Thảo luận, thắc mắc chung về giả lập NDS

Cửa hàng game Nintendo nShop

cho em hỏi phải làm sao để phóng to màn hình giả lập no$DS ạ jups em với!

sao khi điều chỉnh như các bác hướng dẫn phần đầu trang em đã chơi rất ổn định harvest moon rất cảm ơn nhưng có 1 điều tồi tệ là em ko thể nhìn thấy những chứ xuất hiện trên màn hình cảm ứng ví dụ nhu "ok""accept"... vậy thì em phải điều chỉnh lại ra sao?
 
Thằng bạn mình chơi No$GBA bản cũ thì save đc Pokemon Diamond.
Còn mình chơi bản No$GBA 2.6 thì khi load baoaso error " the rom-image has been crushed".
ai bít cách chỉ mình với.Thx nhìu
 
em cũng gặp lỗi tương tự như thế ko biết phải làm sao để save phần chơi dở đc!khi ấn vào save setup thì nó ghi đã saved nhưng đến khi load thì cahr biết load ra làm sao và cũng ko có phần để load!xin hãy cứu jups chúng em!
 
các anh ơi giúp em với khi em chơi pokemon Pearl bằng NO$ thì chỉ chơi đc đến đúng đoạn đáng xong con chim hoang dã sau khi nhặt đc pokemon đầu tiên nhưng sau đó lập tức màn hình đơ luôn mặc dù vẫn chạy tốc độ 543?khi dùng iDeas thì chơi tốt mỗi tội quá chậm ai biết cách nào giúp em chơitốc độ nhanh chút xíu với
 

megazord2

Nấm nhỏ
mở âm thanh lên, chơi Pokemon D/P ko dc tắt âm thanh dễ bị đứng bất ngờ . trong phần options--->emulation setup-->sound output mode ., trong phần đó ko dc chọn none ( fastest )
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
no$GBA nếu muốn chơi mấy trò 2D tốt thì cách tốt nhất là...downdate
mấy trò như Nịna Gaiden, Advance War nếu chơi bản 2.4 thì mấy cái lỗi mất hình không còn nhưng mà speed chậm hơn bản 2.6a còn mấy trò khác thì không có rom nên không biết
bản 2.6 chỉ nên chơi với mấy trò full 3D thôi
 

Ultimate

Nấm nhỏ
Ặc,bác mtpuppy chơi TWEWY bằng giả lập gì vậy?Chỉ em với:D.Em chơi = iDeaS bị đứng hình lúc các nhân vật chính gặp nhau(ngay sau đoạn battle đầu tiên ấy)

Bác nào thấy giả lập nhỏ quá thì xài cách sau:Click chuột phải->Properties->Compatibility->Display Settings chọn Run in 640x480... là được,khi nào dùng mở giả lập lên nó sẽ tự đông chuyển về độ phân giải thấp nhất,nếu tắt đi thì trở về độ phân giải bình thường rất tiện
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Nói về vấn đề convert file save, thì nguadien cũng đã có 1 bài hướng dẫn có hữu ích, thỉnh thoảng tớ vẫn hay dùng khi muốn chuyển save qua lại giữa các giả lập :D: http://nintendovn.com/forum/showpost.php?p=35749&postcount=1
***Đây là trang web cung cấp filesave cho hầu hết mọi game, dĩ nhiên là cả game DS. Rất đơn giản, các bạn điền tên game mình cần tìm vào ô Search, sau khi có kết quả, các bạn nhấn vào "Saves", sẽ tìm thấy các save game(ở dạng *.duc : Action Replay Max DS); sau khi down các filesave về, các bạn dùng trang web convert ở trên để convert filesave sang dạng phù hợp với thiết bị của mình :
http://www.gamefaqs.com



+Search game và click vào savefile :



+Sau đó là download filesave về. Nhớ xem kĩ dung lượng save, nếu chỉ có 8KB thì TUYỆT ĐỐI KHÔNG SỬ DỤNG FILESAVE! Nếu rảnh thì đọc chú thích filesave để có được filesave mình cần nha.




***Đây là trang web convert filesave DS, rất tiện dụng và hiệu quả. Nó có thể chuyển đổi dạng filesave giữa các thiết bị cực kì tốt, rất thích hợp cho các bạn có nhu cầu chuyển đổi :
http://www.shunyweb.info/convert.php

+Savegame to convert : filesave bạn cần convert
+Source format : dạng filesave gốc(nếu lấy từ gamefaqs.com về thì sẽ là Action Replay Max DS)
+Target format : dạng filesave của thiết bị của bạn(như trong hình, loại thiết bị là R4)

Xong rồi bạn đợi vài giây, một cửa sổ download filesave mới sẽ hiện ra, bạn chỉ việc down về và đổi tên lại cho giống với tên game(nhớ cất kĩ filesave cũ đi, đề phòng filesave mới bị hư)
Giờ mới nhớ ra, thanks hắn 1 cái đã :D
 
Hôm nay chơi thử COD5 trên DS thật thì lưa cháy không thấy động gì cả mà chơi bằng No$gba 2.6a thì lại thấy bùng bùng, mà chơi bằng no$gba không thấy giật gì mà chơi bằng DS thì lại giật ở những chỗ đông lính
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top