Toàn Quốc Cảnh báo: Những điều chưa biết về lee.nhan, finallegend, Con Mọt Sách

Cửa hàng game Nintendo nShop

Mặc dù chỉ mới mua hàng của anh Bánh Hẹ nhưng những gì mình biết về Mario và finallegend đều tốt cả. Mong cho mọi người sớm gải hoà
 

Mario

Thành viên lâu năm
Mặc dù chỉ mới biết bạn, nhưng những gì bạn biết về Mario và các Seller khác còn tốt hơn bạn nghĩ nữa :D
 

finallegend

Nấm nhỏ
Các chứng cứ nói anh bán hàng ảo giá ảo , ko thật mất uy tín là ko có cơ sở .

Qua cuộc đối thoại anh em đã rõ ai chủ mưu đâm sau lưng người khác khí tạo topic phản cảm và một chiều như vậy !

Đây là chuyện cá nhân anh và mario nhưng lại được dàn dựng và đạo diễn rất tinh vi nhưng khi chấp vấn thì ko thể đưa ra biện chứng hợp lý .

Và đã tạo rất nhiều nick clone mua hàng của hình nhằm mục đích hạ uy tín .

Chuyện này về sau anh em sẽ rõ .

---------- Post added at 04:46 PM ---------- Previous post was at 04:44 PM ----------

Mặc dù chỉ mới biết bạn, nhưng những gì bạn biết về Mario và các Seller khác còn tốt hơn bạn nghĩ nữa :D
rãnh ghé anh giới thiệu tiệm mới của người bạn có nhiều đồ hay ngay khu Hồng Bàng
 

Mario

Thành viên lâu năm
sau topic nay chuyện mình và mario đã xong
vậy thì anh phải xin lỗi em về chuyện anh nói em dùng quyền Smod ép giá các bạn khác và đi xin xỏ để về đăng bán lại

danh dự con người ko phải là chuyện có thể đem ra đũa giỡn


Thế mọi người có tin là Mario đi xin đểu rồi đăng bán lại giá thật cao ko ạ ?

Mình tham gia 4rum 6 năm, trong 6 năm đó thì đã có 5 năm mình làm Super Mod. Member mình quen ko dưới 3k, chẳng lẽ mình lại tự đi hạ thấp phẩm chất của mình bằng cách xin đểu rồi bán mắc cho bạn khác sao?

Uy tín và phẩm giá con người ko chỉ do bản thân mình tạo nên mà chính do bản thân người khác dành cho mình. Mình có tốt ko, có chơi được hay ko là do người khác nghĩ về mình, về những gì mình hành sự trong cuộc sống.

Người tốt gặp việc tốt. Anh Hùng trọng Anh Hùng. Các nhân sẽ gặp Thiên tướng.


Còn đây là cái mà xin anh Nhân. Các bạn nghĩ xem cái này bán được bao nhiêu mà mình phải xin đểu rồi đem đi bán, đúng ko?



Còn việc mình dùng chức danh Admin gì đó để ép giá là hoàn toàn ko có. Các bạn thử nghĩ xem, Admin chỉ là người quản lý diễn đàn chứ đâu phải là đại ca giang hồ ngoài đời mà ép giá được?

Hiện nay mình chỉ là 1 member bình thường như bao member khác. Mình hiện tại là Mario và mình có rất nhiều người bạn thân mến mà mình rất yêu quý. Nên xin đừng nhắc lại cái tên S-Mod trong quá khứ của mình.


Lời kết:

Nói thẳng ra mình chẳng phải là 1 đứa nghèo khó gì đâu thì phải dùng thủ đoạn bá dơ để ép giá, để xin đồ đểu của người khác về kiếm vài 3 chục lẻ tẻ cả. Sống phải để người ta thương chứ để người ta ghét thì sống làm gì để làm cặn bã xã hội.

Nếu cần có thể ra giáp mặt nói chuyện rõ ràng. Danh dự con người ko phải là thứ để đem ra đùa giỡn.

Tất cả điều trên là sự thật, nếu cần có thể đối chứng, chẳng có gì phải sợ cả.

0908760400 - muốn nói chuyện rõ ràng lúc nào cũng được, quân tử thì ko sợ thẹn với lòng. Vòng vo tam quốc để hại người khác chỉ là biện pháp của kẻ tiểu Nhân


Nếu mọi người đồng tình với những gì mình nói thì hãy bấm thank để ủng hộ mình nhé.
 

finallegend

Nấm nhỏ
vậy thì anh phải xin lỗi em về chuyện anh nói em dùng quyền Smod ép giá các bạn khác và đi xin xỏ để về đăng bán lại

danh dự con người ko phải là chuyện có thể đem ra đũa giỡn
^^~ vụ đó anh nhận là anh nói xấu em , xin lỗi trước

vậy thì bảo hẹ xin lỗi anh nữa chứ !
 

Aaron Carter

Nấm nhỏ
sao topic nay chuyện mình và mario đã xong

còn các member đang clone bêu xấu mình thì cẩn thận lời nói , nói sai ko bao giờ sữa được

cuốn Donkey kong 2 mọt đăng 200k nhưng anh đã share wata và wata đã xin phếp anh là đưa cho huy

vậy mà vẫn có nick tự nhận mua cái đó của anh và với giá cắt cổ

---------- Post added at 04:33 PM ---------- Previous post was at 04:31 PM ----------

Còn chuyện vu khống anh thì anh em khác đều biết !

Sẽ có các nhân chứng xác nhận trong hôm nay !
cún donkey kong là wata đã share lại cho e đúng như a Nhân nói ^^! e là Huy
 

Bánh Hẹ

Banned
^^~ vụ đó anh nhận là anh nói xấu em , xin lỗi trước

vậy thì bảo hẹ xin lỗi anh nữa chứ !
Xin lỗi la khi có lỗi kìa. Đằng này có ai có lỗi với anh đâu mà xin. Ngay cả tới chuyện anh em trong nhà anh (Khang và Trường) dùng chung số điện thoại của con mọt sách mà anh còn chối đây đẩy là mình ko phải là mọt thì em thua.
Em viết bài này không hề nói là anh bán hàng gian, hàng giả. Nên anh đừng xoáy sâu vào chuyện đó để đánh lạc hướng người khác. Mà chỉ muốn mọi người biết:
Thứ nhất: anh la tiểu nhân, chỉ dám nói xấu sau lưng người khác
Thứ hai: anh là người dối trá, ít nhiều gì thì những comment giữa anh và gameboyadvance đã nói lên điều này.
Thứ ba, anh là kẻ thất tín và nếu từng đó dẫn chứng vẫn chưa đủ thì cho anh số điện thoại của anh Hải, người đã nói với em anh là kẻ hay hứa lèo.
Số điện thoại:
0907 961 966
0984 279 093
Thứ tư: anh chịu thừa nhận là đã nói xấu Mario thì coi như xong rồi. Mục đích viết bài của em đã đạt được.
 

Bánh Hẹ

Banned
Đây là số 01238235231 pm con GBC và games N64

nếu đã cố tình chơi xấu thì dùng nịck clone số giả mua hàng

rồi ngày mai có thể dìm hàng với nick khác bảo đồ ảo giá ảo
Số điện thoại đó là của Toanwii, chả ai clone mua hàng anh cả. Vấn đề anh nhận nhầm người thì không thể vì trước đó anh đã xác nhận người đó là bạn anh nên mới chia sẻ này nọ. Cái này gọi là ba xạo nè.

---------- Post added at 06:46 PM ---------- Previous post was at 06:30 PM ----------

[ [/Spoiler=fdbvs]
Xin lỗi cho mình cắt ngang câu chất vấn của bạn , bạn đặt câu hỏi này nghĩa là bạn ko tin lee.nhan vì ko có chứng cứ , vậy xin đọc bài của bánh hẹ một lần nữa ,ko biết bạn tin hay ko nhưng hồi thứ 1hồi thứ 3 mình chả tin đc vì chứng cứ ko có tí khách quan nào , do một mình banhhe nói ,công bằng là như vậy sao ?

Câu chuyện thứ 1 : trong lĩnh vực kinh doanh thì ko ai thoát đc những tai tiếng là chuyện bt ,những tiệm đt nhỏ khách ko hài lòng xảy ra như cơm bữa, hơn nữa là chuyện làm ăn của a Nhân , nếu ko thích cứ tránh xa đừng mua bán nữa , còn cảm thấy bị lừa thì cứ làm vài bài cries lên ,hồi đó mình cũng như vậy : mua máy gọi buổi tối 10h có nhà nhưng mình đi ko đc nên hẹn sáng , sáng chạy tới gọi điện thì điện thoại ko bật , tới khi liên lạc đc thì a N đã ra tiệm trên ng thị nhỏ rồi ,bất tiện thật nhưng mình thấy chuyện này bình thường , ko mua đc - tiền vẫn còn trong túi mình - chả ai lừa ai nên thôi ,cũng ko bực như banhhe, bực là một phần do banhhe , nếu nghĩ banhhe là dân sưu tầm còn a nhân là ng kinh doanh thì vấn đề chả còn gì

Câu chuyện thứ 2 : mình ko có ý kiến khi bạn đưa lên chứng cứ như vậy

Chuyện thứ 3 : banhhe đang tức thì có thể hiểu đc ,nếu ko thì nửa đầu câu chuyện chỉ mang tính bôi nhọ , nói xấu ng khác vì chẳng thấy liên quan gì đến game cũng như forum
Dùng nick clone để đánh bóng tên tuổi , cứ cho là vậy , thu hút nhiều khách hàng nhưng ai mua bán gì với a nhân rồi mới là ng đánh giá sau cùng , tốt thì còn trở lại , ko thì bye bye , lừa đảo thì lập bài cảnh báo

Chuyện thứ 4 : theo như mình theo dõi forum mấy tháng gần đây thì ngoài những ng hay hoạt động , những "tiền bối" trở lại thì chỉ có a nhân là hoạt đông nhiều , bạn ghi chữ ký như vậy nếu mình là "tiền bối" mình cũng nhột , cái forum bé tẹo 10 topic dám 5 cái là ng quen rồi , đá gió kiểu gì ? Xích mích gì cứ lập 2pic như này chứ dương đông kích tây vậy mình cũng ko thích

Cuối cùng mình xin nhận xét về các nhân vật chính một chút
. Đầu tiên là bánh hẹ : mình có một lần xuống thay cái màn hình gba 4 đèn và đánh giá khá tốt , đường xa nhưng đc cái tận tình như vậy cũng thấy bỏ công ,bạn bán đồ cũng ko ngại ship xa, ko biết bạn biết ko nhưng mình cũng chính là ng trước đó ít lâu mua 2 cuốn băng gba kirby và banjo pilot chỉ khác là lần đó nhờ thằng bạn lấy hộ ,góp ý là đôi khi bạn nên nghĩ thoáng cho ng ta một chút

. Mario : bạn này thì nổi tiếng quá rồi , có mua bán vài lần và thấy tốt , nhiều hàng độc, ch khác thì thực ra ngày xưa mình cũng thích bạn này nhưng h thì ko ưa nữa , có lẽ mình ko thích cái tính của mario , hôm bữa như topic của bạn nào đăng mua fire emblem , mình đọc xong 3 trang thì có câu hỏi lớn : "show room " của cái diễn đàn này die rồi hay gộp chung với box quảng cáo ? Đó là chuyện gần nhất , xa hơn thì vụ cuốn mario gb lúc đó mình nt hỏi thăm thì tới phần hỏi giá lặn mất , ít ra ko bán thì nên cho ng ta 1 câu trả lời , ít lâu sau trời xui đất khiến cuốn dr mario vào tay mình thì gạ đổi , khổ nổi tính mình trước h thứ gì thích thì mình sẽ ko đổi cũng như sẽ ko bao giờ xuất hiện trên topic rao bán của mình , topic bán băng gb của mình sau đó cũng vậy , còn nhớ mrper vào khen " nhiều băng hay..." Có cần sau đó phải chém mình một nhát dìm hàng ko :) , bán vài cuốn băng cũng chả khiến mình giàu lên ,chẳng qua để chật nhà nên sau đó mình chả buồn up hay lập theard mới nữa , lý do mình unfriend cũng vì ko thích cái tính đó

Finallegend : ngoài vụ mua máy ngày xưa thì gần đây chắc do ko còn bán đt nữa nên mình hẹn là gặp đc , lúc sửa cuốn pkm thì thấy a nhân rất nhiệt tình và mình thích như vậy , chất lượng máy về tốt , đối với mình vậy là đủ ,một khi thích cái gì mình sẽ qua mua chứ chả xin xỏ làm gì , bớt đc vài chục nhiều khi còn ấm ức giua tiền bạc / tình cảm, nếu ng ta thân hay thấy thích tự ng ta sẽ ưu đãi , trước đây mình mua đồ ở ninshop cũng vậy , nói trước đây vì h chưa thấy game mới nào hợp nên ko ra nữa

Mình nói như vậy cho mấy bạn thấy để nhận xét ng khác thì tự bản thân mình phải sạch trước đã ,trong mắt mình những ng trong topic này ai cũng có khuyết điểm , hùa nhau dìm a nhân , có quá đáng ko :no:
[/Spoiler]
Đây là keen mà trước đây chở 1 bạn gái đến nhờ mình thay màn hình sp 4 đèn nè phải ko? Bạn có nhớ lần đó mình thay cho bạn bao nhiêu tiền không? Chỉ 100k cho cái màn hình ngon lành và công thay nhưng chác vì miệng lưỡi không nhiều nên giờ mới bị che đi bởi cái nhiệt tình của anh Nhân. Chắc lũ thay màn hình cho bạn, mật mày mình cau có lắm?
 

finallegend

Nấm nhỏ
anh trò chuyện vài lần nghĩ là bạn nên anh mới tâm sự , còn tạo nick clone bán đứng bạn bè miễn bàn

tội thứ nhất của em topic ko hề có bất cứ dẫn chứng nào về super colection ... đây là giả

tội thứ hai của em là bảo anh clone nick bán hàng ảo , ko uy tín với anh em ( mario là chuyện cá nhân anh với tuấn )

tội thứ ba cửa hàng cũ của anh uy tín hay không toàn em bịa đặt dìm hàng

và còn nhiều tội từ bữa em phone mua đồ của anh tới giờ , đừng để anh vạch bộ mặt thật của em

P/s anh với mario xích mích vì giá cả nên anh đã ko muốn bán mario . Và vụ topic của Mọt anh đã tạo dùm người bạn cho em bé Tâm ( mọi người đều xác nhận ) dã bị hiểu lầm với mario về fe và goldensun nên anh đã có ý trả đũa lại mario .

em vì muốn chơi xấu anh , và các tuần qua em đã pm phone nhắn tin làm phiền anh rất nhiều lần , anh có số phone của em trong danh bạ

---------- Post added at 06:52 PM ---------- Previous post was at 06:50 PM ----------

Chuyện chơi xấu đá đểu các 4rum nào cũng có , nhưng em đá đểu còn thâm hơn cả anh khi liên kết một đống clone nick ( hoặc tạo nhóm )

Các biện chứng của em đưa ra hoàn toàn ko có cơ sở , và anh em đã vô xác nhận ^^~

---------- Post added at 06:54 PM ---------- Previous post was at 06:52 PM ----------

Chuyện anh và mario hay đá xoáy là cá nhân và anh chưa tạo topic nào quá đáng khi nói các vụ mario qua mua đồ của anh .

Mario vì quen biết nên anh hay ưu ái rẻ hơn bạn khác nhưng xích một đêm khi anh bán cho mario vài băng game gốc mario bảo anh dạo này bán mắc cho em , nên anh rất buồn ( đồ của người ta bán giá làm sao )

---------- Post added at 06:56 PM ---------- Previous post was at 06:54 PM ----------

Em nói anh Hải súng lục đúng ko , anh chưa bao giờ muốn hợp tác gì với ổng , của hàng của anh chỉ có 2 người hùng vốn là Khang và anh .

Còn chuyện số điện thoại các 4rum khác anh đã nói là anh chỉ đăng dùm anh em , vì các nick đó tồn tại rất lâu nên đăng dùm sẽ có uy tín hơn nick mới

---------- Post added at 06:58 PM ---------- Previous post was at 06:56 PM ----------

Đừng đá xoáy hay chơi chữ vô các nick anh đăng dùm Mọt bé Tâm hay Khang và bất kỳ ai khác .

Nick là của anh , anh có quyền đăng dùm hoặc giúp đỡ bất cứ bạn bè nào anh thích .

Anh đang rất bận công việc và đã nhẫn nhịn em lắm nhưng em chưa chịu nhẫn sai về mình mà còn cố bắt lỗi về người khác .

---------- Post added at 06:58 PM ---------- Previous post was at 06:58 PM ----------

Em kêu tất cả các nhân chứng mới khác ra đối chất với anh xem có thâth hay chỉ do em ngụy biện cố tình chơi xấu người khác .
 

Bánh Hẹ

Banned
Nhiều là bao nhiêu lần. Em gọi anh chỉ 3 cuộc. Ly do tại sao em lại gọi nhiều lần? Vì anh hứa hẹn cho em biết list những game còn lại. Nhưng lại là hứa và hẹn, trong khi nói với em là có tới 4 đĩa mario sunshine thì thực chất là trong topic của anh chẳng coa cái nào.

Còn chuyện anh kêu em cho số người nói anh hứa lèo thì em đã cho rồi đó. Sao không xảo biện nữa đi?

Anh Nguyên em đã gọi điện nhưng vì lý do "mấy nay ông Nhân bán đồ cho anh rẻ lắm với lại anh cũng không muốn xích mích với ai" nhưng ảnh đã xác nhận là ảnh đã nghe chuyện này từ anh Duy rồi "anh có nghe anh Duy kể với anh về chuyện này" nhưng ảnh từ chối xác nhận thì em chịu. Anh muốn bác lại thì kêu ảnh lên đây tuyên bố là chưa từng nghe đi. Anh với ảnh cũng thân lắm mà!
 

finallegend

Nấm nhỏ
@mario riêng bạn Tuấn thì anh đã có lỗi khi đã hứa bán nhưng vì vài lý do đồ ko phải của anh , mà giá anh định bán cho Tuấn thấp hơn giá người ta kêu bán dùm >"<

còn chuyện anh hứa cuốn pokemon thật sự là anh dám chắc nếu có sẽ share giá 100k cho em , 2 cuốn kia anh đã bảo ko phải của anh mà của người bạn làm sao anh bán được

---------- Post added at 07:03 PM ---------- Previous post was at 07:02 PM ----------

Nhiều là bao nhiêu lần. Em gọi anh chỉ 3 cuộc. Ly do tại sao em lại gọi nhiều lần? Vì anh hứa hẹn cho em biết list những game còn lại. Nhưng lại là hứa và hẹn, trong khi nói với em là có tới 4 đĩa mario sunshine thì thực chất là trong topic của anh chẳng coa cái nào.

Còn chuyện anh kêu em cho số người nói anh hứa lèo thì em đã cho rồi đó. Sao không xảo biện nữa đi?

Anh Nguyên em đã gọi điện nhưng vì lý do "mấy nay ông Nhân bán đồ cho anh rẻ lắm với lại anh cũng không muốn xích mích với ai" nhưng ảnh đã xác nhận là ảnh đã nghe chuyện này từ anh Duy rồi "anh có nghe anh Duy kể với anh về chuyện này" nhưng ảnh từ chối xác nhận thì em chịu. Anh muốn bác lại thì kêu ảnh lên đây tuyên bố là chưa từng nghe đi. Anh với ảnh cũng thân lắm mà!
Anh đã ko muốn bán cho em mà em vẫn lỳ spam vô phone của anh , lỗi của ai hả em .
 

afdf

Nấm nhỏ
ôi giời ơi nhiều chữ quá sao đọc đây :| Chung quy lại tổng kết trong 1 post xem nào @@ Em chả hiểu anh Nhân với anh Bánh Hẹ nói gì luôn :| Chỉ cmt khi mà anh Nhân bảo anh Tuấn Mario mua rẻ bán đắt gì đó mà bạn Keen bơi vào ném cho cả 1 đống chữ vào mặt khỏi đọc luôn rồi =)) Chung quy lại là ?????
 

finallegend

Nấm nhỏ
Anh chỉ bán cho người thật sự sưu tập , em anh ko thích anh ko bán được ko !

Còn anh Nguyên ok anh nói xấu mario đó ( đang giận nhau nói xấu được ko ) , chuyện anh chơi xấu mario chả có liên quan gì tới em cả .

Giận nhau mặt lạnh chiến tranh lạnh rồi cũng có dịp làm hòa lại , chỉ có em là chơi đểu khi anh nói xấu mario với em thì em thuật lại .

Anh coi em là anh em từ xưa nên pm mỏng mong em giữ kín nhưng em có làm được ko , haybans đứng anh em va đổ dầu vô lữa .
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top