Toàn Quốc Cảnh báo: Những điều chưa biết về lee.nhan, finallegend, Con Mọt Sách

Cửa hàng game Nintendo nShop

finallegend

Nấm nhỏ
Mình xin lỗi, mình là Khang, quen với Tiểu Bảo cũng lâu rùi, đang ở nhà bên q7, dùng nick finallegend nói một câu, nick này mình đã đưa cho anh Nhân. Mấy bạn thù oán gì thì kệ, được giá thì mua, không được thì đừng đâm chọt. Mình cũng ba gai lắm kô hiền như anh Nhân đâu, anh Nhân nói mình mới biết, xin lỗi bạn Bánh Canh Bánh Hẹ, bạn là cái gì mà đám đưa tên Khang mình vào đây, khi mình chỉ bán điện thoại và không hề có liên quan mảng game, cái thằng mà bạn nói kêu nó qua đây gặp mình, mình nói thẳng một câu, người khác cần mình, mình không cần người khác hùn vốn, bạn nêu tên đích danh người trên Thủ Đức ra đây. Mình còn kêu bằng bạn là mình còn thái độ giữ kẻ. Vậy nha.

Mình nói một câu công bằng: Anh Nhân có lừa đảo bạn chưa, bạn chịu giá thì ảnh bán, bạn thấy hàng không được có quyền không mua, anh Nhân có cầm mã tấu, dao lam, lưỡi lê kè vào cổ ép bạn mua chưa. Không thích không bán, tùy thái độ mà bán, nói thẳng, Khang ghét cũng không bán, đập chơi còn được. Không bán cho những thằng cùi bắp. OK.

Cần xác nhận clone nick không, mai Khang qua Tiểu Bảo nc chơi, 28t đời rùi, quen Tiểu Bảo cũng lâu lắm rùi, nhưng chưa bao giờ anh lên đây cãi cọ, cũng chưa hề nhờ Tiểu Bảo như ai đó, hôm nay thấy tên Khang trong đây, chú thích gọi số anh 0909205377 nc với anh, anh bao cafe, ok?

Mà anh nói một câu, giờ tiệm anh trên Bình Thạnh lớn lắm em à, thằng khách tỉnh lẻ, máy hư tè le, anh cố sửa không luộc đồ nó là may đó em à, mấy thằng mất dạy đó, hên là anh đi cv không có ở tiệm, chứ không là anh đá nó ra đường rùi, tiệm anh không chứa vô học, mất dạy, mua không được thì cay cú, ok. Chú muốn biết anh ra sao, chú qua Nguyễn Tri Phương hỏi Tiểu Bảo anh qua nhờ hay mua đồ Bảo có trả giá, hay kỳ kèo bớt một thêm hai không, nhá, rùi chú hãy lôi tên anh vào đây.

CHuyện chú với a. Nhân, không liên quan anh, chú thích chú qua quán cafe của anh, anh bao cafe, chú kêu những người chú dẫn chứng qua gặp anh, ok?
 

Bánh Hẹ

Banned
Anh cứ thoải mái mà liên hệ với h Tiểu Bảo.

Còn chuyện anh không bán đồ điện tử là xạo vì anh đã bán cho em cuốn Super Gameboy, adapter chơi GBA trên SNES. Và anh là em của anh Nhân chứ chẳng phải ai xa lạ.

Người sửa điện thoại trên Thủ Đức thì em cũng đã cho số và tên, cứ dựa vào đó mà liên lạc.

Và cũng đừng giở giọng giang hồ ra hù em. Em sẽ không chơi kiểu giang hồ với anh đâu.
 

Chibicomic87

Nấm bình thường
Thành viên BQT
Đêm khuya làm việc,vào 4rum xem ko ngờ có vụ này xảy ra,haizz
Cả 2 nv chính nên bình tĩnh và giải quyết vấn đề ,để cả 2 ko mất uy tín vì sự nhầm lẫn,hay tự bôi xấu nhau trên 4rum...,thật sự đọc xong mình cũng ko biết phải nói sao toàn member kỳ cựu...
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Đang yên lành tự nhiên ắc xì, vào đây coi mới biết có người xích mích cá nhân mà lôi cả mình vào. Mình thì chẳng biết sự tình ân oán của ai với ai, nhưng đọc sơ sơ qua thì rút lại một số điều như thế này:

- Thuận mua vừa bán, thấy ai bán mắc quá thì đừng mua. Trừ trường hợp rao cái DS Lite giá 4tr5 thì lúc đó nhảy vô la ó mình ko nói

- Về Khanh / Nhân: Xác nhận con người này cũng từng cho mình leo cây :D. Trước bị leo 2 lần, nhưng không 1 lần oán trách hay xỉa xói gì vì sau đó Khang có dẫn đi mua máy thật chứ không phải ảo. Vì 2 người cũng có công việc kiếm sống mưu sinh riêng, game chỉ là thú vui tay trái nên đôi lúc bận rộn ko tránh dc nên mình ko để bụng. Tính Khanh / Nhân nói trên phương diện sưu tầm, giúp đỡ thì rất chơi được, ko có lằn nhằn đàn bà. Thời gian đầu mới biết mình còn bị lầm lẫn giữa 2 người này. Thời gian trước có mua của Khanh 1 vài máy game bán lại, bạn ấy rất nhiệt tình giúp đỡ. Sau shop cũng ổn định, mình ko có thời gian trao đổi nữa nên ít liên lạc, có lần Khanh tới shop mua Wii mới về để trưng show room thì mua bán giao dịch vẫn vui vẻ. Bạn ấy ko lợi dụng bạn bè hay gì đó mà ép giá mình 1 đồng. Thiết nghĩ, mắc rẻ hay sao đó thì tự bản thân biết tính toán giảm bớt, ai mua bán cũng cần có lời.

- Về Mario: Mario đúng là có mua đi bán lại, nhưng trong những người tự xưng "Sưu tập gia" thì chỉ có Mario là mình tôn trọng nhất. Em nó bản thân cũng có tiền ăn tiền mặc cha mẹ cho dư gấp chục lần các seller khác phải cặm cụi nói xấu chọc ngoái dành dựt khách có được. Trước đây mình cũng có mâu thuẫn với Mario, nhưng chuyện qua rồi thì anh em vẫn là anh em, bạn bè vẫn là bạn bè. Chẳng thiết tha gì nói xấu nhau chi vì tính ra cả 2 ai cũng từng có khoản thời gian giúp đỡ nhau, cùng nhau xây dựng forum trong thời gian đầu. Điều mình nể ở Mario là ở tính cách chơi bạn, sòng phẳng.

- Về bánh hẹ: Nói thật mình chẳng biết trong forum có nick bánh hẹ nếu không lùm xùm mấy vụ mua bán trước đây. Sau này tập trung vào shop ko có nhiều thời gian đọc từng bài trong forum nên ko rõ, cũng không nhận xét nhiều về bánh hẹ.

- Về nói xấu nhau, ân oán xích mích: Forum không phải cái chợ để lôi vào đây giải quyết. Nếu thật sự Khanh hay Bánh hẹ có nhận tiền của ai rồi ko gửi hàng cho người đó, khi đó đại diện forum mới đứng ra giải quyết. Còn lại ân oán xích mích gì đó mình nói thật các bạn đều trên 18 cả rồi. Có gì thì lôi ra ngoài cafe nói chuyện hay làm gì đó tùy, sao ngồi đây làm anh hùng bàn phím chửi qua chửi lại chi cho mệt mà phiền hà đến member khác vậy.

- Về mua bán trong box Quảng cáo, mình xin nhắc lại điều 1 trong quy định của forum:

1) Box quảng cáo chỉ dành riêng cho đối tượng là cá nhân có nhu cầu mua bán trao đổi sản phẩm. Không dành cho đối tượng là chủ shop hoặc mini Shop với mục đích kinh doanh thu lợi nhuận.
- Nếu bạn thuộc nhóm đối tượng kinh doanh thu lợi nhuận, vui lòng liên hệ BQT để được đăng ký quảng cáo dưới hình thức stick topic, đặt mini-banner, banner... Nếu không, topic của bạn sẽ bị del trong vòng 24h. Nếu vi phạm nhiều lần sẽ bị ban nick.
Với quy định kia, hầu như tất cả các bạn trong danh sách được nói xấu hay bị nói xấu đều đã vi phạm. Mình không xiết chặc vì các bạn cũng chỉ mua bán đồ cũ mình cũng vu vi là do sưu tập chán bán lại. Nhưng nếu ai tự nhận là seller thì đương nhiên đã khẳng định mình vi phạm nội quy forum khi mở topic mua bán.

Forum từ 2011 đã thay đổi định hướng phát triển, BQT khẳng định 100% tiềm năng của NintendoVN là do những người trong BQT xây dựng nên, và nó được dùng để phát triển cộng đồng game chứ không phải để seller khai thác. BQT không chấp nhận việc seller khai thác kinh tế từ forum. Nếu không đồng ý, seller đó có thể di chuyển việc mua bán kinh doanh của mình sang 5giay.vn hoặc gamevn.com và các forum khác. Còn mua bán tại diễn đàn chỉ phù hợp quy định khi bạn có đóng quảng cáo cho forum. Những người đó bao gồm:

gamescenter, ailiviss, PSP hàng mảnh

Còn lại, tiềm năng tài chính của forum dành 100% cho nShop - Nguồn lực chính có thể cung cấp hơn 10 triệu / năm để vận hành forum, hơn 10 triệu / tháng để các bạn có tin tức đọc mỗi ngày, có người quản lý.

Một số thành phần không có ý thức, luôn miệng nói xấu BQT hay nShop, mặc dù bản thân đang khai thác cái tiềm năng cốt lõi forum do chính BQT và nShop xây dựng nên, mình không trách. và cũng không muốn nói nhiều vì không có thời gian. Mọi chuyện chấm dứt tại đây, nếu có xích mích gì vui lòng không lôi lên forum mà liên hệ trực tiếp với nhau để nói chuyện. Ai còn lai nhai bị ban nick thì ráng chịu.

Thân
 

Mario

Thành viên lâu năm
- Về Mario: Mario đúng là có mua đi bán lại, nhưng trong những người tự xưng "Sưu tập gia" thì chỉ có Mario là mình tôn trọng nhất. Em nó bản thân cũng có tiền ăn tiền mặc cha mẹ cho dư gấp chục lần các seller khác phải cặm cụi nói xấu chọc ngoái dành dựt khách có được. Trước đây mình cũng có mâu thuẫn với Mario, nhưng chuyện qua rồi thì anh em vẫn là anh em, bạn bè vẫn là bạn bè. Chẳng thiết tha gì nói xấu nhau chi vì tính ra cả 2 ai cũng từng có khoản thời gian giúp đỡ nhau, cùng nhau xây dựng forum trong thời gian đầu. Điều mình nể ở Mario là ở tính cách chơi bạn, sòng phẳng.
Cảm ơn anh về những ý nghĩ tốt đẹp đã dành cho em trong bài viết hôm nay. Cảm ơn anh vẫn luôn quý trọng em.

Forum NintendoVN là cái nôi, là gia đình nuôi dưỡng tài năng và cuộc sống của nhiều người. Trong đó có cả em, ko có NVN thì sẽ ko có Kawaii ngày đó và Mario bây giờ. Tất cả những kiến thức em học được về Nintendo, về tất cả hệ máy game, đều do NVN dạy cho em tất cả. Không có những gì NVN mang đến cho em thì chưa chắc gì em có thể đứng vững trong cuộc sống này. VinaGame nhận em vào làm quản lý mạng xã hội ZingMe cũng là do NVN cho em nơi được thể hiện, N-Shop cũng là nơi cho em được thể hiện lý tưởng Nintendo của mình.

Vì thế mong tất cả bạn bè thành viên ở 4rum hãy chung tay góp phần xây dựng 4rum vững mạnh nhé :shake:

Vì một thế giới Nintendo​
 

obi123

Nấm bình thường
Sau cơn mưa trời lại sáng
Sau khi dạng háng đời lại vui
:Dunggian:​

Anh em thì mãi là anh em! Đừng vì một chút hiểu lầm mà mất đoàn kết!​
 

Key_blade

Thành viên lâu năm
Ai cũng có khuyết điểm thôi,bản thân mình cũng có rất nhiều bạn bè,ae trên 4rum quý nhưng chả thiếu người không thích/ghét/nói xấu mình đâu.Trong mắt người ta thì mình thế này,trong mắt người kia lại hoàn toàn khác,mong mọi người ngừng war sống hòa thuận thì hơn :shake:
 

hung9311

Nấm nhỏ
Để topic này nó trôi đi là đc rồi mong là ko ai up nó lên nữa, dù sao đây cũng là trong phần quảng cáo. :em36:
 
Ai cũng có khuyết điểm thôi,bản thân mình cũng có rất nhiều bạn bè,ae trên 4rum quý nhưng chả thiếu người không thích/ghét/nói xấu mình đâu.Trong mắt người ta thì mình thế này,trong mắt người kia lại hoàn toàn khác,mong mọi người ngừng war sống hòa thuận thì hơn :shake:
giống tui lúc trước cũng bị người ta ghét, bị ban nick, giờ làm nick mới sống âm thầm lặng lẽ :myemo0111:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top