Nintendo Switch 20 tựa game hay nhất trên Nintendo Switch năm 2019 Phần 1

Cửa hàng game Nintendo nShop

Bloodstained: Ritual of the Night

Bloodstained: Ritual of the Night là một trò chơi phiêu lưu hành động được phát triển bởi ArtPlay, DICO và WayForward Technologies, và được phát hành bởi 505 Games. Trò chơi được dẫn dắt bởi cựu nhà sản xuất loạt Castlevania Koji Igarashi, và được coi là người kế thừa tinh thần cho bộ truyện. Đối với những fan của dòng Castlevania, đây là game rất đáng mong chờ.

Sword Art Online: Hollow Realization Deluxe Edition

Những bạn yêu thích Manga Anime hẳn sẽ quen thuộc với cái tên Sword Art Online. Bandai Namco đã phát hành tựa game Sword Art Online: Hollow Realization Deluxe Edition, bạn có thể hóa thân vào nhân vật Kirito, Asuna hoặc tự tạo cho mình một nhân vật mang cá tính riêng của mình. Các động tác chặt chém trong game cũng có thể thực hiện bằng 'vũ khí Joycon' của máy Switch.

Mortal Kombat 11

Nhiều bạn sẽ nghĩ Nintendo chỉ làm game cho con nít chơi, hình ảnh quanh đi quẩn lại chỉ có Mario, Pikachu v.v... Nhưng với hệ máy Nintendo Switch này, phía Nintendo cũng khẳng định rằng sẽ 'uncensor - không che' bất cứ nội dung nào! Vì lẽ đó nên dòng game Mortal Kombat 11 - Rồng đen huyền thoại với những cảnh 'máu chảy đầu rơi, tay chân lìa rời' cũng chen chân lên hệ máy này. Tựa game này sẽ thỏa mãn thú vui có phần 'hơi bạo lực' của nhiều game thủ đó.

Yoshi's Crafted World

Yoshi's Crafted World mang theo mình đồ họa vô cùng dễ thương cùng những bản nhạc nền dễ chịu, game cũng hỗ trợ hai người chơi nên bạn có thể cùng người thân hay bạn bè giải những câu đố trong game. Thế giới trong game khá gần gũi với những căn nhà được cắt ghép bằng chất liệu thủ công, như vải nỉ, giấy màu, carton, ruy băng, cúc áo, que gỗ, chai lọ... chứa nhiều bí mật trên lối chơi vô cùng sáng tạo.

Super Robot Wars T

Super Robot Wars T cho Nintendo Switch là game thuộc thể loại chiến thuật theo lượt nhưng lại rất đơn giản và dễ nắm bắt. Không giống như những tựa cùng thể loại như XCOM hay Valkyria Chronicles, độ khó của các bản Super Robot Wars hầu như chỉ ở mức vừa phải với những yếu tố đặc trưng của riêng mình. Với những fan của dòng game chiến thuật hay đặc biệt là những mô hình Gundam thì không nên bỏ qua game này nhé. Cốt truyệt không phức tạp, dễ nắm bắt, cùng với ngôn ngữ được hỗ trợ tiếng Anh nên bạn yên tâm chiến nhé!

Super Mario Maker 2

Nhắc đến Nintendo thì không thể không nhắc đến anh chàng thợ sửa ống nước Mario. Với sự thành công của phiên bản Super Mario Maker trên hệ máy 2DS/3DS, Nintendo nhanh chóng đưa ra Super Mario Maker 2 với độ tùy biến cao, phát huy tối đa khả năng sáng tạo với các màn chơi của bạn. Không chỉ thế, bạn cũng có thể tham gia vào những màn chơi do người chơi khác tạo nên. Chỉ cần có gói Nintendo Switch Online, bạn có thể cùng bạn bè tạo nên những khoảnh khắc hài khó đỡ. Và cũng lần đầu tiên, Super Mario Maker 2 hỗ trợ thêm chế độ Story Mode, bạn sẽ giúp đỡ chàng Mario vượt qua các màn chơi từ dễ đến khó để hoàn tất quá trình xây dựng lâu đài.

Dragon Quest Builders 2

Bạn yêu thích Minecraft nhưng đồ họa của Minecraft lại khiến bạn 'nổ đom đóm' mắt? Vậy thì Dragon Quest Builders 2 chính là giải pháp cho bạn đây! Với lối chơi có nét tương đồng giống game Minecraft, Dragon Quest Builders 2 sở hữu đồ họa đẹp mắt với màu sắc tươi tắn cùng những nhân vật trong series truyện nổi tiếng Dấu ấn Rồng thiêng, bạn sẽ được trải nghiệm thế giới rộng lớn, tự do xây dựng nên bất cứ thứ gì bạn muốn. Game cũng kèm theo cốt truyện đặc trưng điển hình của những game RPG Nhật, bạn hãy xây dựng, nâng cấp thị trấn của mình để bảo vệ dân làng khỏi quái vật đáng sợ nhé.

God Eater 3

Bạn thích 'săn' quái vật? Bạn thích những game 'chặt chém'? Bạn từng mê mệt dòng game Monster Hunter? Vậy thì God Eater 3 là cái tên mà bạn nên sắm ngay đi! Về cốt truyện, God Eater 3 cơ bản là không có cốt truyện gì cả. Bạn chỉ việc nhận nhiệm vụ rồi vác vũ khí đi đập nhau với lũ quái vật mà thôi. Game có đồ họa khá đẹp, với phần tùy chỉnh nhân vật theo phong cách Anime, bạn có thể tự tạo nhân vật mang phong cách riêng của mình như một cô gái nhỏ nhắn nhưng vác theo cây vũ khí 'siêu to khổng lồ' chẳng hạn?

Marvel Ultimate Alliance 3: The Black Order

Tựa game độc quyền dành riêng cho hệ máy Nintendo Switch - Marvel Ultimate Alliance 3: The Black Order nhận được vô số lời khen ngợi. Những siêu anh hùng trong Marvel Comic sẽ tập hợp cùng nhau chống lại âm mưu của 'khoai tím' Thanos - điển hình là binh đoàn Black Order của hắn. Game hỗ trợ tối đa 4 người chơi, cả chế độ cốt truyện lẫn online. Người chơi sẽ được hóa thân thành những siêu anh hùng nổi tiếng như Loki, Black Widow, Captain Marvel, Thor, Iron Man, Captain American v.v... để đi giải cứu thế giới.

Fire Emblem: Three Houses

Mộc Đế vốn là cái tên vô cùng quen thuộc với thế hệ 8x 9x, tựa game gắn liền tuổi thơ với những chiếc máy Famicom, SNES hay GameBoy v..v... Phiên bản chính truyện đầu tiên của dòng game Fire Emblem trên hệ máy Nintendo Switch lại càng khiến nhiều fan 'đứng ngồi không yên' hơn. Cốt truyện của Fire Emblem: Three Houses diễn ra ở Fodlan, nơi Church of Seiros có quyền lực rất lớn. Bạn sẽ không chỉ tham gia và các trận đánh trên chiến trường, mà còn còn vào vai một vị giáo sư, hướng dẫn, giảng dạy cho các sinh viên của mình, để họ trở thành những chiến binh, người lãnh đạo của các vùng đất khác nhau. Fire Emblem: Three Houses được hứa hẹn sẽ có rất nhiều tiềm năng để phát triển và vô cùng hấp dẫn.
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top