5 lý do 3DS sẽ ra mắt trong năm nay tại thị trường Mỹ

Cửa hàng game Nintendo nShop

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT

5. Sức cuốn của Madden.

Madden NFL 11 được xác nhận có mặt trên 3DS. Như chúng ta được biết, mùa giải NFL bắt đầu từ tháng 9 và kết thúc vào khoảng cuối tháng 1 đến đầu tháng 2 năm sau.


Nếu EA muốn tranh thủ kiếm bộn thì phiên bản NFL 11 này bắt buộc phải có mặt vào thời điểm lễ tạ ơn (giữa tháng 11) để có thể theo kịp mùa giải.

4. PS Move ra mắt.

Sắp tới đây thiết bị PS Move của Sony sẽ được ra mắt và nó được đánh giá như cỗ xe tăng có thể đẩy bật sức mua sắm của game thủ vào mùa lễ này. Song song đó thì Kinect của Xbox cũng đang gây sức ép khá lớn bởi thành công vượt mong đợi. Nintendo có thể sẽ bắt buộc tung lá bài 3DS ra để gôm về phần lớn lợi nhuận cho chính mình thay vì để khách hàng của họ dồn tiền mua sản phẩm của đối thủ :D

3. DS game không còn là đích đến của mùa mua sắm năm nay.

Theo thống kê thị trường Bắc Mỹ, mùa mua sắm năm nay DS của chúng ta chỉ có 4 tựa game first-party là: Golden Sun, Mario vs. Donkey Kong, Art Academy và Pokemon Ranger. Nếu chỉ với bấy nhiêu thì quả thật Nintendo đã không đủ sức để cầm cương đầu trong cuộc đua gôm tiền năm nay. Quá ít sự lựa chọn cho người chơi, sức nóng của các sản phẩm game DS mới cũng không đủ. Rõ ràng Nintendo và third parties đang tập trung vào 3DS. Con gà đẻ trứng vàng năm nay.

2. Mini TV 3D

Nếu được quảng cáo cùng với những bộ phim điện ảnh, công chúng có thể xem 3DS như là một TV 3D giá 200$ kích cỡ nhỏ so với những TV 3D giá 2000$ khác. Một món hời đáng giá mà họ có thể bỏ ra cho mùa mua sắm năm nay.


Quan sát conference của Nintendo tại E3 chúng ta sẽ dễ hiểu được tại sao Nintendo lại giới thiệu về những tựa phim bản quyền như 3D How To Train Your Dragon. Rõ ràng bộ phim 3D hoàn hảo nhất đã sẵn sằng lên shop và hãng đã hoàn tất việc thương thảo bản quyền. Nếu Nintendo chưa hoàn tất việc này, chắc chắn rằng hãng sẽ giới thiệu tính năng xem film của 3DS như CinemaNow hoặc cái gì đó đại loại như thế.

1. 29 tháng 9

Hiện tại chưa có thông tin chắc chắn rằng 3DS sẽ ra mắt vào 29 tháng 9. Tuy nhiên điều gì đó có vẻ đúng khi nói rằng đó là một ngày thật sự có ý nghĩa với 3DS. Nintendo thông báo về 3DS vào ngay trước mùa mua sắm và thông tin đó chắc chắn là để chuẩn bị cho đợt tung hàng sắp tới (VD như thiết bị DS và Wii trước đây cũng từng được tiếp thị theo cách đó). Hãng sẽ không dại gì kích động game thủ rồi sau đó dìm hàng cả mùa mua sắm để sang năm sau bán ra khi mọi người đã sạch veo túi tiền cho việc mua sắm thiết bị của đối thủ cạnh tranh.


Theo Nintendo3DSblog.com​
 

NintendoDS

Nấm nhỏ
AA , để dành tiền thôi , bữa đó lên Ebay mua , còn không nhờ thằng em họ bên đó mua gửi về , khà khà khà , ai sẽ là người đập hộp đầu tiên của 4rum đây ta , nghi bác Bảo lắm , nhìn đống game ổng chỉ muốn ghé ngang cho liều thuốc mê rồi cuỗm đi sạch :myemo0111::myemo0111::myemo0111:
 

rock

Nấm bình thường
mức giá hợp lý cho handheld nên khoảng 200 - 250 $, chứ trên nữa thì không biết thế nào
 

shenlong213

Thành viên lâu năm
He, kết nhất là cai vụ xem phim 3D mà không cần kính này nè. Nếu ai có điều kiện mua máy trước thì quả sướng thật, mình chắc phải đi làm thêm mấy tháng nữa mới đủ tiền mua máy :((
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Game trên DS hiện giờ bị dump tràn lan rồi, nhiều khi có rom trước cả game nữa. Nintendo hiện giờ chỉ muốn kết thúc dòng đời của DS cho nhanh rồi tung ra 3DS thôi.
Hơn nữa tại E3 ta cũng thấy là đã có rất nhiều 3DS được làm ra rồi, giống như là đã sẵn sàng để sản xuất hàng loạt chứ không phải là phiên bản thử nghiệm nữa. Và cả DS Lite, DSi, DSi XL đều phát hành tại Nhật vào cuối năm, sau đó phát hành bản tiếng Anh vào đầu năm sau.
--> Mình tin là 3DS sẽ phát hành trong năm nay, ít nhất là bản tiếng Nhật \m/
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top