5 lý do 3DS sẽ ra mắt trong năm nay tại thị trường Mỹ

Cửa hàng game Nintendo nShop

Tirexxx

Khủng long chân dài
Thành viên BQT
Một suy đoán khác về ngày phát hành 3DS của Purenintendo.

Suy đoán về ngày phát hành Nintendo 3DS của Purenintendo.com
(Ngày 21 tháng 11, năm 2010)



Đã có rất nhiều lời dự đoán đến từ các website đưa thông tin về lĩnh vực videogame, xung quanh ngày phát hành của Nintendo 3DS. Ví dụ như: tháng 3 năm 2011; ngày 22 tháng 11 năm 2010...?! Bên cạnh đó, nhiều thông tin về ngày phát hành của 3DS được dựa vào ngày phát hành của những tựa game dành cho hệ máy này đến từ các website bán lẻ... Vậy thì, ngày nào mới đúng?

Purenintendo.com cũng tham gia vào 'chương trình dự đoán - không trúng thưởng' về ngày phát hành của Nintendo 3DS. Họ cho rằng rất nhiều khả năng, 3DS sẽ có mặt trên thị trường vào ngày 21 tháng 11 năm 2010 (đây là ngày Chủ nhật, trước Lễ Tạ ơn -Thanksgiving).

Không phải là một suy đoán không có cơ sở, Purenintendo.com dự đoán ngày 21 tháng 11 năm 2010, là có lí do của họ.

Lí do thứ nhất là, họ dựa vào ngày phát hành của những sản phẩm trước đây của Nintendo.

  • Nitnendo GameCube - được phát hành tại thị trường bắc Mỹ, vào ngày 18 tháng 11 năm 2001 - Đây là một ngày Chủ nhật trước Lễ Tạ ơn.
  • Nintendo Wii - được phát hành tại thị trường bắc Mỹ, vào ngày 19 tháng 11 năm 2006 - Cũng đúng vào ngày Chủ nhật trước Lễ Tạ ơn.
  • Nintendo DS - Được ra mắt tại E3 2004, và họ thông báo rằng sẽ phát hành vào ngày 20 tháng 9 năm 2004. Nhưng ngày phát hành DS, tại thị trường bắc Mỹ là ngày 21 tháng 11 năm 2004. Một điều "trùng hợp" nữa, ngày hôm đó cũng đúng vào ngày Chủ nhật trước Lễ Tạ ơn.
  • Nintendo 3DS - Được giới thiệu tại E3 2010, và được cho là đã có thông báo sẽ phát hành vào ngày 29 tháng 9 năm 2010. Do đó, nếu mọi chuyện đúng theo phép suy luật logíc, thì có lẽ hệ máy này sẽ có mặt trên thị trường vào ngày 21 tháng 11 năm 2010 - Là một ngày Chủ nhật, trước Lễ Tạ ơn.

Lí do thứ hai là, ngày 21 tháng 11 sẽ rơi đúng vào kỳ nghỉ chính trong năm. Đồng thời là mùa mua sắp tại thị trường Mỹ. Đây là khoảng thời gian thuật lợi cho việc mua sắm quà tặng, và nghỉ ngơi giải trí của người tiêu dùng ở thị trường Mỹ. Có rất nhiều ngày Lễ lớn, như: Lễ Tạ ơn; Lễ Hanukkah - một ngày Lễ của người Do Thái, bắt đầu vào khoảng cuối tháng 11, và kết thúc vào khoảng đầu tháng 12; Lễ Giáng Sinh; và mừng Năm mới... Đây cũng là khoảng thời gian bán hàng tốt nhất trong năm của ngành videogame, và của các hoạt động kinh doanh khác.

Một số lí do khác nữa là, trong thời gian gần đây, hãng Sony cho biết sẽ tiếp tục theo đuổi hệ máy chơi game cầm tay của họ, bằng một thế hệ sản phẩm mới. Sản phẩm này có tính cạnh tranh trực tiếp với 3DS của Nintendo. Kế đến là, tính đến thời điểm này, đã có 70 tựa game dành cho 3DS, được các nhà phát triển công bố. Và trong khoảng tháng 11 năm 2010 tới đây, sẽ là thời gian mà một số tựa game này sẵn sàng cho việc phát hành. Lí do cuối cùng, đây cũng là khoảng thời gian thích hợp nhất để 'làm mới' lại tên tuổi của Nintendo, bằng cụm từ "The 3D-games leader" (thiết bị hiển thị 3D đầu tiên trong ngành videogame).

Tất cả những lí do trên, sẽ bổ sung vào danh sách dài - những lí do, mà Nintendo 3DS sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào ngày 21 tháng 11 năm 2010.
 
Trời ui, lâu quá không vào 4rum mà quá trời thông tin chưa đọc. Ra trường đi làm rùi mà vẫn chưa đủ xiền mua 3DS :sorry[1]:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top