Acekard 2i

Cửa hàng game Nintendo nShop

SkydragonZX

Nấm nhỏ
acekard là bạn ở cái skin default của nó,nhìn lên trên xem cái của bạn là akaio bao nhiêu
bản mới nhất hiện giờ là 1.8.8:chitmay[1]:
 
Mới mua thì cứ tải bản mới nhất về bỏ vào, check làm gì cho mệt. Game nào chơi không được thì bật Bypass Antipiracy lên. Trang 1 có hướng dẫn hết đó.
 

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
Không rõ. Mình dùng 1.71, dùng bản này mới chơi được Layton Future. Còn dùng 1.87 với 1.88 thì không. Mình dùng firmware trên Acekard.com.
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Của mình thấy ghi là 1.4.1U , làm thế nào để update lên hả các bạn ?
Update lên thì có 2 cách, một là truy cập vào DSi shop nó sẽ yêu cầu mình up lên, hai là vào Settings, bấm qua hết bên phải, nó nằm trong đó, lúc trước mình xài máy Nhật nên ko biết bên máy US nó ghi là gì.

Nói trước là trừ khi bạn có nhu cầu mua game từ DSi Shop thì mới up lên, còn không thì đừng up lên làm quái gì, hổng có gì hay đâu, toàn chặn flashcart thôi. Còn thích vọc phá thì cứ việc :D
 
À thế tức là fw của máy ko liên quan gì đến việc chơi được game hay ko à ? Chỉ cần update fw của flashcart là được đúng ko ?
 
Acekard 2i và 3DS

Dạ em mới mua 3DS được mấy tuần, có mỗi một băng game chơi mãi cũng chán :bye2[1]: Chợt nhớ có cái acekard 2i lần trước bán DS Lite còn thừa nên định lấy ra chơi game DS cho đỡ chán :bleh[1]: Nhưng khi cắm vào 3DS thì báo lỗi rồi đòi tắt máy :sorry[1]: Vậy bây giờ em phải làm sao để dùng acekard 2i trên 3DS đây, máy 3DS của em đang ở 2.1-4u ạ :bye2[1]:
 
Cảm ơn bác go2_ars nhiều nha :rolleyes[1]:
Có ai ở HN cho em mượn DSL để up không ạ, em chẳng quen ai dùng DS cả, mà không biết có hàng nào nhận làm cái này không :sorry[1]:
 

yami123

Nấm nhỏ
Cảm ơn bác go2_ars nhiều nha :rolleyes[1]:
Có ai ở HN cho em mượn DSL để up không ạ, em chẳng quen ai dùng DS cả, mà không biết có hàng nào nhận làm cái này không :sorry[1]:
Hà Nội thì bác chịu khó chạy ra hotgameshop đi. Có gì bị chém tí xíu ý mà :bleh[1]: (Trước khi ra hãy xem 4rum mình có ai ở Hà Nội ko đã)
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top