Wii U Bayonetta 2 độc quyền cho Wii U

Cửa hàng game Nintendo nShop

Ice Cream 10A9

Nấm bình thường
Game này có phong cách lắm lắm đấy, thích Jeanne hơn Bayonetta :)
Mình thì lại thích game này hơn Devil May Cry ( nhưng cái này tùy ý kiến cá nhân thôi :D)
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Không Có Nintendo Sẽ Không Có Bayonetta 2
Vậy Nên Bayonetta 2 Độc Quyền Cho Wii U Là Hợp Lý



"Bayonetta 2 sẽ không tồn tại nếu không có Nintendo? Câu trả lời đúng như vậy." Atsushi Inaba của Platinum Games đã khẳng định điều đó. Anh cho biết Nintendo là một phần quan trọng khiến game được thực hiện.

"Chúng tôi không xem đây như một sự thay đổi hệ máy" - Inaba trả lời phỏng vấn tại Tokyo Game Show. "Chúng tôi đang tìm đối tác để làm Bayonetta 2 và Nintendo là một cộng sự rất mạnh, phối hợp tốt và sẵn sàng sát cánh cùng chúng tôi phát triển Bayonetta 2. Kết quả hệ máy của game chính là Wii U."

Trong những làn sóng trái chiều về việc Bayonetta 2 độc quyền cho Wii U, không ít người đã thể hiện sự không bằng lòng của mình, họ nghĩ phần tiếp theo này nên phát hành trên PlayStation 3 và Xbox 360. Nhưng có lẽ như vậy không phải là điều tốt. Sega là nhà phát hành trước đây của Bayonetta, nhưng hãng đã thu hẹp số lượng tựa game mà mình phát hành hiện nay. Sự hợp tác gần đây nhất của Platinum Games và Sega là Anarchy Reigns cũng chưa được phát hành bên ngoài thị trường Nhật Bản. Inaba cũng cho biết thêm hiện anh chưa biết khi nào game mới được xuất ngoại, vì Sega chưa có liên lạc gì với anh về chuyện này. Vậy nên có thể thấy Sega không có dự tính phát hành Bayonetta 2.

Sự thay đổi hệ máy của Bayonetta 2 sẽ không làm ảnh hưởng đến gameplay.

Về trailer công bố của Bayonetta 2, Inaba cũng cho biết.

"Trong giai đoạn cuối của quá trình phát triển Bayonetta, tôi từng trò chuyện với anh Kamiya và Hashimoto, họ nói 'Nếu có Bayonetta 2, chúng tôi muốn đưa ra một trailer mở màn giống như của Bayonetta'. Chúng tôi muốn làm nó giống như vậy vì Bayonetta là cái tên được yêu thích của nhiều người và chúng tôi muốn các fan sẽ thốt lên 'Oh! Bayonetta trở lại kìa!'"
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
trẻ trâu phải ráng cãi lại là: "chúng tôi thà nó ko ra phần 2 còn hơn nó làm phần 2 trên máy khác :sorry[1]:"
dev: "thế bố mày phải cạp đất mà ăn à :spiteful[1]:"
 

TiểuLong

Nấm nhỏ
Chuẩn cmnr =)) ,mà công nhận não phẳng thật :| ,anti làm chi trong khi có thể mua luôn cái Wii U về chơi Bayonetta 2 cho rồi,lũ trẻ trâu rảnh hơi gớm ,$300 cũng là cái giá hợp lí đối với bên US mà :|
 

[V]irus.NVN

Nấm bình thường
Chuẩn cmnr =)) ,mà công nhận não phẳng thật :| ,anti làm chi trong khi có thể mua luôn cái Wii U về chơi Bayonetta 2 cho rồi,lũ trẻ trâu rảnh hơi gớm ,$300 cũng là cái giá hợp lí đối với bên US mà :|
Không biết có thật không nhưng một trang báo nói tụi nước ngoài nói giá WiiU khá đắt so với PS360 và một vài vấn đề khác nữa =))
http://mikuland.com/2012/09/wii-u-duoc-khen-thi-it-bi-che-thi-nhieu.html
 
thì đúng là vậy rồi, chưa gì thấy cái máy cộng cái controller là thấy đắt rồi, sau thêm tùm lum phụ kiện nữa. Nói chung cứ phải đợi sau vài năm hàng giảm giá đã đâu có ra liền mua liền nổi :D. Game support cho WiiU chưa đủ độ phải mua ngay nên cứ từ từ. Còn Bayonetta 2 lên WiiU thì càng có lý do để mua WiiU, fan nào không muốn cũng phải chấp nhận sự thật thôi.
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Nintendo cũng tham gia vào quá trình phát triển Bayonetta 2

Khi Nintendo hợp tác với các nhà phát triển từ bên ngoài, bản thân Nintendo cũng thường tham gia vào quá trình phát triển dù nhiều hay ít. Có thể thấy điều này qua những game Sin & Punishment 2, Pandora’s Tower hay Xenoblade Chronicles (được làm bời Treasure, Ganbarion và Monolith Soft), Nintendo đều giám sát kỹ quá trình làm game và hỗ trợ khi cần thiết.

Bayonetta 2 cũng không ngoại lệ, anh Hideki Kamiya đã cho biết thông qua Twitter của mình


Trên trang blog của Platinum Games, các thành viên khác cũng rất hào hứng khi cuối cùng đã thực hiện được phần tiếp theo của tựa game yêu thích của mình, và hy vọng Bayonetta sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa với sự hỗ trợ từ Nintendo.


-------------------------------------------

Bayonetta trên PS3 là thất bại lớn nhất của chúng tôi

Trong một bài phỏng vấn với Edge, anh Atsushi Inaba đã gọi phiên bản PS3 của Bayonetta là thất bại lớn nhất của hãng. Platinum Games không có nhiều kinh nghiệm làm việc trên PS3 nên đã không đảm nhận việc port game từ Xbox 360 sang PS3 mà giao cho đội ngũ của Sega, công ty phát hành. Kết quả nhận được là sự sụt giảm khung hình và lỗi điều khiển bị các game thủ phàn nàn rất nhiều mặc dù điểm từ các bài review vẫn khá cao. Anh đã tự rút ra bài học cho mình và các game sau này như Vanquish đều được tự thực hiện bởi Platinum.

P/s: Sega cùi bắp, hị hị ;))
 
Game của Sega không bao giờ nhận được card NVDIA nếu chạy trên laptop sử dụng công nghệ optimus 2 card màn hình (Intel HD + NVDIA)
-> Sega có vẻ hơi cùi bắp thật :bleh[1]:
 

Mas

Nấm nhỏ
Một viên ngọc quí vào tay Nintendo, mong là nó sẽ toả sáng hơn.
Hồi Bayo lên Xbox thì ko thịnh vì dân Xbox chơi toàn game bắn súng, đám chịu chơi action thì toàn chơi lậu, qua PS3 thì port cùi nên số mệnh hẩm hiu. Sao ko làm 1 bản portable cho mình chơi nhỉ, giờ console chả mở lên được lần nào...
 

shenlong213

Thành viên lâu năm

Hideki Kamiya, nhà thiết kế của hãng Platinum Games, xác nhận trên Twitter là sẽ có thêm nhiều thông tin về phiên bản exclusive của Bayonetta 2 trên Wii U vào tuần sau.
Khi được một fan hỏi về tình hình phát triển game như thế nào, ông đã trả lời rằng :

" Các bạn nhớ đón đọc các số báo game tuần sau để cập nhật thêm tin tức của Bayonetta 2 nhé ! "
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Việc phát triển Bayonetta 2 đang diễn ra rất tốt, ngài Satoru Iwata của Nintendo đã cho biết như vậy trong buổi Nintendo Direct vừa qua. Tuy chưa có nhiều thông tin chi tiết về game được chia sẻ nhưng chúng ta cũng có được một đoạn clip ngắn về quá trình phát triển trò chơi.


Ngoài ra, ngài Iwata cũng cho biết mình sẽ ghé thăm PlatinumGames một ngày gần đây và trao đổi về bối cảnh của studio này. Như vậy là một loạt bài Iwata Ask về PlatinumGames sắp được ra đời.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top