Bình chọn Flashcart NDS ưa chuộng nhất 2010

Cửa hàng game Nintendo nShop

Theo bạn, flashcart NDS nào là tốt nhất, được ưa chuộng nhất trong năm 2010 qua?

  • R4 (bao gồm cả Orgin và R4i SDHC, Clone) - Ngon bổ rẻ :D

    Bình chọn: 46 38.7%
  • Acekard2i - Xứng đáng đồng tiền ;;)

    Bình chọn: 40 33.6%
  • DSTTi - Luôn luôn đi đầu :x

    Bình chọn: 6 5.0%
  • SC DSOne/DSOnei - Tuyệt vời quá rồi ;)

    Bình chọn: 4 3.4%
  • SC DSTwo - Không gì sánh bằng \m/

    Bình chọn: 20 16.8%
  • Loại khác (tự thêm vào comment)

    Bình chọn: 3 2.5%

  • Số thành viên bình chọn
    119
  • Poll closed .
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Tirexxx

Khủng long chân dài
Thành viên BQT
:-?? cái DSone chưa xài bao giờ. Chẳng biết phải review làm sao nữa.
Vì không có cảm xúc, nội dung nó sẽ 'rỗng' !
 

[E]arth

N-Poll
Oh Yeah,cuối cùng đã kiếm đc 1 cái AK2i:yahoo[1]:.
Đặt gạch ở chỗ này đã để tối nay viết Review với chụp ảnh chiều mai sẽ tung bài mới lên\m/.


p/s:Nhìn cột DSTwo tăng đã quá\m/
 
Mình thì luôn ủng hộ R4 vì giá thành hợp túi tiền với học sinh sinh viên... nghèo như mình :P

Mỗi lần cầm máy lên là lại nhớ đến thời kỳ phải tích góp tiền từng ngày, mong sao cho quỹ chóng đủ để có thể mua được một cái DSLite 2nd-hand và thẻ R4 về chơi MMZX và MSF. (Giờ thì lại miệt mài cua bé người cá trong Rune Factory 3 mới chết chứ, từ thể loại action chuyển qua ghiền dating mất rồi :D).

R4 là FC đầu tiên mình sở hữu, tuy không bằng các FC tiên tiến sau này nhưng dẫu sao đó cũng là một kỷ niệm vui ít nhất là đối với mình. Và thật sự vui hơn nữa vì nhờ có sự ra đời của Wood R4 mà việc chơi được những game mới nhất không còn là một mối lo lắng như vài năm về trước nữa.

Thế là kết thúc vài dòng cảm xúc về thẻ R4 yêu wấu nhà mình. Cám mơn các bạn đã dành chút xíu thời gian quý báu của mình để đọc bài viết này. Sinh cám mơn sinh cám mơn ! :bleh[1]:

Tái bút: dùng cheat xuyên tường vào phòng tắm nữ dụ dỗ các chị em phụ nữ ra ngoài hóng mát với mình , bạn đã thử chưa? :"> (RF3, ko fải ngoài đời, ngoài đời là có án mạng ráng chịu =)) )
 

boytoof198

Pokemon Master
Có lẽ nguồn gốc với cách sử dụng của R4 thì các bâc to đã nói trên kia cả rồi, mình chỉ nói về cảm xúc thôi.
Hồi mới được mua cái NDSLite thì mình vui lắm, sung sướng lắm vì đã có cái để mà chơi mỗi lúc buồn chán rồi, nhưng mà anh bán hàng trên Xgame làm xịt ngay cái miền vui mới chớm nở ấy bằng cái già 800k của R4origin, cực kì thất vọng. Nhưng sau đó mình nghĩ lại một cách ngây thơ rằng giá cao thì chắc chơi ổn lắm :P, nên quyết tâm tìm bằng được R4 để chiến, may mắn sao tìm được Gamescenter ( bài này ko mang tính chất quảng cáo) bán con R4 SHDC ( clone) 400k. Mình nâng R4 như nâng trứng, hứng như hứng vàng, bởi nhờ nó mà mình chiến đc lắm game rõ hay. Nhưng mấy tháng sau thì lại nản, vì có ROM game mới thì R4 thường xuyên bị xếp vào Not Work On. Ức chế thần kinh, định chia tay R4 để đi theo em Acekard hại điện. Vừa lúc đó lại ra Pokemon Black & White, mình quyết định thử nốt lần cuối trc khi chia tay R4, thì sung sướng làm sao khi mà nó chạy một cách ngon lành, thậm chí mượt là đằng khác, cười ha hả trên mấy cái reply của người dùng Acekard rằng ko chơi dc. Tình yêu với R4 nảy nở trở lại, mình ko muốn xa R4 nữa :rolleyes[1]:
PS: R4 thì thực sự mình rất thích, nhưng mà vẫn muốn thử Acekard cho biết, nên mong là sẽ dc cái Acekard :P
 
Cảm xúc bạn phía trên rất giống mình. Nhưng thực chất R4 Original của mình là có 1 người bạn của mẹ mua, lúc đó mình hiểu theo như cô ý nói là "Ổ cứng để chứa game, không tốn tiền mua băng, giống các con cô đang chơi:))".
Lúc mới đem về, mình hì hục mãi để cài game, không biết làm thế nào. Thế là thử giải nén 1 game trong đĩa DVD chứa game khuyến mãi lúc mua R4, cài vào thẻ nhớ, sau đó bật R4, khi thấy biểu tượng của game, mình gần hét lên sung sướng. Sau đó mình hồi hộp nhấn A để vào game, và chơi ngon lành, mình thực sự sung sướng, không thốt lên lời. Về sau này đọc lại trên hộp R4 là hỗ trợ kéo-thả, mình mới ngã ngửa nghĩ lại tại sao mình ngốc thế không biết. Sau đó mình có thằng bạn ở lớp có DS và mình tìm hiểu thêm. Sau đó mình nhận ra thiết bị đó có tên là Flashcard, và mình thật may mắn vì ăn ngay 1 trong những flashcard mạnh mà rẻ nhất lúc đó\m/.
Vậy là tình yêu của mình với DS và R4 ngày càng lớn, R4 chơi được rất nhiều game và mình cũng liên tục lên trang chủ cập nhật firmware. Mình ngày càng tìm hiểu sâu hơn vì bắt đầu đến với thế giới của homebrew, và tìm được sức mạnh tiềm ẩn của bộ đôi DS Lite và R4, chính vì thế mình mới bị lái vào NintendoVN khi đang tìm hiểu khả năng xem phim DPG của DS:)). Khi tìm hiểu kĩ hơn thì mình mới biết R4 tích hợp sẵn moonshell trong bộ firmware, thế là tự cười mình bảo đầu óc làm sao thế không biết. Thế là mình hì hục cài nhạc, convert vài bộ phim down trên Youtube để thử nghiệm. Sau đó mình vào moonshell, mở file mp3 đầu tiên. Và âm thanh phát ra tử 2 chiếc loa xinh xinh của DS Lite là mình phải nhảy cẫng lên vì sung sướng, sau đó mình chuyển ngay sang bộ phim DPG thử nghiệm, và thật là tuyệt vời. Từ lúc đó mình gắn bó với DS hơn. Mình còn tìm hiểu thêm nữa và biết được DS không chỉ là chiếc máy 2 màn hình, có mic và đặc trưng hơn các hệ máy khác. Nó không chỉ để chơi game mà nó thật kì diệu, khả năng của nó nhờ có các homebrew và chiếc R4 nên các tính năng của nó mới lộ ra. Chính vì có rất nhiều game hay, các ứng dụng hay trên DS mà mình chơi bằng R4 nên mình rất giữ gìn cả 2, R4 và DS, đến mức lũ bạn nói là hơi quá, vì mình bắt bọn bạn nâng niu cả 2 như mình (rửa tay trước khi động vào máy chẳng hạn=))) và còn bị bảo có khi lấy DS làm vợ luôn đi:)) (Hơi đúng khi mình đang chơi Love Plus + trên R4, 1 trong các game có AP khá khủng, có thể làm hỏng cả Acekard 2i nhưng R4 vẫn chơi tốt nhờ firmware Wood).
Nhưng cuộc đời của mình với DS và R4 không phải chỉ toàn hoa hồng. Một ngày kia, khi lên trang chủ của R4 thì thấy trang web không còn hoạt động, tìm hiểu thì biết Team R4 bị kiện và không up firmware nữa. Tin này như sét đánh vào tai. Ngay hôm đó, mình rất lo lắng về tương lai của R4, chẳng lẽ lại bỏ cuộc sao? Không. Mình vẫn tiếp tục hi vọng là team R4 sẽ hoạt động ngầm và không công khai như trước. Nhưng đó chỉ là viển vông, team R4 thực sự đã ra đi. Nhưng vài ngày sau, 1 tia hi vọng mới lại lóe lên, YS Menu. Mình đã rất vui sướng và tải ngay về sử dụng. Nhưng mình không hiểu biết nhiều về firmware này nên update rất khó khăn, phụ thuộc hoàn toàn vào bài viết trên Nintendovn. Nhưng 1 thởi gian dài sau, YSmenu bặt vô âm tín, vậy là mình lại mất đi tia hi vọng duy nhất. Rất may trong quãng thởi gian đó, firmware 1.18 và YSmenu lúc đó chơi được hầu hết các game thời điểm đó, chứng tỏ R4 vẫn rất mạnh mẽ và chưa chịu khuất phục, và mình vẫn luôn tin vào điều đó. Vào một ngày, mình lên NintendoVn và tìm thấy 1 bài viết về WoodR4, firmware mới cho R4, ban đầu mình khá lo ngại vì sợ firmware này sẽ không trụ được lâu. Nhưng 1 thời gian ngắn sau, Wood R4 đã khẳng định được sức mạnh của mình khi liên tục update và chơi được tất cả các game mới. Vậy là niềm hi vọng của mình đã thành hiện thực, ngay lập tức mình tải bản Wood mới nhất và cài các game mới để chơi. Khi ưng ý về chất lượng firmware, mình bắt tay vào tìm hiểu sâu về nó như mình đã làm với firmware chính thức của R4.
Vậy là tình cảm của mình với cặp đôi DS và R4 lại như ban đầu, bùng lên mạnh mẽ. R4 chính là điểm xuất phát của mình đến với 1 thế giới game DS phong phú, và cũng là điểm xuất phát của mình khi tìm hiểu sâu hơn, chuyên nghiệp hơn về DS, về các tính năng, và các homebrew. Vì chính từ khi mình có R4, chiếc flashcard nhỏ nhắn, lẳng lặng làm nhiệm vụ lớn lao so với kích thước xinh xinh đó, nằm gọn gàng trong Slot-1 của DS Lite, lặng lẽ cống hiến, từ đó mình mới bắt đầu tìm hiểu sâu hơn vào DS, và trở nên chuyên nghiệp và có kinh nghiệm hơn. Và hiện giờ mình vẫn luôn gắn bó với bộ đôi R4-DS Lite này, tiếp tục cảm nhận thế giới đầy sắc màu của các game DS và các homebrew hữu ích. Sau này mình có thể sẽ mua 3DS, chức năng hơn hẳn DS Lite, nhưng mình vẫn sẽ nâng niu chiếc DS cùng R4, vì cả 2 đã có những kỉ niệm đẹp với mình trong 1 thởi gian dài suốt hơn 4 năm. Và mình cũng rất mong muốn có những kỉ niệm như vậy với chiếc máy mới sắp mua - 3DS.
P/S: Ban đầu định chỉ comment thôi, không ngờ tình cảm nó trào ra thế này và :D, thế cho nên cái mở nó hơi hâm hơi tẹo.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top