Bình chọn game DS hay nhất nửa đầu năm 2010

Cửa hàng game Nintendo nShop

Bình chọn game DS hay nhất nửa đầu 2010:

  • Blue Dragon : Awakened Shadow

    Bình chọn: 8 7.3%
  • Dementium II

    Bình chọn: 1 0.9%
  • Dragon Ball : Origins 2

    Bình chọn: 7 6.4%
  • Jam with the Band

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Megaman Zero Collection

    Bình chọn: 13 11.8%
  • Pokémon Heart Gold & Soul Silver

    Bình chọn: 54 49.1%
  • Sands of Destruction

    Bình chọn: 7 6.4%
  • Shin Megami Tensei : Strange Journey

    Bình chọn: 3 2.7%
  • Sonic & SEGA All-Stars Racing

    Bình chọn: 1 0.9%
  • WarioWare : D.I.Y

    Bình chọn: 16 14.5%

  • Số thành viên bình chọn
    110
  • Poll closed .
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Nhắc nhở chút xíu là nghiêm cấm việc sao chép bài nhé. Lần này lại có nhiều bạn copy bài, kỳ vậy, làm vậy thì còn gì vui nữa, ai copy bài mà không xóa đi thì ăn thẻ đó. Nhắc lại lần cuối, không được copy bài.

Luigi: bạn cẩn thận, có người đã báo cho Abra về bài viết của bạn. Thêm nữa là các hình thức spam của bạn quá lộ liễu và nhiều khi gây khó chịu cho người khác. Nếu tiếp diễn Abra sẽ không nương tay nữa.
 
Bỏ phiếu bầu: Pokémon Heart Gold and Soul Silver
Lí do: Nói thực. Mình đặt tay vào chơi Pokémon với game bản R&S chứ không phải mấy bản như Gold và Silver vì lúc đó còn nhỏ. Tham gia lúc đầu cũng tưởng chán nhưng đã biết chơi rồi thì trở nên rất thú vị đối với mình. Chắc hẳn các bạn khác cũng thấy vậy đúng không. Riêng mình lại một lần nữa ủng hộ Pokémon HGSS vì đây là game tuy remake mà lại mới đối với mình đem lại một cảm giác mới mẻ với những tính năng độc đáo, đồ họa phát triển hơn so với bản trước rất nhiều. Với những suy nghĩ trên, mình tin chắc rằng bỏ phiếu cho Pokémon một lần nữa sẽ là đúng.:hug[1]:
 

[E]arth

N-Poll
Bỏ phiếu cho Pokemon Heart Gold & Soul Silver
Lí do & lí chấu;)) Là phiên bản mới nhất của 1 huyền thoại Games của Nintendo là Pokemon.
Tuy chỉ là 1 bản Remake của huyền thoại Gold & Silver cách đây 10 nhưng lại mang đầu dủ phẩm chất và sự cải tiến hoàn hảo từ Gen IV nên đã đem lại cảm giác thân quen nhưng vô cùng mới mẻ với người chơi.
Cùng với tính năng mới là dần Pokemon ra ngoài

Nên lại càng tuyệt vời hơn:x

The Story
Nhớ lại hồi 10 năm trước đây lúc đó lớp 5 năm.Nhà thì thuộc dạng ko có gì gọi là khá giả may là ko nghèo.
Tết năm đó,cả nhà quây quần bên nhau.Ông anh trai "HỌ" nhà thuộc loại giàu ơi là giàu cũng về chơi.Ổng ít hơn mình 1 tuổi về chơi đem theo con GBC mới tình mơ.
Hồi đó đến cái máy chơi Games đen trắng chơi Xếp hình hay còn gọi là Tetris mình còn phải chơi nhờ thì nói gì đến việc nhìn thấy cái GBC;)).Lần đó thấy 1 cái Handheld màn hình màu mình thèm đến nổ con mắt;)).Ông ngồi chơi chò Pokemon Gold mới nhất quả đất hồi đó lằm mình lại thèm hơn vì mê Pokemon từ lâu vì hồi đó VTV3 chiếu Pokemon mừ.
Nhìn cái GBC là mình đã muốn cướp lấy chơi luôn rồi nhưng lại ko thể làm thế vì đó là anh mình.Đành lui vô 1 góp đỡ phải nhìn đỡ thèm.
Đến chiều mùng 1 tết ông anh cắp dép đi về để lại thăng em đang lơ mơ thèm khát cái GBC.
Tận tối mình mới xuống nhà ăn cơm vì ngủ quên từ lúc nào ko biết.Xuống đến lơi thì Papa nói 1 điều làm mình phát điên hơn
"Này,anh Dương mang về cho mày cái này này.Tại mày lên gác ngủ như chết nên anh phải đưa cho bố đấy."
Bố bóc tem cái hộp nhỏ nhỏ để trên bàn,mình bị cận nên nhìn xa ko rõ lại thêm cái đang mơ ngủ.Đếm gần thì đó là 1 cái GBC mới tinh mơ sáng bóng đến nổ con mắt lun(Miêu tả mang tính chất tượng trưng,vỏ GBC đc làm nhán ko bóng đâu)
Hóa ra ông anh mang 2 cái GBC về cho mình 1 cái mà mình lại ko bít.Ôi tội lỗi quá,ko cảm ơn ông anh lấy 1 lời.Dù sao cũng cắm đầu vào táy máy cái đã.Ông anh để lại cả băng Pokemon Gold và 1 hộp băng nữa cho mình nha.
Thế là 1 thế giới mới đã mở ra(Để màu hồng cho nó mơ mộng tí coi)
Nhưng ko đc lâu đâu nha.Do bị cận lên việc chơi GBC bị quản rất rất chặt >.<
1 tuần chỉ đc sờ vào ngày thứ 7 & CN.Mỗi ngày 1h >.<
Nhưng thến coi như đã dủ cho những giấc mơ bay cao,bay xa với Game của mình ồi(Cho dù hơi bức xúc>.<)
Thôi tua nhanh qua nào. Đến đoạn thi cuối học kì cho lẹ
Để chuẩn bị thi học kì việc chơi GBC bị cấm tiệt lun >.< ,niềm đam mê của mình đã đc vô két và chỉ đc ra khi kì thi kết thúc >.<
Cuối cùng,sau 3 tuần cật lực vất vả kì thì đã bế mạc(Lại từ chơi chữ đó.Thật ra là kết thúc:))).Về nhà trong niềm vui vô bờ bến lun:x
Nhưng bị đập ngay vào mặt 1 tin Shock khủng bố.Đó là đợi đến khi nghỉ hè mới đc chơi:((
Thêm hơn 1 tháng chờ đợi:((
Lại tua nhanh nào:-))
Nghỉ hè đã đến ồi,mở két nào:-)) đón GBC nào :))
Hôm đó mình gọi mấy đứa bạn thân đến chơi cùng cho vui,với 1 tinh thần kiêu hãnh(Nỏi nhỏ nhé;)),thật ra là tinh vi mang ra khoe:)))
Giờ phút mở két đã đến,chuẩn bị tình thần nào:-))

Nhưng.......
Bị kịch thảm nhất từ trước tới nay:((,vì bị trong két quá lâu tận 2 tháng trời.
PIN trong GBC đã hỏng và chảy nước ra,rỉ sét đã ằn mòn gần hết nội tạng của chiếc máy thân yêu của mình:((
Trong vòng hơn 1 tháng nghỉ hè mình ko thèm nói chuyện với Papa,Mama 1 câu nào hết >.<
Cùng lắm chỉ 5 chữ sau:"Vâng,Đây,Chào,Không và Đéo thèm(Tung ra ngay sau khi Mama xin lỗi vì việc đó >.<)"
Nhưng thời gian sẽ làm vơi đi mọi lỗi buồn,mọi uất ức và cả tình yêu với Pokemon Gold.
Mình bắt đầu chăm học hơn và ko chơi Game nữa cho đến khi câu chuyện này lại đc nhắc lại 1 lần nữa bởi người đã gây ra việc này đó là Papa tôi:)
Sau 10 năm,Ông hoàn toàn ko quên chuyện đó.Ông hiểu tôi đã buồn đến thế nào vào ngày đó.Ông hiểu tại sao tôi sau 10 năm vẫn khá lạnh lùng và ít nói với cha mẹ trong khi với bạn bè tôi vất hoạt bát và vui vẻ.
Ngày sinh nhật lần thứ 21 của tôi,món quà trong ngày sinh nhật mà tôi ko thể nào quên:((
Papa tôi đã nói tôi rằng:"Từ lâu rồi,có thể con ko nhớ rõ lắm.Nhưng.....(giọng papa hơi chầm xuống và lặng đi 1 lúc) bố vẫn nhớ rõ.Cách đây tầm gần 10 năm.Cái ngày đầu tiên con nghỉ hè sau 5 năm cấp 1 và còn 1 tháng nữa là vào cấp 2.Bố mẹ đã rất có lỗi với con khi đã cấm đoán con trong nhiều việc và nhất là việc đó.......Nhiều năm rồi nhưng bố vẫn nhớ thứ mà con yếu thích và cũng là thứ bố đã lấy đi của con từ lâu rồi."
Papa tôi mở hộp quà tặng cho tôi,trong đó là 1 chiếc DSi màu trắng mới tinh(Tôi vô cùng bất ngờ,có thể nói bất ngờ nhất từ trước tới nay trong cuộc đời mình.Có thể hơn cả lần hoa khôi của trường cấp 3 tỏ tình với tôi).Bên cạnh chiếc hộp DSi có 1 cái hộp nhỏ hơn 1 chút và ở trên đó có hình chú chim màu cam và vàng(hôi tối vì tắt đèn nên ko nhìn rõ lắm).Tôi cầm chiếc hộp nên,chú chim ở trên hộp là Ho-oh(Cái tên Pokemon mà 10 năm trước làm tôi bực mình lém GBC vài lần vào chăn vì lém Ultra Ball tùm lum mất cả đống mà ko bắt đc >.<).Tôi ko biết chuyện gì đang xảy ra nữa.Tại sao Papa tôi lại biết tôi thích nhất Pokemon Gold(Ông chưa 1 lần nhìn tôi chơi,khi tôi chơi ông thừng hạ cho 1 câu là "Cứ nhòm vào đấy có ngày toét mắt") hơn nữa là sao ông có đc băng gốc của trò này(Qua bọn bạn tôi biến đến nó cách đấy ko lâu,1 hội cùng trung sở thích ở trường.Tui vô hội tuy đã lâu ko chơi Game và cũng ko có máy Handheld nào.Tôi cũng biết đến Pokemon Heart Gold nhờ tụi nó và biết nó khó kiếm vào thời điểm đó đến cỡ nào.1 thàng đã sang tận JP trực chiến mà cũng chỉ mua đc có 3 cái vì lượng đặt hàng quá lớn vào lúc đó).Nhưng tồi cũng ko nghĩ nhiều đếm điều đó mà chỉ nghĩ đến tình cảm Papa và Mama tôi dành cho tôi thôi.Miệng tôi như tự động hóa và xúc động nói:"Con cảm ơn".Lời cảm ơn Papa,mama đầu tiên sau gần 10 năm.


Câu chuyện trên mang tính chất hư cấu và nhiều tình tiến được nhặt từ cuộc sống thật của [E]arth và thêu dệt thêm.Nếu bạn tin nó là sự thật thì có thể có 1 ai đó trên thế giới này có 1 câu truyện như vậy.Nhưng tôi thì Không.

P/S:Poll ko có Review về Game vì nó tràn ngập trên Internet.Nội dung chính là câu chuyện mới sáng tác của [E]arth trong mấy ngày dài cổ chờ đợi Pokemon Heart Gold đc phát hành:D
Còn cảm nhận về Game thì chỉ có 2 chữ là QUÁ TUYỆT
 
Mình xin được phép bầu chọn cho Megaman Zero Collection.Lúc đầu vô tình thằng bạn phát hiện ra game này trước sau đó đi báo cho mình.Nhìn sơ qua cái bìa game là mình không hề có cảm tình chút nào vì loại hình ảnh mà mình yêu thích thuộc dạng 3D.Nhưng thằng bạn mình vẫn cứ khăng khăng nói rằng game này rất hay.Nó kêu mình cứ về chơi thử đi đảm bảo không thất vọng.Với tư cách là một thằng bạn thân mình đằng phải nói ừhm.Dù sao down về chơi thử cũng chẳng mất mát gì.Tối về khi down về chơi,vừa bật máy lên là mình đã có cảm giác rất khó chịu.Nhìn vô cái đồ họa 2D là mình chỉ muốn tắt cái máy đi mà thôi.

Chả biết hôm đó bị sao mà tư nhiên càng chơi thì mình lại càng nghiền.Chơi tới nỗi tới gần 11 giờ, bố mẹ bắt mình phải đi ngủ nhưng mình vẫn cố chơi.Chơi cho tới khi cái đèn nó chuyển sang màu đỏ là gần 2 giờ sáng vả lại sáng ra còn phải đ học nữa thế là mình mới ngưng chơi.Sáng hôm sau lên trường trong đầu chỉ có muốn về nhà để được chơi.Ai dè lúc tan trường thì lại gặp ngay thằng bạn.Nó hỏi chơi có đã không,tính tình mình la thích game 3D bữa trước cũng nói la ghét chẵng lẽ bây giờ lại nói 1 câu rằng tao thích chơi lắm,vậy ngại chết đi được.Mình đành giả bộ kêu rằng chỉ mới chơi qua loa thôi nên chưa nhận xét được.Về nhà là lao vô liền cái DS.Đánh được thằng trùm cuối phần 1 mình mừng quá trời.Thế là từ đó mình mới ghiền.Chơi cho tới khi đánh thằng trùm phần 4 đánh không lại tức quá bèn gọi điện hỏi thằng bạn.Nó kêu mình bữa trước nói ghét sao bây giờ lại còn cố chơi.Từ đó nhờ game này mình mới rút ra được là không nên nhìn bề ngoài mà suy đoán.Vả lại game rất có ý nghĩa chứ nó không đơn thuần là một game đi cảnh và đánh nhau như mọi người nghĩ.Chơi về nước xong mình vẫn còn muốn chơi lại lần nữa.Và nhờ megaman zero collection mình mới biết rằng game 2D hay 3D đều không quan trọng,quan trọng là cái phẩm chất và ý nghĩa của trò chơi và sau khi chơi mình có rút ra được bài học cho riêng mình không,đó mới là cái lý do mà theo mình nghĩ là các nhà làm game muốn chúng ta phải khám phá điều đó.

Đó là tất cả các cảm nhận chân thật của mình đối với game Megaman Zero Collection.Một trò chơi như vậy chắc chắn sẽ không bao giờ bị quên lãng,không bao giờ.
Hãy cố gắng tiến lên đi Zero,tiêu diệt mọi thứ xấu xa và đem lại hòa bình cho Neo Arcadia,mặc dù cuối phần 4 Zero đã hy sinh chung với tên tiến sĩ độc ác Weil nhưng mình vẫn tin rằng hình tượng Zero sẽ không bao giờ bị đánh mất.Tôi luôn ủng hộ cậu,Zero.
 

phongga

Nấm bình thường
vote cho Sands of Destruction vì trước khi chơi game đã coi anime,nói thật cách bắt đầu của game làm mình hơi cụt hứng vì ko hoàn toàn giống với anime,có lẽ tại mình khó tính chăng?nhưng khi phiêu lưu cùng nhân vật trong game thì mình lại mê tới nổi ko dứt ra được,gameplay hấp dẫn,cốt truyện cảm động ^^.
 

sonchuaquy

Nấm nhỏ
Pokemon luôn luôn là số 1!!! Từ hồi GBA đến DS mình chưa chơi một game Pokemon nào, rồi đến một ngày Pokemon HG/SS ra mắt, thấy anh em trong 4rum nhộn nhịp làm mình cũng...thèm :D
Thế là mình đã chơi thử SS, lúc đầu chỉ là muốn chơi 1 lần cho biết, nhưng những con pokemon quen thuộc mà hồi bé đã từng xem làm mình không muốn bỏ, vậy mà bây giờ đã hoàn thành hành trình Johto, thật sự đội hình pokemon của mình không mạnh nhưng cũng rất tự hào vì đã tự tay mình huấn luyện nên một đội pokemon của chính mình.
Vì thế mình mới hiểu tại sao trong 4rum người người nhà nhà chơi Pokemon hăng say như vậy, Pokemon is number 1
 

NintendoDS

Nấm nhỏ
_Pokemon tất cả các bản luôn luôn là số 1
_Nhớ hồi đó mình cũng giống bác Earth nhưng mình bị mất tuổi thơ nhiều lắm . Ngày ấy mình chỉ là 1 thằng nhóc nhà nghèo , ốm yếu , xanh xao , má thì đi làm từ sớm , ba thì đi công tác xa . Ở nhà chỉ có 1 mình , lúc nào tớ cũng bị tụi trong xóm ăn hiếp , đánh đập , khóc nhiều lắm , những lúc đó tớ hay trốn vào 1 góc trong con hẻm tối tớ khóc 1 mình , lang thang mãi trong những con hẻm tối tăm mịt mờ , từng tia sáng le lói sau những mái tôn , bóng cây , bóng tớ chiếu xuống mặt đất từng vêt dài như cuộc đời của tớ , cặm cụi bước đi từng bước chân nặng nhọc, và tớ chợt đi ngang ngôi nhà kia ,tớ tự hỏi quái lạ ?? sao lũ trẽ đó lại cười vui như thế , chúng nó bu vào cái gì mà như ruồi bu "shít " thế cà , nhón qua khung cửa sổ nhìn vào chẳng thấy gì ( lúc đó tớ cao có 1m3 à \m/ ) , tức mình tớ đu lên khung cửa sổ và không tin nổi vào mắt mình ,chúng nó đang dành nhau chơi 1 cái máy game boy màu , tớ nuốt nước miếng ừng ực chăm chú theo dõi , thì ra đó là trò pô rê mon ( tớ luôn đọc sai Doremon và pokemon , lúc đó còn nhỏ mà :) ) , nhìn mà tớ ước ao mình được chạm vào cái máy đó , được điều khiển nó 1 chút thôi , chỉ 1 chút thôi cũng mãn nguyện lắm rồi nhưng thôi ước mơ chỉ mãi là ước mơ , đến phim pokemon tớ cũng chỉ được coi ké qua khung cửa số của nhà hàng xóm , thì lấy tiền đâu mình mua cái máy game này , sự thiếu thốn , thèm khát có 1 máy game làm bạn , 1 người bạn đúng nghĩa , 1 người bạn không bao giờ ăn hiếp , đánh đập tớ , luôn ở bên cạnh tớ mỗi khi tớ buồn tớ vui , tớ cô đơn , và từ lúc đó tình yêu của tớ với trò chơi pokemon càng ngày càng lớn , có lần ba chở đi rước mẹ , tớ nằng nặc đòi 3 mua máy game , nhưng tớ cũng biết gia đình mình nghèo lắm , làm gì có tiền , nhưng lúc đó tớ còn nhỏ lắm , 3 tớ không chịu , tớ chỉ biết khóc thét lên , rồi lấy 2 tay báu chặt vào tay 3 , làm 3 chảy máu , 3 vẫn không nói lời nào và chỉ hôn nhẹ lên trán tớ và nói " mai mốt 3 có tiền 3 mua cho , đừng buồn nhé con trai " , tớ vẫn khóc...... Rồi 1 ngày 3 tớ ăn nên làm ra , dọn ra khỏi khu đó , tớ tưởng chừng như rồi mình sẽ được như bao đứa trẻ khác thì trang sử đen tối trong cuộc đời tớ bắt đầu mở ra . Lúc mới về nhà mới , 3 tớ đã mua cả chiếc máy tính , tớ như điên dại , không tin nổi vào mắt mình ,3 đã hứa và thực hiện đúng lời hứa của mình với đứa con nhỏ , ôi tớ thương 3 quá . Việc đầu tiên tớ làm khi có máy mới là mua đĩa gameboy , để chơi trò pokemon cho thỏa thích . Nhưng tớ đâu ngờ sự việc mới bắt đầu từ đây..
___ Do ham chơi quá , năm đó chỉ được hs khá , 3 tớ bèn kêu thằng anh của chị 3 tớ về kèm cặp . Nó thật sự là 1 con ác quỷ , 1 thằng lưu manh , 1 con thú đội lốt người, bằng những thủ đoạn hèn hạ , những cách dã man , nó giết dần tuổi thơ tớ . Nó bắt đầu đến nhà tớ thường xuyên , ăn uống no say , trước mặt 3 má tớ , nó luôn là 1 đứa ngoan , 1 thằng anh tốt chìu chuộng em hết mực , nhưng khi 3 má tớ đi vắng nó bắt đầu lộ bộ mặt dã thú , tớ kinh tởm con người đó , nó cấm tiệt tớ chơi game , tớ chịu , tớ đi muớn băng pokemon về xem mỗi khi rảnh rỗi cho đỡ thèm , thử hỏi tớ có gì sai chứ , trẻ con mà , phải được vui chơi , nghỉ ngơi chứ , 1 bữa nọ nó đi học về ( lúc đó nó đang học ĐH ) , thấy tớ đang coi phim pokemon không chịu học bài ( nó bắt tớ 1 ngày phải học 24/24 , nó qua là phải ngồi trên bàn học ) , tức mình nó cầm cuốn băng pokemon đập nát , rồi vứt vào mặt tớ tờ 20 ngàn , rồi bảo " Nhiêu đó đủ chưa " , thằng chó khốn nạn ,tớ vẫn nhịn , 1 lần tớ ra ngoài chơi net cùng đám bạn , dường như mối lương duyên của tớ và pokemon không bao giờ được tron vẹn , đang lo chơi nó bước vào quán internet nó nắm đầu tớ về , đánh đập = cây phơi quần áo , song nó phi tang , tớ khóc rất nhiều , tối 3 má về kể cho 3 má nghe , nhưng họ chỉ bảo " anh làm thế để tốt cho con thôi " họ không hề biết bộ mặt giả dối , khốn nạn của nó , nó chỉ lợi dụng gia đình tớ , hồi đó trước nhà tớ là tiệm bán quần áo người ta mướn , nó mua 1 đống quần áo rồi bảo ba má tớ trả . Bị cấm chơi game , xem phim , tớ bèn vẽ pokemon cho đỡ buồn , lại 1 lần nữa số phận tớ và pokemon lại bị chia cách bởi con ác quỷ , tớ vừa nấu cháo vừa ăn vưa vẽ , lúc đó nó bước qua, nó cầm tô cháo ăn sạch thịt , tôm , chỉ còn lại 1 chút nó quẳng xuống và bảo " Ăn đi " , con m nó , điên quá nhưng chẳng làm được gì tớ lại òa khóc ..... Và cái gì tới cũng sẽ tới 1 ngày nọ , sau khi thi HK2 song , tớ ra ngoài tiệm net chơi với chúng bạn , nó bước vô quán nét đánh đập tớ ngay tại đó rồi chỡ về , trên đường đi nó bảo " Về nhà mày chết với tao" , nhịn nó đủ lắm rồi tớ nói " Đéo " , nhảy xuống xe tớ đứng giữa đường mà la " Con dm mày , về nhà tao chém chết m mày nha con chó " , sẵn máu điên đang có , vừa chạy về nhà tớ cắm ngay cục đá ném thẳng vào mặt nó , nó né , tớ chạy ào vào nhà kiếm con dao quyết sống chết với thằng chó này 1 phen , nhưng nó đã kịp dấu hết dao , điên máu tớ cầm cây thước dài , chặt 1 cái nát cả tủ kiếng , đừng trong nhà chửi thề , nó lại giở bộ mặt đạo đức giả với mọi người , nó hô lên " Bớ làng nước , thằng này nó điên rồi , dì ơi dì gọi 113 dùm con " , nó gọi mẹ nó tới là cô tớ , an ủi 1 hồi tớ mới nguôi ngoai , và 3 má tớ biết chuyện không còn cho nó sang kèm tớ nữa ............Nhưng chỉ Được 1 tháng...... hết cơn bão này tới cơn bão khác ập đến cuốn trôi tuổi thơ của tớ đi....
__ Vẫn còn tức vụ đó nó bảo gia đình tớ cho tớ lên nhà nó , mẹ nó cho ăn , nuôi cho béo tốt , nó sẽ nhờ bạn nó dạy học , tớ phản đối nhưng trước áp lực từ cô nó , nó , 3 mẹ tớ đồng ý . Và đến nhà nó , tớ biết cửa sống còn rất ít , ngày nào nó cũng bắt tớ học tới 12h khuya mới cho về , học , học , học , đôi lúc nhìn ra khung cửa sổ thấy những thằng nhóc đùa giỡn với nhau , tớ muốn chạy ùa ra chơi cùng nhưng làm sao bây giờ , tớ phải làm sao đề thoát khỏi cảnh này đây , làm sao đây ???????????????? Ngày nào đi học về nó cũng chửi tớ , sỉ nhục , lăng mạ tớ , tớ nhịn , có lần nó hành hạ , ép tớ học đến nổi tớ sốt 2 ngày nhưng nó vẫn không buông tha , tới 1 bữa nọ tớ quyết đinh " Phải kết thúc chuyện này thôi , 1 lần , chỉ 1 lần , không thể đế nó tiếp diễn nữa , tuấn ơi , cô lên , tuấn ơi , mày sẽ vượt qua được " và tớ đã có 1 quyết định liều lĩnh , tớ mang theo con dao trong cặp , như mọi ngày bữa đó nó về nhà và lại bắt đầu cái trò lăng mạ , sỉ nhục 3 mẹ , tớ , rồi nó nói với em tớ , tạo cho em tớ 1 cái ý nghĩ khinh bỉ về thằng anh của mình , nó luôn rỉ vào tai em tớ rằng " Anh mày ngu lắm , mai mốt nó chỉ bán vé số , đạp xích lô , nó chỉ là thằng bảo vệ " thằng khốn nạn , nó chia rẻ cả tình anh em tớ :(( , thằng em tớ cũng bắt đầu khinh bỉ , coi rẻ tớ không ra gì :(( . Rút con dao ra tớ định đâm sau lưng nó nhưng may cho mạng chó của nó là cô nó vừa về , tớ cất dao vào , nó bước lên lầu ngủ , lúc này điên quá , đợi cô nó đi làm tớ bỗng thấy " Ô cái gì đẹp thế ta , trùi điện thoại Son ny e rít sân đời mới :myemo0111: :myemo0111: , mình có cái gì ta , A con dao , mình làm gì ta ? , à mình sẽ thử độ cứng của nó =)) =)) " Tớ đâm lấy đâm để như trút hết mọi tức giận vào cái đt của nó , rồi tớ đâm xì lốp bánh xe nó , song chạy ra ngoài cổng kêu xe ôm chở về nhà :)) ( thông minh chưa ) .
_ Nó ngủ dậy biết được vụ đó nó điên máu , nó đòi 3 tớ phải đền , bắt tớ phải qua xin lỗi , 3 tớ đền cho nó , song bắt tớ qua xin lỗi . Tớ bước qua và nói dõng dạc rằng " Xin thưa tao đéo thích xin lỗi , mày đéo phải là anh tao ok ? " . Rồi kêu 3 má tớ chở về , lúc này 3 má tớ chỉ biết lắc đầu và kỉ nguyên mới bắt đầu với tớ , tớ cảm thấy nhẹ nhõm vô cùng , thế là sau 5 năm dưới ách đô hộ của con thú đội lốt người , cuối cùng chàng trai trẻ NintendoDS đã được giải phóng và tự bước đi trên chính con đường của mình :beach[1]: :beach[1]: .
__ Việc đầu tiên sau khi thoát khỏi nó là tớ chơi game thỏa thích , rồi pokemon , trò game gắn với bao thăng trầm cuộc đời tớ luôn là tựa gane số 1 tớ luôn nghĩ đến đầu tiên không có gì thay thế được , và từ này không còn thứ gì có thể chia rẻ tớ và người bạn tri âm tri kỉ này nữa . Tớ chơi hì hục suốt 1 tháng liền , và mần song pokemon ruby , saphire , red , blue , yellow , chơi đi chơi lại thêm chục lần , khám phá mọi địa danh , mọi vùng đất mà tớ đã bỏ lỡ suốt 5 năm qua , 5 năm 1 quảng thời gian đủ dài để con người ta quên đi 1 con người nhưng pokemon là ngoại lệ , nó vẫn luôn sống mãi ở trong tim tớ .
__ Và tháng 8 năm trước cũng chính là lần đầu tiền tớ biết đến 4rum ,và cũng lần đầu tiên tớ biết đến chiếc máy NDS , và chính 4rum và chiếc máy NDlite đã biến ước mơ của tớ thành hiện thực , ước mơ pokemon luôn ở bên cạnh mình , dù mình đi đâu , lên rừng suống biển , vẫn luôn có NDS , vẫn luôn chơi pokemon , mọi lúc mọi nơi và không bao giờ ta cảm thấy cô đơn , không bao giờ cảm thây trống trãi , bởi ta đã có mi , pokemon ơi , người bạn thân nhất đã cùng ta bước qua bao nhiêu gian khó ơi .... :):rolleyes[1]:
__Bonus : Thằng khốn đó bị trời hại hay sao ấy , nó bị bồ bỏ , điên loạn , từ đó tính tình khác hẳn , rồi nó đi du học , hè này còn gửi tiền tớ nữa chứ , :)) lạ không :)):yahoo[1]: , mà nó bị lùn nữa , tớ thì tập tạ , giờ mà như hồi xưa chắc nó ốm đòn với tớ =))

---------- Post added at 07:27 PM ---------- Previous post was at 01:55 PM ----------


Câu chuyện trên mang tính chất hư cấu và nhiều tình tiến được nhặt từ cuộc sống thật của [E]arth và thêu dệt thêm.Nếu bạn tin nó là sự thật thì có thể có 1 ai đó trên thế giới này có 1 câu truyện như vậy.Nhưng tôi thì Không.


Sặc đọc song đoạn này tớ chảy mồ hôi luôn , hóa ra bác sáng tác hả T.T :em35: , câu " Nhưng tôi thì KHÔNG " thấy nặng nặng làm so ấy , giống như bác tự phủ định toàn bộ câu chuyện của mình zzzz:em03: , rốt cục tơiế chả biết đâu là thật đâu là giả , ảo thiệt .:em35:
 

NintendoDS

Nấm nhỏ
^
^
Truyện nhảm ko chịu được !
Nhưng đó là sự thật về tuổi thơ tớ , có sao kể vậy , tớ không thêm bớt dù chỉ 1 chi tiết . Làm sao tớ quên được chớ , rảnh ngồi kể cho các bác nghe mối lương duyên của tớ và pokemon thoai :bee:
 

BubbleHead

Nấm bình thường
Câu chuyện trên mang tính chất hư cấu và nhiều tình tiến được nhặt từ cuộc sống thật của [E]arth và thêu dệt thêm.Nếu bạn tin nó là sự thật thì có thể có 1 ai đó trên thế giới này có 1 câu truyện như vậy.Nhưng tôi thì Không.
nói thật là mình chẳng hiểu ý bạn là cái j khi nói câu này cả =))
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top