Bình chọn game DS hay nhất nửa sau 2010

Cửa hàng game Nintendo nShop

Bình chọn game DS hay nhất nửa sau 2010

  • 999: 9 Hours, 9 Persons, 9 Doors

    Bình chọn: 4 4.5%
  • Dragon Quest IX: Sentinels of the Starry Skies

    Bình chọn: 6 6.7%
  • Etrian Odyssey III: The Drowned City

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Final Fantasy: The 4 Heroes of Light

    Bình chọn: 1 1.1%
  • Golden Sun: Dark Dawn

    Bình chọn: 28 31.5%
  • Harvest Moon DS: Grand Bazaar

    Bình chọn: 9 10.1%
  • Last Window: The Secret of Cape West

    Bình chọn: 2 2.2%
  • Lufia: Curse of the Sinistrals

    Bình chọn: 2 2.2%
  • Mario vs. Donkey Kong: Miniland Mayhem

    Bình chọn: 5 5.6%
  • Pokémon Ranger: Guardian Signs

    Bình chọn: 3 3.4%
  • Professor Layton and the Unwound Future

    Bình chọn: 3 3.4%
  • Rune Factory 3: A Fantasy Harvest Moon

    Bình chọn: 18 20.2%
  • Sonic Colours

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Super Scribblenauts

    Bình chọn: 3 3.4%
  • Game khác (vui lòng ghi rõ bên dưới)

    Bình chọn: 5 5.6%

  • Số thành viên bình chọn
    89
  • Poll closed .
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

summonDS

Nấm nhỏ
oh yeah minh thì thích golden sun ,đó là niềm đam mê của mình khi game còn trên gba, game với thể loại phiêu lưu nhập vai và giải đố theo đúng nghĩa :yahoo[1]:
 

sonchuaquy

Nấm nhỏ
Mình đã rất phân vân giữa Lastwindow và Scribblenaunts, mình đã dành trọn 1 ngày suy nghĩ và quyết định vote Scribblenaunts.
Bởi Scribblenaunts thực sự đã là một game rất hay rồi, phiên bản super này còn tuyệt vời hơn. Phong cách chơi rất mới lạ, tạo hình nhân vật, khung cảnh, đồ vật ngộ nghĩnh, đặc biệt với tính năng thêm tính tử vào danh từ là một bước tiến rất lớn của game. Việc mỗi lần tự mình nghĩ ra các từ tiếng Anh để qua bàn thực sự rất sung sướng, nó giúp mình trau dồi từ vựng tiếng Anh rất hiệu quả. Ngoài ra game còn để lại kỉ niệm rất vui của mình với lớp mới. Trong giờ ra chơi cũng như giờ học ;)) , Scribblenaunts luôn là tâm điểm của sự chú ý, các bạn ngồi cùng nhau, cùng suy nghĩ từ để qua bàn, cùng nhau chém gió thực sự rất vui, chưa game nào lại làm được như thế. Mình cảm thấy hạnh phúc vì Scribblenaunts đã trau dồi tiếng Anh không chỉ cho mình mà còn cả cho bạn bè, mọi người xung quanh.
Mình thấy đây là một game rất hoàn hảo bởi nó: độc đáo (gần như có 1 không 2), không chỉ là game giải trí thư giãn mà còn nâng cao trình độ tiếng Anh, gameplay cực kì cuốn hút.
 
Nếu tớ mà trúng giải nhất thì tớ ko lấy đâu:no:, vì 500 000 VN mà chuyển sang tiền úc thì nhiều lắm là cỡ trên 25$, mỗi ngày tớ tiêu thụ hơn 20$. Nếu trúng đc giải nhất tớ sẽ lấy tiền đó đóng vào quỹ ủng hộ người nghèo VN còn hơn :shake:
 

nguyenanhnguyen

Thành viên lâu năm
Hôm nay lên forum xíu vote lun.

Vote cho Mario vs. Donkey Kong: Miniland Mayhem
Một chút lời nói về game.

Đôi chút thông tin về game
Game phải nói là game rất hay, xứng đáng là Game of The month IGN của tháng 11.

Trong game, câu chuyện sẽ bắt đầu là anh chàng Mario sẽ hỗ trợ cho việc phát triển một khu vui chơi giải trí với tên là Super Mini-Mario World và khách mời đặc biệt là cô nàng Pauline xinh đẹp. Với 100 người khách đầu tiên vào khu vui chơi Super Mini-Mario World sẽ được nhận búp bê Mini-Pauline xinh đẹp miễn phí :D. Và khi Donkey Kong đến thấy đã hết búp bê Mini-Pauline, liền tức giận, bắt cóc cô nàng Pauline. Và nhiệm vụ của Mario và Mini-Mario bắt đầu từ đây. Với lối chơi truyền thống, bạn sẽ vẫn tạo đường đi bằng các đồ vật như các thanh sắt nối với nhau cho các Mini-Mario lên được cánh cửa để qua level, game với 8 World với nhiều câu đố để thách thức bạn. Game cũng có hỗ trợ Wifi phục vụ cho việc online.

Về phần đồ họa thì với phong cách đồ họa 2D cute và đẹp theo phong cách của Mario, có thể làm hài lòng những người chơi khó tính nhất. Về phần âm thanh thì các bài soundtrack nền thì được làm rất hay và soundtrack khi đang chơi được làm lại từ soundtrack quen thuộc của dòng game Mario trước kia, càng nghe thì chúng ta càng muốn chơi game, phải nói tất cả là hoàn hảo. Nintendo rõ là đã đầu tư rất kĩ cho game.​

Ý kiến và tình cảm của riêng mình về Mario
Mình cũng là một fan No.1 của Mario, mình biết Mario từ hồi còn rất bé, khoảng học lớp 1 thì mình đã biết tới Mario qua máy Nintendo đầu tiên của mình là NES, mình đã chơi hàng ngày mà ko thấy chán, rồi tới khi có GBA SP thì game đầu tiên mình nghĩ tới đó chính là Mario và đã ra ngay ngoài tiệm và mua một băng về chơi, và khi có DS cũng như vậy, game mình rất muốn chơi trên DS là các tựa game Mario.

Và khi nghe tin là game Mario vs. Donkey Kong: Miniland Mayhem sắp ra mắt thì mình rất là mừng đến nỗi ăn cũng cố nuốt cho thật lẹ để lên coi thông tin, coi trailer và các screenshot của game, thế là anh chàng Mario lại sắp có một phiên bản game mới cực hay. Từ đó, mình cứ chờ hàng ngày để đến ngày game chính thức ra mắt và play, khi chơi, mình cứ thấy cảm giác nao nao như thế nào, game DS hay nhất tháng 11, mình rất là vui sướng trong lòng và nhanh chân nhanh tay lên post trong topic Game of the month.​

 
Vì đa số game trên đây ( 6 game/ 10 game ) mình chưa chơi đến nên mình sẽ chọn 1 trong 4 game mình đang chơi

ê...tô....... Golden Sun: Dark Dawn

Với mình game này nếu gạt phần tiếng ra thì nội dung cột truyện + skin + phong cách chiến đấu rất mới mẻ :)
 

boytoof198

Pokemon Master
thấy khá nhiều người chọn Golden Sun nhỉ, một game RPG turn-base đúng ko nhỉ (nếu ko lầm), nhưng mà hàu hết là đánh nhau ko thôi hả mọi ng :-/, hay có tính giải đố j ko
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top