Bình chọn game DS hay nhất Q3/2008

Cửa hàng game Nintendo nShop

Game hay nhất quý 3 năm 2008

  • Disgaea DS

    Bình chọn: 9 12.7%
  • Dragon Quest: The Chapters of the Chosen

    Bình chọn: 3 4.2%
  • Final Fantasy IV

    Bình chọn: 20 28.2%
  • Harvest Moon: Island of Happiness

    Bình chọn: 8 11.3%
  • Kirby Super Star Ultra

    Bình chọn: 12 16.9%
  • LEGO Batman: The Videogame

    Bình chọn: 6 8.5%
  • N+

    Bình chọn: 1 1.4%
  • Sonic Chronicles: The Dark Brotherhood

    Bình chọn: 4 5.6%
  • Trauma Center: Under the Knife 2

    Bình chọn: 5 7.0%
  • Viva Pinata: Pocket Paradise

    Bình chọn: 3 4.2%

  • Số thành viên bình chọn
    71
  • Poll closed .
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
BÌNH CHỌN GAME DS QUÝ III NĂM 2008

Lại một kỳ nữa chúng ta gặp nhau tại đây để chọn ra game mình yêu thích nhất trong 3 tháng vừa qua. Có thể khẳng định rằng chỉ trong khoảng thời gian vỏn vẹn có 3 tháng ngắn ngủi ấy, DS như đã được tiếp thêm luồng sinh khí mới từ những game dưới đây. Điều đó càng chứng tỏ độ nóng và sự hấp dẫn của DS và game DS là vẫn rất cao. Chúc cho chúng ta có một cuộc bình chọn thành công.

Thể Lệ:
*Đối tượng tham gia: toàn thể member Nintendovn.com

*Thời gian: đến hết ngày 20/10/2008

*Cách bình chọn:

- Lần một: click trực tiếp lên thẻ bình chọn.

- Lần hai; điểm sẽ được tính cho bạn nào có câu comment hay.
Tức là nếu bạn thích một game nào đó thì ngoài việc click thẻ còn có thể tăng thêm một phiếu cho game này bằng cách post bài bình luận thật hay ở dưới về trò chơi. Các comment nói về cảm xúc của người chơi rất được hoan nghênh.

Điểm thưởng này sẽ được tính từ 1 đến 3 tương ứng với chất lượng của những dòng phát biểu của member.

*Giải thưởng:
- Người thắng giải sẽ là người có phần bình luận, nêu cảm xúc, suy nghĩ về game mình chọn hay nhất. Phần này chỉ tính trên comment nên sẽ không liên quan gì đến việc game của người đạt giải chọn có về nhất hay không.
- Cũng như mọi lần, giải thưởng vẫn sẽ là một icon xinh xắn kèm theo tên người về nhất, màu mới của nick và câu status mới.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Danh Sách Game Bình Chọn



Tên game: Disgaea DS
Thể loại: RPG
Phát triển: Nippon Ichi Software
Phát hành: NIS America

---------------------------------------



Tên game: Dragon Quest: The Chapters of the Chosen
Thể loại: RPG
Phát triển: Square Enix
Phát hành: Square Enix

---------------------------------------



Tên game: Final Fantasy IV
Thể loại: RPG
Phát triển: Matrix Software
Phát hành: Square Enix

---------------------------------------



Tên game: Harvest Moon: Island of Happiness
Thể loại: Simulator
Phát triển: Marvelous Interactive
Phát hành: Natsume Inc.

---------------------------------------



Tên game: Kirby Super Star Ultra
Thể loại: Action
Phát triển: Nintendo
Phát hành: Nintendo

---------------------------------------



Tên game: LEGO Batman: The Videogame
Thể loại: Action
Phát triển: Travellers Tales
Phát hành: Warner Bros Interactive

---------------------------------------



Tên game: N+
Thể loại: Action
Phát triển: Silverbirch Studios
Phát hành: Atari

---------------------------------------



Tên game: Sonic Chronicles: The Dark Brotherhood
Thể loại: RPG
Phát triển: Bioware
Phát hành: SEGA of America

---------------------------------------



Tên game: Trauma Center: Under the Knife 2
Thể loại: Simulator
Phát triển: Atlus
Phát hành: Atlus USA

---------------------------------------



Tên game: Viva Pinata: Pocket Paradise
Thể loại: Entertainment
Phát triển: Rare
Phát hành: THQ
 

Miles Edgeworth

Thành viên lâu năm
Cóp ông Jn :-".
-Disagea DS:Một phiên bản khác của trò chơi ăn khách đã xuất hiện tên PSP.Nhưng trò chơi hay này lại tốn rất nhiều thời gian.Hầu hết Member NVN đều là Học Sinh,đâu là thời gian chơi trò mà mục chơi hơn mấy trăm giờ này ?
-Dragon Quest:Một siêu phẩm từ tay SE.Nhưng member NVN có vẻ ít ai chơi trò này.
-Final Fantasy IV:Một kiệt tác với độ khó rất cao của SE.Lần remake thứ 3 và chất lượng vẫn hoàn hảo.Thật hay vì người chơi FF lần đầu như mình cũng thấy hay.Những trận đấu nghẹt thở sẽ làm người chơi lâu rồi thấy hào hứng và người mới chơi nâng cao tay nghề.
-Harvest Moon DS:Island of Happiness:Một game nữa của dòng HM.Bản này quả thực có đổi mới đồ họa và Story,gameplay nhưng vẫn khó hút lòng người chơi.Cách điều khiển khó khăn,mọi thứ không được cung cấp đầy đủ(lúc đầu) và rất mau hết Stamina(thanh lực).Tớ nhớ các bản cũ từng chơi,hết ngày chưa hết lực.Còn bản này hết lực còn đến nửa ngày =)).
-Kirby Super Star Ultra:Một bản Kirby remake.Nhưng tớ thấy bản này Kirby bị mất chất cute,và tớ thấy có vẻ hơi vô nhân tính !Hút người ta vào,đẩy người ta ra là đồ của mình và biến họ thành đồ ?Hay là ném phi tiêu găm vào mặt...Game thật sự vui nhưng mình thấy bàn nào cũng theo mô típ:Đi đi,đánh đánh,cướp hòm từ chuột,cuối world đánh boss.Tớ thấy không hay lắm !Đọc truyện Kirby hay hơn,hehe...
-Batman Lego:Ờ thì cải tiến giống Batman này,có puzzle hay này,vui này,nhưng mà chả khác mấy cái game Lego trên DS lắm.
-N+:Game né nguy hiểm để qua bàn,vui nhưng chơi riết chán ngắt :|.
-Sonic and the Dark Brotherhoods:Hội thoạt sơ sài,di chuyển chưa hay nhưng chiến đấu rất ổn.
-Trauma Center 2:Dr.Stiles quay lại với cái lốt nhìn rất thông minh trong cái giao diện mới,nhìn rất hiện đại.Nhưng các trò khâu vá trong bản này cũng gần giống New Blood(Wii).
-Vivã Pinata:Tớ chưa chơi vì cái phần Tutorial mệt nhọc,nhưng chung chung cũng là nuôi theo kiểu mới lạ xong bán đi thôi phải không :|.
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Muốn bầu cho FFIV quá, nhưng Kirby vẫn quá đỉnh để bỏ qua :x. 1 phiếu cho Kirby (ai bầu cho FFIV hộ tớ đi :-s)
 
Thích game Trauma Center 2. Game mô phỏng rất hay, cốt truyện cũng rất nhân văn và sâu sắc. Anh chàng bác sĩ cực kỳ trong sáng dù xung quanh rất nhiều em đẹp như y tá Anie ;))
 

Luong Lao Shi

A Lazy "Uncle"
Ko có Time Hollow... Thích cả FF4 lẫn Lego Batman. Nhưng bầu cho Lego Batman vậy:)) Chơi cái này lúc đi bài hơi dài nhưng được cái vui:))
 

StephenChow

Nấm nhỏ
Vote cho Final Fantasy IV ! (Square-Enix)
1 tuyệt tác của Squaresoft nay được remake trên hệ máy Nintendo DS do Matrix Software phát triển lại trên nền móng cũ vốn đã hoàn hảo giờ lại còn ưu tú hơn nữa :)
Với hệ thống ATB cổ điển giúp cho những Fans trung thành của dòng game FF luôn cảm thấy gần gũi, đơn giản và hiệu quả nhất.
Phong cách đồ họa tương đối đẹp so với cấu hình của NDS, tuy các đoạn film trong FF4 chưa nhiều nhưng cũng đủ để 1 người mới chơi cảm nhận được sự hấp dẫn của game ngay từ NewGame.
Âm nhạc luôn là thế mạnh của Square-Enix và nhất là dòng RPG kinh điển FF lại càng khắt khe hơn, và đúng là FF4 đã ko làm Fans thất vọng, giai điệu mượt mà sâu lắng của nhà soạn nhạc người Nhật Bản Nobuo Uematsu quả nhiên là tuyệt diệu, không tin bạn hãy thử download bài Theme of Love :) !
Còn về phần cốt truyện, FF4 là 1 câu chuyện đượm chất buồn nhưng lại có 1 kết thúc rất có hậu. Tình yêu - quyền lực, tình bạn - sự phản bội luôn đan xen dẫn đến 1 câu truyện kéo dài nhiều năm giữa 2 thế hệ - 2 hành tinh làm cho FF4 hấp dẫn đến phút cuối cùng của game.
Câu truyện nói về 1 cậu bé tên là Cecil bị bỏ rơi bởi chính người anh trai của mình sau đó được vị Vua nhân ái ở vương quốc Baron nhận về nuôi, cậu bé lớn lên trong thành Baron cùng với những người bạn thân thiết là Kain - con trai của tướng đứng đầu nhóm Dragoon và Rosa - cô bé xinh xắn con của 1 White Magic. Tình bạn giữa Cecil và Kain rất tốt cho đến khi Kain đủ lớn để nhận ra rằng Rosa người con gái Kain yêu lại yêu Cecil, sự đố kị bắt đầu từ đó mà có, ác tâm trong con người Kain cũng bắt đầu phát triển để rồi sau này nó đã hại Kain trở thành 1 con rối cho ma đầu Golbez !
Rồi câu truyện còn nói về những mảnh đời bất hạnh khác như Rydia - cô bé bị mất mẹ khi Cecil và Kain nhận lệnh mang Bomb Mother đến tàn phá ngôi làng của cô bé. Hoàng tử Edge, hoàng tử Edward mất gia đình thần dân khi Golbez chiếm Crystal ...
Lòng dũng cảm luôn được đề cao trong phiên bản FF4 thể hiện qua nhiều hành động hi sinh vì tình bạn cao cả, diệt trừ cái ác để vươn đến 1 thế giới hòa bình như 2 nhân vật song sinh Porom-Palom, Cid, Yang, Tella, Fusoya và cả Golbez (khi hồi phục trí nhớ)
Việc nhân vật chính đổi Class giữa game từ Dark Knight sang Paladin cũng là 1 chi tiết khá thú vị để làm nên 1 màu sắc mới cho FF4 thể hiện rõ bước chuyển biến lớn trong quyết tâm của nhân vật chính !
Ngoài ra FF4 trên NDS còn có những bổ xung mới so với 2 phiên bản trước trên hệ máy NES và GameBoy là Mini Game cho Whyt cùng với hệ thống Wifi được thừa hưởng từ hệ máy NDS !
Games với hệ thống NewGame+ và NewGame++ sẽ giúp người chơi phải bỏ nhiều thời gian ra hơn để có thể thu thập đủ August, Boss phụ và bí mật trong game.
Được chấm 9.0 trên Gamespot ắt hẳn ko phải là 1 game tầm thường (Crisis chấm 8,8 và Fans chấm hầu như >9)
Nếu bạn là 1 Fan trung thành của dòng games Final Fantasy, RPG và Nintendo thì việc bỏ lỡ FF4 on NDS là 1 điều đáng tiếc !
Còn thiếu rất nhiều chi tiết về FF4 nhưng đây là cảm nhận riêng của tôi về FF4 !

Vote Final Fantasy IV nào !!! :))
 
Sao ko ai vote cho N+ nhỉ? Thấy cũng ok lắm chứ, cách chơi đơn giản nhưng đòi hỏi phải suy tính cẩn thận, thích hợp để giải trí, nhất là lúc chuyển tiết 5' :D
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top