Bình chọn game DS hay nhất Q4/2009

Cửa hàng game Nintendo nShop

Theo bạn game nào là hay nhất! ^^

  • Bakugan: Battle Brawlers

    Bình chọn: 1 3.4%
  • Call of Duty: Modern Warfare - Mobilized

    Bình chọn: 4 13.8%
  • Cooking Mama 3 - Shop & chop

    Bình chọn: 1 3.4%
  • Dragon Ball Z: Attack of the Saiyans

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Harvest Moon: Sunshine Islands

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Maestro! Jump in Music

    Bình chọn: 1 3.4%
  • Mario & Sonic at the Olympic Winter Games

    Bình chọn: 1 3.4%
  • Might and Magic: Clash of Heroes

    Bình chọn: 4 13.8%
  • Nostalgia

    Bình chọn: 1 3.4%
  • The Legend of Zelda: Spirit Tracks

    Bình chọn: 16 55.2%

  • Số thành viên bình chọn
    29
  • Poll closed .
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Nếu forum ko bị sự cố quay ngược thời gian thì mình cũng có cơ hội đua tranh cùng với các anh tài. Định viết lại bài mới nhưng ko thể viết được, nếu có viết ra thì cũng ko phải cảm xúc thật như lần đầu viết nữa. Mặc dù hơi tiếc nhưng có lẽ cứ coi như là số phận đã định như thế để đỡ tiếc nuối.
 

yanyee_tang123

Mistress of Ike
Ậy, tớ nghe Abra thông báo là ngày mai chứ :-"
Tớ nghe nói StephenChow hình như bị Rai.Nakami gì đó(Không nhớ tên nữa :-/ ) giật giải N-Poller mấy năm ngoái cho nên giờ tham gia lại ư :em17:
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
TỔNG KẾT
:harp::harp::harp:​

:myemo0101:Hôm nay là Rằm Tháng Giêng, đúng là một ngày đẹp để chúng ta công bố kết quả bình chọn của đợt vừa rồi. Lời đầu tiên cũng như mọ lần là Abra xin rất rất rất chân thành cám ơn mọi người đã ủng hộ chương trình dài hơi này suốt từ đó đến giờ. Xin gửi lời cảm ơn đến các thành viên lâu năm đã gắn bó với chương trình từ những ngày đầu như anh StephenChow ... Cũng như là những bạn mới như yanyee_tang123, -C.f0restwOw- ... đã ủng hộ hết mình cho đợt bình chọn này. Đặc biệt là đợt này chúng ta còn gặp sự cố nữa chứ. ^^

:myemo0101:Như mọi người cũng biết, mỗi lần thông báo kết quả Abra luôn cố gắng tạo một cái gì đó mới mẻ (ít nhất là trong tâm trí cũng nghĩ vậy). Nhằm làm gì, là để chúng ta có cái gì vui vui, hay hay chút xíu để đọc. Chứ cứ nhào vô đánh vài dòng: game thắng là ... mem thắng là ... thì chán chết. Nên lúc nào cũng kết sổ hơi lâu nhỉ. Vì nguyên nhân chính là thiếu ý tưởng đó. Mong mọi người cũng thông cảm tí chút ha.

:myemo0101:Mấy lần trước thì cứ hình gif làm hoài, hôm nay đổi không khí nhé. Trong đợt bình chọn này Abra đã nhờ cánh chim không mỏi của BQT gửi thư thông báo kết quả tới nhân vật chính trong game về nhất lần này của chúng ta. Đồng thời cũng ghi lại được cảm xúc lúc đó của nhân vật này, chúng ta cùng xem nhé. ^^





:myemo0101:Và cuối cùng như thường lệ là phần nói về member ẵm giải lần này. Kỳ này Abra cũng đã mời một nhân vật đặc biệt công bố thay mình. Một chàng pháo tay nào mọi người.





:myemo0101:Buổi lễ đến đây là hết, chào tạm biệt mọi người và mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ anh chị em forum mình. Bạn nhận giải liên hệ với Bảo để lấy quà nha. ^^ Chúc mọi người nhiều may mắn.

:harp::harp::harp:
:Daukiem:​
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top