Bình chọn game Wii và DS hay nhất 2010

Cửa hàng game Nintendo nShop

Game nào đây bà con?

  • 999

    Bình chọn: 8 12.1%
  • Donkey Kong Country Returns

    Bình chọn: 1 1.5%
  • Dragon Quest IX

    Bình chọn: 3 4.5%
  • Golden Sun - Dark Dawn

    Bình chọn: 14 21.2%
  • Kirby's Epic Yarn

    Bình chọn: 1 1.5%
  • Professor Layton and the Unwound Future

    Bình chọn: 3 4.5%
  • Metroid - Other M

    Bình chọn: 1 1.5%
  • Monster Hunter 3

    Bình chọn: 2 3.0%
  • Pokemon Heart Gold - Soul Silver

    Bình chọn: 23 34.8%
  • Rune Factory 3

    Bình chọn: 1 1.5%
  • Shin Megami Tensei - Strange Journey

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Super Mario Galaxy 2

    Bình chọn: 4 6.1%
  • Tatsunoko VS Capcom

    Bình chọn: 1 1.5%
  • Wii Party

    Bình chọn: 1 1.5%
  • Game khác (Lưu ý tếng Anh và phát hành năm 2010)

    Bình chọn: 3 4.5%

  • Số thành viên bình chọn
    66
  • Poll closed .
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Ruji

Nấm bình thường
Vote cho Super Mario Galaxy 2.

Mới chơi đến một nửa thì cửa có máy Wii lại chuyển đến chỗ khác:sorry[1]:
 

Edo Phoenix

Nấm nhỏ
Ko vote cũng biết Pokemon đứng trùm :))
mà nghĩ cũng đúng, mục đích ban đầu khi mua DS là để chơi pkm, sau này vô đối quá rồi nên mới lần mò chơi các game khác :rolleyes[1]:
 

Ger Japa

Nấm nhỏ
Pokémon thì tượng đài bất hữu rồi, game nào mà muốn vượt mặt thì ít nhất fải hay hơn và fải fát hành thành series từ 3 game trở lên :-j

Mario cũng là huyền thoại \:D/ nhưng chỉ hay ở mấy bản cũ thôi (mấy cái bản đầu tiên làm nên tên tuổi Mario, chơi bằng cái băng hình chữ nhật màu vàng í :">) chứ càng về sau chơi càng thấy nhạt dần :| nhớ hồi nhỏ có cái băng Mario mà cắm đầu cổ chơi đến fá đảo :))
 

Kawaii

Super Princess Peach
- Một bài review đầu tiên ^_^ hjhj, năm nay Pokemon sẽ đón nhận "song hỷ" cho cả game được bình chọn hay nhất và bài viết dự thi hay nhất.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Mấy bạn hào hứng lên nào. >:) Để sau này còn có động lực để tổ chức tếp, tìm quà tiếp chứ. >:)
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Còn 3 ngày thôi, ai có hàng thì quăng lên đi nào \m/
Hay là Pokemon sắp một mình trúng hết 3 giải nhỉ :-?
 

Kawaii

Super Princess Peach
- Mình lại lỗi hẹn thêm một lần nữa, chán nản thật... Bao giờ cũng vậy, đến phút chót thì mình cũng thất bại, cho dù trước đó cố gắng đi đến thành công cho đến mấy, thì cũng vậy. Có lẽ mình không có duyên với N-Poll này. Chúc mọi người may mắn, chúc cho Pokémon HeartGold & Silver chiến thắng. Vậy thôi... sau này mình sẽ không bao giờ tham gia N-Poll nữa, để không còn muốn nhớ kỷ niệm buồn...
 
[Review] Golden Sun: Dark Dawn

Dark Dawn - Mặt trời vàng đã mọc lại​

Giới thiệu
Hệ máy : Nintendo DS
Hãng Phát Triển : Camelot Software Planning
Hãng Phát Hành : Nintendo
Thể loại : Nhập Vai (RPG)
Ngày Phát Hành : Bắc Mỹ - 29/11/2010
Châu Âu - 10/12/2010
Châu Úc - 2/12/2010
Nhật - 28/10/2010



Các bạn biết đấy, qua nhiều lần lỡ hẹn, cuối cùng nhà phát hành Nintendo cũng đã cho ra mắt tựa game Goldsun: Dark Dawn. Game được ra mắt sớm nhất vào ngày 28/10/2010 nới nó sinh ra khiến bao sự ngóng chờ của game thủ. Tuy game kô thể sánh với Dragon Quest IX hay cả Pokemon thì với tôi và các fan có lẽ đây là game hay nhất trong cuộc đời.

Bước vào kỉ nguyên mới​
Kết thúc của người anh em trước là Golden Sun: The Lost Age là các vị anh hùng đã mang lại sức mạnh cho thế giới Weyard. Từ phần chơi đầu ta đã thấy trong trò chơi người anh em Golden Sun: The Lost Age đã có 1 hòn đảo bị trôi nhưng khi càng chơi sâu vào ta càng thấy có nhiều điều bất ngờ hiện ra như: có thêm nhiều đảo bị trôi hay nhiều hòn đảo mới hiện ra. Và đặc biệt hơn ta có kẻ thù mới thay vì đâu với những tên ác quỉ xưa cũ đã quá nhàm chán. Cuối cùng thế giới Golden Sun lại phải đối mặt với kẻ xấu mới đó là:Psynergy Vortexes và chúng ta có thể coi đây là 1 tên ác quỉ với trái tim băng giá.

Golden Sun: Dark Dawn có nhiều nhân vật mới. Và chúng ta sẽ không bị nhàm chán với những nhân vật cũ nữa. Game thủ sẽ vào vai Matthew (Adept Venus), con trai của Isaac và Jenna . Tyrell là một Mars Adept giống như cha mình : Garet. Karis là Mercury Adept - là con gái của Ivan . Rief là Adept Mercury - con trai của Mia. Ngoài ra còn có Blados, Chalis, và Arcanus - 1 thành viên của hội bí mật từ các quốc gia quân sự của Tuaparang.Các nhân vật khác bao gồm Himi, là 1 Adept Venus có sức mạnh tiên tri được thừa hưởng từ mẹ cô : Kushinada . Eoleo - một Mars Adept , con trai của Briggs . Sveta - một Jupiter Adept nữ , cô ấy có khả năng đọc suy nghĩ giác cùng khả năng đánh hơi cực tốt và có thể sử dụng Psynergy. Amiti - Adept Mercury là hoàng tử của vương quốc Ayuthay.

Gameplay
phần này người chơi vẫn sẽ giữ vai trò là người con trai của Isaac. Có lẽ đến đây nhiều người sẽ không thích vì vẫn phải là nhân vật cũ chứ không phải là nhân vật mới như các phần của Final Fantasy. Có lẽ đây là phần chưa thấu đáo của NPH hay đây là chủ ý của NPH muốn gây bất ngờ từ sự nhàm chán đến cái mới lạ? Để giải đáp được có lẽ phải tùy vào quan điểm từng người thôi chứ với tôi thì điều này cũng sẽ kô gây sự nhàm chán cho game.

Người chơi sẽ vào vai con trai của Isaac.

Người chơi sẽ cảm thấy an tâm hơn khi game vẫn giữ lối chơi cổ điển là đánh theo lượt. Giữa mỗi lượt bạn có thể chọn tấn công hay phòng thủ. Và hãng Nintendo cũng không thể quên phần rất quan trọng là những kĩ năng, phép thuật riêng của từng nhân vật hay còn gọi là Psynergy. Và tất nhiên những kĩ năng này bạn sẽ không tự nhiên mà có. Chúng yêu cầu bạn phải có những quá trình rèn luyện như lên lv hay giết được trùm (còn được gọi là boss) để những Psynergy này xuất hiện trong mỗi nhân vật.


E hèm, qua điều này có lẽ các bạn sẽ có được câu trả lời của câu hỏi ở trên. Ở phần này, hãng Nintendo đã cho thêm tính năng rất phong phú là sưu tầm các Djinn - mỗi loại sinh vật nhỏ trong trò chơi. Đây cũng là yếu tố góp phần tạo ra hệ thống nhân vật của game. Lớp nhân vật nào thì sẽ có các Djinn đặc trưng của các lớp nhân vật đó. Hơn nữa việc triệu tập quái vật trong game (còn gọi là Summon) còn phải thông qua các Djinn. Về Djinn thì trong Golden Sun: Dark Dawn sẽ có các Djinn khác nhau không chỉ thuộc về từng nhân vật mà còn về các hệ như hệ lửa, hệ nước, v.v... . Và khi 2 Djinn kết hợp với nhau bạn sẽ có được 1 Summon rất mạnh mẽ giúp bạn chiến thắng. Đến đây chắc hản ai cũng biết câu trả lời rồi nhỉ. Có thể việc nhàm chán ở trên sẽ giúp ta cảm thấy chơi hay hơn với sự việc thêm tính năng mới một cách bất ngờ của NPH.

Summon đẹp mắt trong game.

Cấu hình và âm thanh​
Các bạn đừng nên đỏi hỏi quá cao về cấu hình của game. Từ khi ra đời hệ máy DS chỉ là máy chơi game 2.5D và một số game có cảnh 3D. Vì vậy Golden Sun: Dark Dawn cũng có 1 số cảnh 3D và 2.5D là nhiều. Nhưng đến nay, Golden Sun chỉ có trên GBA và DS nên như vật là rất đáng. Còn về âm thanh, game có những đoạn nhạc hùng hồn khi chiến đấu hay run sợ khi đi vào hang hoặc đánh boss. Nhưng nhờ vào âm thanh, game sẽ cho ta cảm giác thật hơn như đang chính là nhân vật trong game vậy. Không biết các bạn nghĩ sao nhưng với tôi âm thanh và đồ họa như vây là rất tuyệt với.

Lời kết


Golden Sun: Dark Dawn là tựa game RPG quá tuyệt vời dành cho fan và cho các game thủ. Và cũng là tựa game vô cùng xuất sắc trên nền DS. Dù chưa thể so sánh với Dragon Quest IX hay Final Fantasy nhưng với tôi đây là game rất đáng chơi và rất vui vì hãng Nintendo đã cho ra mắt . Cuối cùng cho dù được điểm 10/10 hay 1/10 thì đây cũng là game hay nhất trong đầu năm nay.
 

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT
Bạn Nero chơi vậy là ko dc chấm điểm rùi, bạn copy bài review Golden Sun của mình, rùi còn tổng hợp từ các bài viết khác trên mạng sửa lại chút ít. ><

Sao bạn ko đầu tư viết một bài riêng sẽ hay hơn
 
bài copy dù sao cũng là copy thôi, không xoá đem đi dự giải cũng ko dc chủ khảo cho trúng giải đâu :)) nên xoá là đúng chứ còn gì
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top