3DS Bravely Default: Flying Fairy

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Cuối cùng thì Square Enix cũng thông báo ngày phát hành bản Demo mới của Bravely Default: Flying Fairy. Đó là cuối tháng này, ngày 29/02/2012 trên hệ thống eShop của Nhật.


Hãng cũng cho biết bản Demo lần này chỉ là một phần trong loạt demo sắp tới của game. Những bản chơi thử này được phát hành nhằm giới thiệu nhiều mặt của game đến người chơi như là world, gameplay systems và characters.


Ngoài ra, trang chủ tiếng Nhật của Bravely Default: Flying Fairy cũng đã cập nhật khá nhiều thông tin mới rất đáng xem. Các bạn có thể ghé qua link bên dưới để coi thử. (Hoặc đơn thuần là mở lên để thưởng thức phần nhạc quá tuyệt của game giống như mình).

 

shenlong213

Thành viên lâu năm
Square sẽ không để gamer hệ US với EU thất vọng đâu. Final Fantasy lúc nào ra mà chẳng có English version :rolleyes[1]:
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Các bạn còn nhớ khi từ lần đầu được công bố Bravely Default: Flying Fairy đến giờ, thông tin về studio làm game này vẫn chưa được tiết lộ. Giờ đây, thông qua Twitter của game, tên tuổi của nơi thực hiện Bravely Default đã được công bố.

Đó không phải mà Matrix Software, studio đã làm các tựa Final Fantasy trên DS, kể cả tiền thân Four Warriors of Light của Bravely Default. Silicon Studio chính là nơi sẽ lo phần phát triển của game này. Game của Silicon Studio được biết đến nhiều nhất là 3D Dot Game (PS3) (hình dưới). Studio này cũng có mối liên hệ với Square Enix khi hãng sử dụng Orochi Engine để phát triển Gunslinger Stratos cho game thùng.



Và bây giờ, quay lại với Bravely Default: Flying Fairy, chúng ta tiếp tục chìm đắm vào những tấm hình lung linh của game. (mới có, cũ có)











 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Nếu demo đầu tiên của game cho bạn làm quen với nàng Anies xinh đẹp thì demo tiếp theo của Bravely Default Flying Fairy sẽ giới thiệu với chúng ta Tiz Oria. Được lồng tiếng bởi Mitsuki Saiga, Tiz Oria là người đã sống sót một cách thần kỳ trong đại thiên tai đã khoét một hố sâu đen ngòm trên lục địa trong game. Và có lẽ chính vì vậy nên Tiz Oria đã quyết định giúp Anies kiều diễm tìm cách ngăn chặn bóng tối đang bao phủ ngày một xa.

Bản chơi thử thứ 2 của Bravely Default Flying Fairy có tên gọi "Demo Vol.2: Heroes of Despair Volume" được thông báo qua tạp chí Jump như lần đầu nhưng vẫn chưa có ngày phát hành cụ thể.

Bên cạnh đó, việc lồng tiếng trong game cũng đã được thông báo là hoàn tất.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Mới vừa post xong thì nó có cập nhật...TT^TT



Square Enix đã thông báo chính thức ngày bản demo cho phép tải về là thứ 4, 28/3. Lần này bản demo sẽ chủ yếu tập tung vào phần "đi dạo xung quanh thành phố trong game". Asano cho biết sẽ có nhiều nội dung trong game hơn hẳn bản demo trước. Và đương nhiên sẽ vẫn có chức năng AR card. ^^

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Demo (bản Nhật) của game sẽ được phát hành hôm nay cũng như đã có thêm một chút thông tin về việc phát triển Bravely Default Flying Fairy. Game có kịch bản được viết bởi Naotaka Hayashi, đây là tác giả của các game Steins;Gate, Chaos;Head và Robotics;Notes fame do 5pb. phát triển.

Các bạn cũng có thể vào trang chủ của Bravely Default Flying Fairy để xem những cập nhật mới, trong đó có cả phần tải về miễn phí bộ trang trí desktop máy tính. (Mục Extra)






P.S: nơi nào mà có cô gái thỏ thế này.....:myemo0111::myemo0111::myemo0111:
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Cái phần trang trí cho desktop đây, nàng Anies xinh đẹp sẽ thông báo các thông tin về game cho ta biết


Hình chụp lúc đang ở ngoài quán net, hờ hờ
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Và.......đoạn demo siêu đẹp thứ 2 về cậu bé chăn cừu của Bravely Default Flying Fairy đã có clip......hơ hơ hơ.........

 

shenlong213

Thành viên lâu năm
Mới down demo vào trưa nay, cảm nhận là 3D của game rất có chiều sâu, các tòa thành hay nhân vật đều sẽ nổi nhìn rất đã, và chỉ xem video thì không thể thấy hết được cái đẹp của game :myemo0124:
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Trong bài phỏng vấn gần đây của famitsu với Naotaka Hayashi (viết kịch bản cho game), Tomoya Asano (producer) đã có những thông tin mới về Bravely Default: Flying Fairy được tiết lộ.


Đầu tiên hết phải kể đến việc lý giải ý nghĩa của tên game. Theo lời Asano, Bravely Default mang ý nghĩa "Hãy can đảm từ bỏ những trách nhiệm mà người khác trông đợi vào bạn". Hay nói cách khác là "Đừng mù quáng làm theo những gì mình được kỳ vọng, hãy làm những gì mình thực sự muốn." Tuy nhiên phần tiêu đề phụ Flying Fairy lại chưa được giải thích trong lần phỏng vấn này.


Về phần Naotaka Hayashi, Tomoya Asano đã chọn nhà viết kịch bản game này là do anh muốn tạo ra sự bất ngờ cho người chơi với câu chuyện của game cũng như tạo ra nhân vật được mọi người yêu thích. Khi đó một trợ lý của Asano đã giới thiệu game Steins;Gate cho anh và Asano thực sự thấy thú vị với mạch chuyện của game này. Từ đó, Asano đã liên hệ với 5pb để có được Hayashi trong nhóm phát triển Bravely Default.


Chủ đề chính của Bravely Default là về việc có được sự can đảm từ bỏ nhiệm vụ để thực hiện lời hứa của mình. Nghe có vẻ hơi rời rạc nhưng chủ ý của Asano là muốn cho thấy tính độc lập trong game này. Hayashi đã thêm nhân vật Anies, một nữ anh hùng vào game, người có tinh thần nghĩa vụ rất cao. Và khi thảm họa, hỗn loạn xảy ra với thế giới, mỗi nhân vật sẽ có suy nghĩ riêng của mình về sự đúng sai. Nói đơn giản, họ sẽ chạm trán với nhau.


Asano tin rằng những fan game Nhật hiện đại sẽ hài lòng với câu chuyện của Hayashi. Khi cùng nhau phát triển, Asano đã nhấn mạnh với Hayashi rằng mình muốn tập trung mạnh vào nhân vật. Bạn bè và kẻ thù đều phải thật thú vị. Mở rộng, phát triển ra trên những chi tiết đó sẽ tạo độ sâu cho Bravely Default.


Nói về nhân vật nam chính trong bản demo vừa rồi, Square Enix cũng đã cung cấp thêm những thông tin ngắn. Tiz, nam, 16 tuổi bằng cách thần kỳ nào đó đã sống sót trong thảm họa khi cả làng của mình bị nhấn chìm trong lỗ đen sâu dưới mặt đất. Tiz gặp Anies và cùng đi theo làm nhiệm vụ ngăn cản bóng tối. Tiz mang một nỗi buồn sâu thẳm vì đã không cứu được người thân duy nhất của mình, em trai Tiz.



Trong những tấm screenshot mới của Bravely Default: Flying Fairy, chúng ta cũng thấy được một thành phố nằm giữa sa mạc. Tại đây có đền thờ tinh thạch gió. Vương quốc này phát triển dựa trên năng lượng gió, nhưng giờ đây gió đã ngừng, nguồn năng lượng để thay thế chính là sức người. Dân chúng ở đây đang đấu tranh do nguồn nước đã bị kiểm soát bởi các tổ chức lợi nhuận.



Về phần hệ thống chiến đấu thì game sẽ có một vài yếu tố mới trên nền kiểu đánh theo lượt truyền thống. Thông tin chi tiết vẫn chưa được đề cập.








 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top