3DS Bravely Default: Flying Fairy

Cửa hàng game Nintendo nShop

shenlong213

Thành viên lâu năm
Không phải nói quá, nhưng vừa mới chơi xong demo thứ 3 của FF Bravely Default và mình cảm thấy game system của FF cực kỳ hấp dẫn. Game có hệ thống BP (mà mình đoán là Battle Point) cho phép người chơi có thể sử dụng để tăng thêm lượt đánh tối đa trong một lượt đi từ một lần lên bốn lần !!!Và khi bạn dùng BP thì điểm BP của bạn sẽ bị trừ đi, từ thanh số 0 xuống còn -3. Nhưng cái hay còn nằm ở phía sau, sau khi được đánh 4 lần trong một lượt thì bạn sẽ đứng im bất động bằng đúng số lượt bạn đã thêm vào lượt đánh vừa rồi (tức là 3 lượt) cho đối phương có thể là những con quái trâu bò hay những lũ xác chết chai lỳ và nhiều máu tẩn bạn !!! Cảm nhận về 3D của game đối với riêng cá nhân mình thì game đã làm rất tốt, 3D của game rất có chiều sâu và có thể nói 3D của FF Bravely Default đã được Square Enix làm tốt hơn cả Kid Icarus do chính hãng Nintendo sản xuất !
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Một vài thông tin mới:


- Bravely Default: Flying Fairy sẽ chỉ hỗ trợ 1 file save (giống Pokemon, Dragon Quest IX). Một trong những lý do để có sự lựa chọn này là vì tính năng kết nối không dây của game. Tại sao tính năng này lại ảnh hưởng tới file save thì Asano vẫn chưa tiết lộ.
- Game sẽ dùng chế độ "đụng độ ngẫu nhiên", kẻ địch không hiện trên bản đồ chính. (Giống những game như Pokemon, Final Fantasy trước đây)
- Bản demo thứ ba đã giúp người chơi phần nào hiểu được ý nghĩa của tên Bravely Default, nhưng theo Asano cho hay thì mọi người sẽ hiểu rõ hơn cái tên này sau khi đã hoàn thành trò chơi.
- Các vật dụng, vũ khí, trang bị "bình thường" sẽ không hiển thị trên nhân vật. Tuy nhiên, một số món "đặc biệt" thì sẽ hiện thị sau khi trang bị.
- Hầu hết các đoạn hoạt cảnh trong game đều được lồng tiếng. Các nhân vật chính có lượng thoại được lồng rất nhiều.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Trang Dengeki Online đã vừa đưa thêm những thông tin mới, rất đáng chú ý về cách chơi của game Bravely Default Flying Fairy. Kèm theo đó là những hình ảnh mới về tựa game hấp dẫn này.

BATTLE SYSTEM

Như đã biết trước đây, Bravely Default có sử dụng hệ thống nghề nghiệp (job system). Hệ thống này tương tự như trong Final Fantasy V nhưng thêm vào yếu tố "chi phí" (cost), cho phép mức độ tùy chỉnh lớn hơn.

Người chơi dùng được hai loại khả năng trong trận đấu: Câu lệnh nghề nghiệp (Job Command) và Khả năng phụ trợ (Support Ability). Câu lệnh là những lựa chọn thông thường mà nhân vật hay dùng như tấn công, niệm phép... Khả năng phụ trợ là những khả năng của nhân vật tự động kích hoạt mà không cần người chơi chọn lệnh. Ví dụ như tăng 10% HP, đỡ đòn cho thành viên trong nhóm khi gần hết máu.


Một chỗ để câu lệnh (Job Command) của nhân vật có thể gắn cho khả năng của nghề khác. Bằng cách này, bạn có thể có một hiệp sĩ vừa biết đánh kiếm vừa biết dùng phép của white mage...

Tương tự như vậy Khả năng phụ trợ cũng cho phép người chơi gắn thêm khả năng đã học được ở nghề khác vào nhân vật hiện tại. Khác biệt ở chỗ Support Ability lại phụ thuộc vào hệ thống chi phí. Không như các câu lệnh trực tiếp chỉ có một chỗ trống, bạn có thể thoải mái gắn khả năng phụ trợ của bao nhiêu nghề khác nhau cũng được. Điều kiện duy nhất là tất cả phải nằm trong mức chi phí cho phép. Bằng cách này, người chơi có thể tăng cường nội lực bản thân cho một white mage vốn có các chỉ số vô cùng yếu đuối.

Mỗi nghề nghiệp đều có thể lên được tối đa 10 cấp. Với mỗi lần lên cấp bằng cách thu thập "JP" (Job Point) khi hạ gục đối thủ, bạn sẽ học được những khả năng mới của nghề đó. (Cấp độ của nghề nghiệp khác với cấp độ của nhân vật)


PARTY CHAT

Có một nét tương đồng giữa Bravely Default và dòng game Tales. Đó là sẽ có những đoạn "skit" mà ở đó các nhân vật sẽ nói về câu chuyện của game, những thông tin bên lề và thậm chí cả bình luận chiến thuật.

Khi đến những nơi có thể diễn ra các đoạn nói chuyện này, bạn sẽ thấy dòng chữ "Party Chat" hiện lên phía góc trái bên dưới màn hình. Nhấn Y và các nhân vật sẽ nói chuyện với nhau.

Game sẽ có một số lượng lớn những đoạn bàn tán như thế này, một vài trong số đó thuộc loại hiếm gặp.



 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Ultimate Bravely Default Collectors Pack


Bộ sản phẩm đặc biệt có số lượng giới hạn này chỉ phát hành độc quyền qua trang bán hàng trực tuyến của Square Enix ở Nhật Bản. Ultimate Bravely Default Collectors Pack có giá chỉ 12.800 Yên, gấp đôi bản thường giá 6.090 Yên. Bộ sưu tập sẽ bao gồm một bản game, một bộ đĩa soundtrack, một artbook tuyệt đẹp, một case bảo vệ 3DS và một poster AR kích cỡ lớn. Ultimate Bravely Default Collectors Pack chắc chắn sẽ làm không ít game thủ phải thèm thuồng.

P.S: Chỉ 1 câu duy nhất.....quá đẹp.........:em35::em35::em35::em35::em35:
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Bản bình thường cũng đã có box art quá nuột rồi


Cero chưa xếp loại nhưng SE đã chuẩn bị sẵn box art màu đen, như vậy chắc ít nhất cũng là Cero C. Không biết có gì hot mà xếp loại C nhỉ. :bleh[1]:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top