3DS Bravely Default: For the Sequel - Phần tiếp theo của Bravely Default

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Trong Bravely Default: For the Sequel bạn sẽ gặp lại cả những con trùm tuy cũ mà mới. Cũ vì chúng từng xuất hiện trong Final Fantasy: The Four Heroes of Light, mới vì đây là lần đầu tiên chúng có mặt trong Bravely Default: For the Sequel. Đó là Beelzebub, Lucifer và Mammon.

Bạn sẽ nhận được chúng qua wifi. Các con trùm này được đưa vào cốt truyện trong phần làng Norende Village bị xâm lăng, ngôi làng bạn xây dựng thông qua chức năng StreetPass. Ngoài ra, nếu bạn không có kết nối Wifi thì vẫn có thể nhận được các thử thách này nếu có StreetPass với ai đã các con trùm trên.


Lucifer


Mammon


Beelzebub

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Bravely Default ấn định ngày phát hành tại Bắc Mỹ


Thị trường Bắc Mỹ cuối cùng cũng đã ấn định được ngày phát hành chính thức của tựa game nhập vai hấp dẫn Bravely Default. Theo đó, game này sẽ được bán ra từ ngày 7 tháng 2 năm 2014. Một bản game đặc biệt dành cho những ai thích sưu tập cũng được công bố. Bộ sản phẩm dành cho thị trường Bắc Mỹ bao gồm: băng game, artbook, 34 thẻ AR và đĩa nhạc chọn lọc. Hiện giá bán của bộ sản phẩm này vẫn chưa được tiết lộ.

 
Sửa lần cuối:

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Quà tặng khi mua Bravely Default: For the Sequel tại Nhật



Chẳng mấy chốc nữa là đến ngày Square Enix tung ra Bravely Default: For the Sequel trên Nintendo 3DS ở Nhật, nhưng họ cũng không quên người dùng của bản spin-off Bravely Default: Praying Brage chơi trên web. Trong bản game 3DS sẽ có đính kèm mã mở khóa các nhân vật "siêu hiếm" của bản webgame, kèm theo đó là artwork của các họa sĩ nổi tiếng.

Bravely Default: Praying Brage là dạng webgame thu phí thông qua việc bán vật phẩm, bối cảnh diễn ra tại 200 năm sau bản game chính trên 3DS. Do đó các anh hùng của bản 3DS không xuất hiện trong game này, nhưng chỉ tới thời điểm hiện tại mà thôi. Họ sẽ sớm nằm trong đội của những người chơi có mua bản Bravely Default: For the Sequel cho 3DS.

Với những mã mở khóa kèm trong hộp băng game Bravely Default: For the Sequel, người chơi Bravely Default: Praying Brage có thể sở hữu một trong bốn nhân vật chính siêu hiếm.

Ngoài ra, đây là 4 nhân vật chính với trang phục mới, được thể hiện bởi các họa sĩ khác nhau:


 

shenlong213

Thành viên lâu năm

BDFF sẽ lên kệ tại hai thị trường EU, US lần lượt vào các ngày 06/12/2013 và 07/02/2014

Đội ngũ phát triển game thông báo qua Twitter rằng họ có thêm động lực để localize game nhờ có sự ủng hộ của fan Nintendo ở phương Tây. Team phát triển cũng cho hay việc mang game "vượt đại dương" để đến với Châu Âu và Châu Mĩ là không thể nếu như không có sự thích thú BDFF ở nơi đây. Đây là một tín hiệu rất đáng mừng vì BDFF chỉ là một series RPG mới vừa được phát triển cho hệ máy 3DS
 
Sửa lần cuối:

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Sổ D từ Bravely Default bước ra đời thật


Vài tháng trước, một cuộc bình chọn đã diễn ra qua NicoNico để xem fan mong muốn Square Enix sẽ thực hiện sản phẩm "ăn theo" Bravely Default nào nhất. Có khá nhiều sản phẩm đã được đưa ra và hôm nay, sản phẩm được chọn để sản xuất chính là cuốn sổ D của nhân vật Ringabel.

Điều đáng mừng là cuốn sổ này có giá khá mềm so với chất lượng sản phẩm cũng như cách định giá hàng hóa thông thường của Square Enix. Sổ D (188mm x 135mm x 16mm) được bán ở mức 2.000 Yên. Toàn bộ bìa sổ được bọc bìa cứng và ép nhữ bạc cực kỳ chi tiết, cầu kỳ và cẩn thận. Đây là một phiên bản hoàn hảo của cuốn sổ trong game. Với 192 trang giấy cao cấp trắng ngà bên trong, sổ D vô cùng dễ dàng trong việc ghi chép hay đọc nội dung. Ngoài ra cuốn sổ này còn đi kèm với một mã tải trang phục tương tự như trong bộ đĩa truyện nói đã phát hành của game.

Sổ D của Ringabel đang được bán trực tuyến tại Square Enix store.




 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Demo Bravely Default của Bắc Mỹ sẽ có vào tháng sau


Game thủ sử dụng máy 3DS phân vùng US có phần thiệt thòi khi phải chờ đến tháng 2 năm sau mới có thể trải nghiệm toàn bộ game Bravely Default. Nhưng cũng an ủi phần nào khi chỉ tháng sau thôi chúng ta sẽ được thử qua một bản demo của game.

Bản Demo dành cho thị trường Bắc Mỹ này là một phần ngoại truyện với thời lượng chơi lên đến hàng tiếng đồng hồ và nội dung hoàn toàn tách biệt, không có trong phần game chính. Trong bản chơi thử này, Tiz và các chiến hữu sẽ xây dựng lại làng Norende. Các chức năng của game được thể hiện gần như đầy đủ trong bản demo này.

Bravely Default sẽ phát hành tại Bắc Mỹ vào ngày 7 tháng 2, 2014.

 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Demo? #$%^. Mà dễ là lại đính kèm code mở mấy bộ quần áo cho nhân vật lắm. Gateway team ơi, chờ tin của chàng :((
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top