3DS Bravely Second - Siêu phẩm trở lại

Cửa hàng game Nintendo nShop

ansonhai

Thành viên lâu năm
Cái live stream của Square y như talk show, toàn nói là chính, chỉ có mỗi 1 đoạn gameplay ngắn:


Edea nhồi bông:




Figure của Magnolia khá đắt, hơn 100$, có kèm 1 code DLC cho Bravely Second:




Thông tin chi tiết hơn sẽ phải đợi đến Tokyo Game Show (18/9-21/9).​
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Ngoài đời ra đường gặp gái thì phải coi CMT vì lỡ không đủ tuổi là vào khám 20 năm.

Còn trong game thì phải soi CMT vì vớ vẩn em đứng trước mặt đáng tuổi thím mình như chơi :|.

Trân trọng giới thiệu - Agnes, 27 tuổi, cho là ăn =P~
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Một hình chụp từ tạp chí Jump cho thấy 3 nhân vật hoàn toàn mới:



Chàng trai trẻ ở giữa là Yu “Falcon of the Gale”, người tóc xù là Jean “Wolf of Inferno”, còn người to lớn nhất là Nikolai “Bison of Solidity”.

Đây là 3 chàng lính ngự lâm có trách nhiệm bảo vệ "thánh nữ" Agnes. Vậy là sẽ có Musketeer job!

Thông tin bất ngờ nhất là Yu sẽ đóng vai trò 1 nhân vật chính mới bên cạnh Magnolia.​
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Ngự Lâm Quân Mới Là Nhân Vật Chính Trong Bravely Second

Square Enix đã tiếp tục đưa ra những thông tin rất mới về nội dung của tựa game Bravely Second sẽ phát hành trên Nintendo 3DS trong thời gian sắp tới. Trong đợt thông tin lần này, chúng ta được làm quen với Ba chàng ngự lâm quân, trong đó có nhân vật chính của game là Yuu. Ngoài ra còn được biết thêm về nghề (job) mới Tomahawk và cách liên lạc với Agnes trong quá trình giải cứu cô.


Ba Chàng Ngự Lâm Quân Hiệp Sĩ Chánh Giáo

Các hiệp sĩ của Tinh Thạch Chánh Giáo được giao phó sứ mệnh bảo vệ và phụng sự cho niềm tin, đã hiện hữu trung thành bên cạnh Chánh Giáo qua suốt lịch sử hình thành. Sâu bên trong hội là Ba Chàng Ngự Lâm Quân, một nhóm 3 người mang trọng trách của những hiệp sĩ đứng đầu. Được nhiều hiệp sĩ kính nể, trên trang phục của mỗi Ngự Lâm Quân có in hình sư tử trắng trên nền xanh thiên thanh, biểu tượng của trọng trách độc nhất.

Chim Ưng Của Gió Trời: Yuu Zeneorshia

"Tôi nghĩ chúng ta có thể giải quyết nó. Hãy xem ta có thể làm được gì nào các chàng trai!"


Yuu năm nay 16 tuổi, là người bản xứ Guatelatio. Là trưởng nhóm trẻ tuổi của Ba Chàng Ngự Lâm Quân, anh được đặt cho biệt danh "Chim Ưng Của Gió Trời" và là nhân vật chính của game. Yuu trở thành người đứng đầu dòng họ do người trước đây đột ngột qua đời. Anh dành 4 năm học tập, rèn luyện tại Istantal và luôn là một sinh viên xuất sắc. Khi trở về quê nhà, Yuu nhanh chóng gia nhập Hội Hiệp Sĩ. Dần dần Yuu trở thành người đứng đầu Ngự Lâm Quân. Trong diễn tiến hòa bình giữa Chánh Giáo và Công quốc Eternia, anh được cử làm vệ sĩ cho Agnes, nhưng mọi việc không được suôn sẻ theo ý muốn...

Chó Sói Lửa: Jean Angard
"Đó là cách mọi thứ chìm xuống. Nhưng nếu anh và tôi hợp tác, sẽ không gì cản được chúng ta."


Jean cũng là người bản xứ Guatelatio và cũng 16 tuổi. Được biết đến với tên "Chó Sói Lửa", anh là một kiếm sĩ thuộc bộ 3 Ngự Lâm Quân. Jean lớn lên trong một gia đình nông dân nghèo khó, là đại ca của đám du côn nổi danh khắp các ngôi làng gần nơi mình sống và rất thích đánh lộn với đám nhóc quý tộc. Sau khi ba mẹ qua đời, anh tìm lại bản thân, sức mạnh và lấy được học bổng để học Kiếm thuật tại Istantal. Ở đó, Jean quen biết và trở thành bạn thân của Yuu và thậm chí là còn học nhảy, tốt nghiệp trước cả Yuu. Sau đó anh trở về Guatelatio phụng sự, lên cấp nhờ tài năng và cuối cùng trở thành 1 trong 3 Ngự Lâm Quân.

Mãng Xà Khổ Hạnh: Nikolai Nikolanikofu
"Tôi chỉ nói sự thật. Nếu bạn cần tôi nói, tôi sẽ lập lại cho bạn nghe."


Cũng xuất thân từ Guatelatio, Nikolai năm nay 34 tuổi và là một mục sư thuộc Ngự Lâm Quân. Anh còn được biết đến với tên gọi "Mãng Xà Khổ Hạnh". Nikolai đã gia nhập Hội Hiệp Sĩ từ rất lâu, từng trải qua giai đoạn "Nỗi Đau Của Hiệp Sĩ Trắng", thời kỳ mà các hiệp sĩ bị buộc phải giải tán bởi Eternia. Dù từng bị giải trừ nhưng Nikolai vẫn ở lại với Chánh Giáo trong cương vị mục sư, làm việc không mệt mỏi để một ngày có thể phục hưng Hội Hiệp Sĩ. Thành quả ấy đã gần đạt được khi Chánh Giáo và Eternia chuẩn bị thiết lập hòa bình.

Giữ trách nhiệm tìm kiếm tài năng cho Hội Hiệp Sĩ, Nikolai là một người cao quý và cũng giúp trông coi Hội Hiệp Sĩ.

Hộ Thần Nâu: Amy Matchlock
"Khi con mồi trong tầm ngắm, nó sẽ không sống sót!"


Amy là một phụ nữ thuộc tộc người thiểu số sống sâu bên trong Flowell. Nắm giữ khả năng trò chuyện với cái chết, cô mang theo mình một khẩu súng kiểu cổ có gắn lưỡi đao phía đầu súng, biểu trưng cho vị thần hộ vệ của bộ tộc.



Job Mới: Tomahawk

Những người có sở trường đặc biệt về súng ống, Tomahawk còn có nhiều kiểu tấn công tầm rộng và các kỹ năng hỗ trợ đồng đội tốt.


Agnes, Hãy Chỉ Tôi
Khi Yuu và bạn bè lên đường giải cứu Agnes, người chơi có thể liên hệ với Agnes thông qua nơi giam cầm cô hiển thị ở màn hình dưới của 3DS. Cô có thể cho bạn một số hướng dẫn về hướng đi tiếp theo và một vài phân cảnh phụ.


 
Sửa lần cuối:

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Agnes, Hãy Chỉ Tôi
Khi Yuu và bạn bè lên đường giải cứu Agnes, người chơi có thể liên hệ với Agnes thông qua nơi giam cầm cô hiển thị ở màn hình dưới của 3DS. Cô có thể cho bạn một số hướng dẫn về hướng đi tiếp theo và một vài phân cảnh phụ.
Đang định nói về Nikolai, nhưng sau khi đọc đến đoạn này thì...

Agnes = Airy ver.2 confirm \m/. vậy là đã biết mặt boss cuối (hoặc gần cuối) :">
 
phải công nhận là cốt truyện của cái dòng Bravely này twist kinh không chịu được :(. Từ hồi trước đã bị quả em Airy rồi, giờ thì Agnes chưa rõ ra sao :(
Anyway anh Yuu này mặt non non giống Tiz, đi cùng với Magnolia khá là hợp =))
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Chả biết thế nào nhưng giờ cứ thấy char nào mà câu khẩu hiệu treo trước cửa mồm là "chỉ nói sự thật" hay "tôi yêu nhân loại, ghét cái ác, chuộng hoà bình" là đã thấy nghi rồi :-w. Lại còn biệt danh là mãng xà nữa....

....với cả, già + xấu --> nghỉ đê. Ít ra Airy còn có boobs nhé ông bạn...
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Video gameplay từ live stream của Tokyo Game Show:



Sẽ có job mới Wizard với khả năng yểm magic lên các vũ khí vật lý:

 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Theo thông tin mới chính xác hơn thì khả năng “Modifiers” của Wizard là dùng để thêm hiệu ứng đặc biệt cho phép thuật chứ không phái vũ khí. :P

Ví dụ: Tăng phạm vi hiệu quả của spell từ 1 mục tiêu lên đa mục tiêu, hoặc khiến cho spell được tự động cast mỗi khi bắt đầu turn mới.

“Modifiers” sẽ tốn BP để sử dụng.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top