3DS Bravely Second - Siêu phẩm trở lại

Cửa hàng game Nintendo nShop

Hmm...mình cũng ko rõ down ở đâu nữa. Trước còn chăm kiếm link, sau forum có box cung cấp link thì toàn ngồi chầu chực hóng link của mọi người; giờ box đó dẹp rồi nên cũng tịt luôn :(. Nhưng mình tin bản JP có option chọn tiếng Anh, vì ngoài những gì mình nhớ ra thì trên channel youtube của Sailor_Nemesis chơi Bravely Default tiếng Anh, thì nhân vật Edea có mặc bộ Bravo Bikini không che mà :-?

@Kurogane: nếu dùng GW thì máy US vẫn chơi game JP được nhé d^^b
Mình vừa search thì bản quốc tế cũng có Bikini tuy nhiên làm bớt sexy hơn thôi.
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Uhm, vậy nên mình mới nói là bản US bị censored (che) một vài bộ trang phục, chứ không phải là bị gỡ hẳn khỏi game. Bị gỡ hẳn khỏi game là một vài bộ đồ khác cơ :(
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
Về mặt lý thuyết thì những bộ đó nếu không phải ở Nhật thì không unlock được, bỏ ra cũng không sao

Chỉ cần bộ Bravo Bikini và Vestal Garb của Edea vẫn còn là đủ đi đến hết game rồi :))
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Bravely Second -Mewooooo


Sẽ có những "nghề" (job) hoàn toàn mới sẽ xuất hiện trong Bravely Second. Thông tin này đã lần đầu tiên được Square Enix công bố tại sự kiện Jump Festa ở Chiba hôm nay.

Minette Goroneze (lồng tiếng bởi Misaki Kuno) là một Asterisk Holder và thuộc “Cat User” job, chuyên dùng rìu và thiết thủ. Dưới đây là một số kỹ năng của job này:


- Cat High Arts: Dùng 2 vật phẩm để triệu hồi một đôi mèo và tung đòn siêu mạnh. Chú mèo nào được triệu hồi ra sẽ tùy thuộc vào vật phẩm mà bạn sử dụng. Ví dụ khi dùng "Death Spiral" thì 2 chú mèo có màu xám và nâu. Vật phẩm triệu hồi mèo có thể lấy được qua quá trình xây dựng lại mặt trăng.
- Cat Arts: Các chiêu sau đã được tiết lộ: “Consume,” “Slugger,” “White Window” và “Book Burning.” Các chiêu này chỉ cần 1 vật phẩm để triệu hồi 1 chú mèo.
- Nenneko: Ru ngủ tất cả kẻ địch.
- Lie Down: Tăng phòng ngự vật lý và ma thuật.
- Dig: Chưa rõ chức năng.


Ngoài ra còn có một job mới khác là “Astrologist”. Tuy nhiên vẫn chưa có thông tin cụ thể về lớp nhân vật này.


 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Exorcist gia nhập Bravely Second


Một "Nghề" (Job) mới hoàn toàn trong Bravely Second lại vừa được công bố. Lần này, job mới có vẻ bề ngoài khá đáng sợ và khả năng quay ngược thời gian đặc biệt. "Exorcist" (Pháp sư gọi hồn) là một sự bổ xung tuyệt vời cho danh sách job đã khá dài của Bravely Second.

Exorcist có khả năng đặc biệt để "hồi sinh những thứ đã mất. Job này còn có kỹ năng "Undo", có thể quay ngược thương tổn HP, MP, BP về trạng thái cách thời điểm hiện tại 3 lượt đi. Chiêu này các tác dụng trên cả kẻ địch, nên nếu đối phương vừa tự hồi máu thì bạn có thể quay ngược trạng thái của đối phương về trước khi hồi máu để chiếm lợi thế.

Bravely Second sẽ phát hành trên 3DS tại Nhật vào 23/4 tới.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Bravely Second có cả nghề làm bánh


Bravely Second vẫn đang và sẽ tiếp tục giới thiệu thêm các job (nghề) mới sẽ xuất hiện trong game. Và sự độc đáo của các job mới vẫn làm người chơi chờ đợi để xem thử sắp tới sẽ là nghề gì được đưa vào game. Vừa mới đây, Đầu bếp bánh ngọt (Pastry Chef) là một trong những nghề mới được công bố, gây nhiều thích thú cho người xem. Cụ thể các job và nhân vật mới lần này gồm:

- Minette Goroneze (Job: Cat User) – nữ quân nhân 17 tuổi, tự xưng mình là "King of Cats". Cũng như đàn mèo của mình, cô hay bị pjaan tâm bởi những thứ xung quanh.
- Tiền bối bí ẩn (Job: Astrologer) – một thầy bói có vóc dáng to lớn, khi ông chìm đắm vào công việc của mình thì không gì kéo ông ra được.
- Amy Matchlock (Job: Tomahawk) – một phụ nữ sống trong rừng sâu cùng tộc người của mình, cô có thể giao tiếp với các tinh linh.
- Angelo W. Panettone (Job: Pastry Chef) – hương thơm và vị ngọt anh tạo ra khiến cho trái tim của phụ nữ khắp nơi say đắm.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Edea Lee trở lại


Edea Lee, một trong bốn nhân vật chính của phần 1 (Bravely Default) sẽ tái xuất trong Bravely Second. Ở lần xuất hiện này, cô đã trưởng thành hơn và sử dụng màu xanh biển cho trang phục thay vì màu đỏ như trước.

Trong Bravely Default, Edea đã rời bỏ quân độiEternia để gia nhập cùngAgnes đi cứu thế giới khi nhận ra những sai trái của đội quân Eternia. Sau khi mọi việc ổn thỏa, cô trở thành đội trưởng của Hiệp Sĩ Hộ Vệ (Guard Knight), giúp đỡ cha mình xây dựng lại đất nước. Cùng với Agnes, Edea đang ra sức thúc đẩy nền hòa bình bền vững giữa các vùng đất. Khi nghe Agnes bị bắt cóc, cô đã đích thân du hành qua nhiều làng mạc, thành phố của Eternia để tìm hiểu tình hình.

Đặc biệt, Edea sẽ có một phần chơi phụ, trong đó cô là nhân vật chính. Phần chơi này có tên The Barter Sub-Scenario.
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Nội dung bị lộ: Người mang mặt nạ chính là Tiz, còn Anne là chị của Airy, và 2 người trong vai kẻ xấu cố gắng bắt cóc Agnes để giải cứu cô ta khỏi mối nguy hiểm từ các viên crystal và đồng bọn. Boss cuối là Nikolai; bonus content: Agnes có thể mặc trang phục DLC của Ringabel.

giá mà như thế.....
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Tiz Arrior năm xưa giờ đã khác


Tiz Arrior, nam chính của Bravely Default sẽ có màn xuất hiện trở lại ở phần tiếp theo đầy ấn tuowjgn cùng hình ảnh hoàn toàn mới.

Trong Bravely Second, Tiz không còn mang dáng vẻ "trai quê" chân chất như xưa mà trở nên ngầu hơn, đen tối hơn. Theo những gì được đăng trên tạp chí thì ở khúc cuối của phần 1, linh hồn của Tiz đã bị xuất khỏi thân xác. Anh giờ chỉ còn kết nối với sự sống rất mỏng manh. Tiz đang bị giam cầm, người chơi sẽ giải cứu Tiz và người anh hùng năm xưa sẽ quay lại gia nhập với bạn.

Cũng trong bản scan mới, job "Guardian" đã được tiết lộ. Đây là "nghề" có thể thao túng sức mạnh của tinh linh để chiến đấu.
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Nội dung bị lộ: phiên bản clone đen tối của Tiz, được tạo bởi chúa tể của những tên quái vật Nemeses - Magnolia Arch, cố gắng "giải cứu" Agnes khỏi những kẻ xấu, trong khi những "kẻ xấu" - Tiz thật và chị của Airy cố gắng "bắt cóc" Agnes khỏi những viên crystal. Đội hình ngay trước khi vào trận đấu boss cuối: Yuu, ku tóc dài trong bộ ba (đek nhớ tên lol) hoặc Edea, Magnolia, phiên bản hắc ám của Tiz. Đội hình trong trận đấu boss cuối: Yuu, ku tóc dài, Tiz thực sự và Agnes (nếu cứu kịp) hoặc Ringabel. Boss gần cuối: Nikolai (trong form bươm bướm tung tăng!), boss cuối thực sự: Tiz hắc ám + Magnolia team.

giá mà như thế
 








Sau khi down bản chơi thử từ 4/2 vừa rồi, chơi đc khoảng 5h, lên đc lv 11. Có vài cảm nhận sau đây :( mình chưa chơi các bản trước đây nên không biết nó có đổi mới thế nào)

1. Hệ thống chuỗi cơ hội thật sự khá thú vị.
2. Nhân vật Magnolia Arch khá đẹp, giọng nói đầu tư, mỗi job là mỗi trang phục khác nhau.
3. Lúc mới đầu vào có 4 job cơ bản, sau khi làm nhiệm vụ nhận SAO thì mở thêm nhiều job mới, mình có 8 job rồi.
4. Tổng cộng đếm đc 30 job.
5. Phiên bản ba chàng lính ngự lâm, khi vào chơi sẽ nhận nhiệm vụ từ アニエス . Sau đó sẽ gặp Magnolia.
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Fend Flayer - Chống lại những kẻ lột da
Send Slayer - Gửi đến kẻ sát nhân
Bend Player - Bẻ cong người chơi o_O
Send Player - Gửi người chơi

Deny Real - Khước từ thực tại
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Một số trang phục đặc biệt dành cho nhân vật trong game. Để có được các trang phục này, người chơi cần phải là thành viên của Square Enix Member và tải lên file save của Bravely Second. Chi tiết về việc này vẫn chưa được thông báo.

Yuu - Orthodoxy Principality Unified Army


Edea - Magical Girl Raincoat


Tiz - Sagittarius Ace


Magnolia - Dimensional Administration Officer
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Tạm dịch:
Tiz: "Ồ, xin chào, Edea"
Edea: "Tiz...." *ôm*

Tiz: "Tớ đã trở lại rồi đây, Agnes. Để cậu phải chờ lâu quá, xin lỗi nhé"
Agnes: "Ôi... Tiz!"

Quan trọng nhất: boobs của Magnolia bự hơn cả của Holy, và Job Guardian có underwear màu đen b-)
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top