Toàn Quốc Các bạn thành viên cẩn thận lừa đảo

Cửa hàng game Nintendo nShop

finallegend

Nấm nhỏ
Các topic ảo giá rất rẻ , chủ yếu spam và hạ giá các topic đăng hàng thật !

Anh em lưu ý khi đăng topic lúc nào cũng phải cập nhật hình ảnh ngoại trừ không biết up ảnh , và phải có đc để liên lạc .
 

trungkkk

Nấm nhỏ
Thx Mario! Lên cho anh em cạch mặt thằng này ra. Hơ..... anh cancery1987 nói mới để ý là có 2 bánh hẹ :em04:
 

tintin2397

Nấm nhỏ
Bên Pspvn đã ghét ghét thằg lucky này rùi ,h thêm vụ này nữa cho nó mất uy tín bên đó lun :)) .Mà sao dc làm mod hay dữ :em04:
 

Mario

Thành viên lâu năm
Chắc có ăn chia đút lót gì chăng ? :)) đùa thôi


Chuyện này phải nhờ Minho qua đó nói Admin thôi.
 

Mr.Per14

Nấm nhỏ
thay mặt ae PSPVN cạch mặt Prince Lucky ... MOD của PSPVN. Bên đó cũng đang đăng vụ lừa đảo này đây ... lên cho mọi người cảnh giác :shake:
 

mariobeo

Thành viên lâu năm
Đành đào mộ vì mình vừa phát hiện ra số 0988663929 này chính là số của Lucifer Dead dùng trong 2 topic:

http://nintendovn.com/forum/index.php?threads/25249/#post-365764

http://nintendovn.com/forum/index.php?threads/25554/#post-366995

Mình đã đặt gạch vài món của bạn này từ tận trước Tết mà đến giờ vẫn chưa nhận được. Mình nhắn tin hỏi chuyện giao dịch nhưng không thấy rep, gọi điện trực tiếp liên tục thì số luôn trong tình trạng không liên lạc được. Có 2 lần thấy bắt máy thì bạn này ậm ừ rồi cúp máy luôn. Cũng may là chưa gửi tiền nhưng mình rất bực với kiểu làm ăn của bạn này.

Mình chưa dám khẳng định đây chính là Prince L nhưng các bạn nên cẩn thận. Đã từng có bạn nào mua bán thành công với nick LuciferDead vào confirm giúp mình vụ này được không?
 

Kurogane

nWriter
Ôi, lúc em mới bắt đầu sự nghiệp 3DS thì em cũng bị 1 lần, mặc dù là chuyện đó em ko để ý lắm, với nó cũng không quan trọng nhưng nghĩ lại thì vẫn thấy tức. Do điều kiện kinh tế khó khăn nên em chỉ mua được 3DS 2hand, lúc mua em kêu lại tiệm Ngame để cho tiệm xem giùm em máy có bị hỏng hóc hay bị lỗi lầm gì ko, rồi nó nói em là trong máy có nhiều game lắm, chơi cũng được, nó mua cũng mấy chục $, em nhìn thì thấy cũng nhiều game thiệt, với 1 phần là em đang để tiền mua Pokemon X sắp ra nên em không quan tâm lắm. Xài được 1 thời gian, em tìm hiểu thêm trong máy thì thấy cái Ambassador,rồi em tìm hiểu thì biết, những game trong máy có phải là nó mua gì đâu, toàn game Ambassador, xem cái biên lai eshop trong máy thì thấy nó mua nhiều game lắm, toàn bộ bị chuyển qua 3DS XL của nó rồi ( đây là chuyện sau này em thấy nó bị 1 vụ trên forum, buổi sáng nó mua xong trưa về nó bán lại tăng giá gần 1/5 cái giá ban đầu, nên em mới biết ), vậy mà lúc em mua nó, em hỏi thì nó nói nó đang muốn chuyển lên 3DS XL nên bán 3DS này, nhưng sự thật là nó có 3DS XL từ lâu rồi. Nhìn ăn mặc lịch sự đàng hoàng, cũng có học mà không ngờ nói chuyện hổng có câu nào là thật cả 8-|
 

haigau

Nấm bình thường
mốt tiền trao cháo múc là an tâm nhất trước giờ mua , bán trên mạng ko phải ít nhưng mà chưa bao giờ gặp hạng mặt dày vậy ~_~"
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top