Toàn Quốc Các bạn thành viên cẩn thận lừa đảo

Cửa hàng game Nintendo nShop

Cái số điện thoại này hồi năm 2013 có hẹn mua của mình cái 3ds xl nè. Nhắn tin trả giá quá mà lúc đo cũng cần tiền nên bán đại - cuối cùng đến gần giờ hẹn nói bận này bận nọ rồi hẹn tuần sau. Đến tuần sau cũng trả giá nữa mình cũng ok fix chút cho bay nhanh nhưng cũng bị thất hẹn đến lần thứ 3 liên hệ lại mình phát hiện bị lừa nên không bán nà.
Số dien thoại này nhớ mãi không quên.
 

banh_he90

Nấm bình thường
Đành đào mộ vì mình vừa phát hiện ra số 0988663929 này chính là số của Lucifer Dead dùng trong 2 topic:

http://nintendovn.com/forum/index.php?threads/25249/#post-365764

http://nintendovn.com/forum/index.php?threads/25554/#post-366995

Mình đã đặt gạch vài món của bạn này từ tận trước Tết mà đến giờ vẫn chưa nhận được. Mình nhắn tin hỏi chuyện giao dịch nhưng không thấy rep, gọi điện trực tiếp liên tục thì số luôn trong tình trạng không liên lạc được. Có 2 lần thấy bắt máy thì bạn này ậm ừ rồi cúp máy luôn. Cũng may là chưa gửi tiền nhưng mình rất bực với kiểu làm ăn của bạn này.

Mình chưa dám khẳng định đây chính là Prince L nhưng các bạn nên cẩn thận. Đã từng có bạn nào mua bán thành công với nick LuciferDead vào confirm giúp mình vụ này được không?
Đặc điểm của ku này là tạo nick hay có chữa L, như Lucas Prince chẳng hạn.
 
cái này lâu rồi.dù sao củng là kinh nghiệm.khi mua nên cầm tận trên tay mà test........ông bà có dạy : mục sở thị=kinh nghiệm quý báu
(DÀNH CHO CÁC BẠN BỊ ỨC CHẾ)
 
Sửa lần cuối:

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top