News Các công bố đáng chú ý ở Họp Báo Pokemon 2019

Cửa hàng game Nintendo nShop


Vào lúc 8h sáng nay, Pokemon 2019 Press Conference đã chính thức diễn ra, đem lại cho chúng ta khá nhiều thông tin mới về các dự án Pokemon trong tương lai. Với thời lượng 30 phút, chương trình bao phủ khá nhiều mảng liên quan đến Pokemon, từ phim ảnh, quần áo, đến cửa hàng mới tại Shibuya, và đặc biệt là các game Pokemon mới (nhánh phụ). Hãy cùng điểm lại các dịch vụ, game Pokemon nổi bật được công bố trong Pokemon 2019 Press Conference nhé.

[B][COLOR=rgb(243, 121, 52)]Phần tiếp theo Detective Pikachu cho Nintendo Switch[/COLOR][/B]


Tựa game Detective Pikachu lần đầu tiên phát hành trên máy Nintendo 3DS, sau đó được chuyển thành phim rất thành công. Sắp tới trò chơi này sẽ được đưa lên máy Nintendo Switch. Đặc biệt, đây không phải là bản port, mà là hậu bản trực tiếp của phần game trên 3DS. Chúng ta cứ tạm gọi là Detective Pikachu 2 nhé. Detective Pikachu 2 sẽ nối tiếp liền sau các sự kiện ở phần đầu, mang lại cái kết hoàn chỉnh cho toàn bộ câu chuyện.

[B][COLOR=rgb(243, 121, 52)]Pokemon Home - phiên bản cao cấp của Pokemon Bank[/COLOR][/B]


Pokemon Home là một dịch vụ (ứng dụng) mới do Game Freak phát triển, với mục đích hỗ trợ quá trình chơi game Pokemon của mọi người. Về cơ bản, nó gần giống như Pokemon Bank, tức là cho phép bạn gửi Pokemon từ các game khác nhau của mình vào đó để chuyển sang game mới. Tuy nhiên, Pokemon Home mở rộng hơn, nâng cao hơn ở chỗ nó vừa bao hàm luôn Pokemon Bank, vừa hỗ trợ các game Pokemon mới trên Nintendo Switch, và cả Pokemon Go của điện thoại di động. Bạn có thể đưa Pokemon của mình từ nhiều game khác nhau lên đó, chuyển qua lại, và thậm chí là trao đổi với người khác qua di động. Pokemon Home cũng sẽ hỗ trợ các game Pokemon mới trong tương lai như Pokemon Sword & Shield. Cách thức hoạt động chi tiết sẽ được công bố trong tương lai.


[B][COLOR=rgb(243, 121, 52)]Pokemon Sleep - ngủ cùng Pokemon[/COLOR][/B]


Pokemon Sleep là một dự án ứng dụng di động mới đến từ nhà phát triển Pokemon Go, Niantic và có sự hợp tác của Nintendo. Hiện chưa có nhiều thông tin về ứng dụng này. Tuy vậy, nó được hứa hẹn là sẽ theo dõi giấc ngủ của bạn, rồi tính toán các chỉ số để đưa vào game, mở ra phương thức giải trí với giấc ngủ. Để làm được điều đó, Pokemon Sleep sử dụng một thiết bị mới có tên Pokemon Go Plus + có gắn cảm biến để đo thời gian bạn ngủ và gửi về điện thoại qua kết nối Bluetooth. Pokemon Go Plus + là bản nâng cấp của Pokemon Go Plus, nó cũng có đủ các chức năng của Pokemon Go Plus nên bạn có thể dùng để chơi Pokemon Go vào ban ngày, và đặt cạnh mình khi đi ngủ. Dự kiến Pokemon Sleep sẽ phát hành năm sau, 2020.



[B][COLOR=rgb(243, 121, 52)]Pokemon Masters - tựa game sáng giá nhất họp báo[/COLOR][/B]


Người ta thường dành thứ hấp dẫn nhất vào khúc cuối. Và Pokemon Masters là điểm nhấn nổi bật của Họp Báo Pokemon 2019. Đây chính là tựa game Pokemon cho điện thoại di động do DeNA phát triển mà chúng ta đã nghe nói mấy bữa trước. Pokemon Masters có đồ họa rất đẹp, đẹp nhất trong các game Pokemon di động trước tới giờ. Trò chơi sẽ cho bạn cơ hội được chiến đấu bên cạnh các bậc thầy Pokemon, vốn đã nổi tiếng, quen thuộc với fan của dòng game Pokemon chính thống (hoặc các bạn xem anime, manga). Một đoạn gameplay ngắn của trò chơi cũng đã được trình chiếu. Thông tin mới về Pokemon Masters sẽ được công bố vào tháng 6. Game dự kiến phát hành trong năm nay.

 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top