Các thắc mắc chung về Flashcard

Cửa hàng game Nintendo nShop

Nên mua cái nào thì hợp lý nhỉ ?

  • Acekard2i

    Bình chọn: 4 57.1%
  • Cyclo DS

    Bình chọn: 3 42.9%

  • Số thành viên bình chọn
    7
  • Poll closed .
Mình vừa mua 2 thẻ chơi game GBA để gắn vào slot2 cho DS fat.Các game đều chạy rất bình thường nhưng khổ cái không save được.Mình nghe mấy đứa bạn nói là bị hư vi mạch gì đó liên quan đến cái thẻ không biết đúng ko?Bác nào biết rõ loại này xin giúp mình và nếu là hư thật thì mình nên sửa ở đâu.Chân thành cảm ơn
 
firmware của cái gì thì phải nói chứ ? phải Firmware của DSi không ? Nếu lỡ up rồi thì bó tay không downgrade được, phải chờ coi có flashcart nào up firm mới thì mới chơi được thôi.
 
firmware của dsi bác ah`.ko có cách nào downgrade ah` bác,đem ra quán nó sữa dc ko nhở..chắc ra quán nó tháo bô. nhớ dsi ra thuj là dc...ko bít có phải ko nả,,em dùng DSTTi,mà trên GBAtemp.net có cái R4 chơi dc firmware 1.4 ko bít thật ko,,chắc tầm vài tuần là hack dc .
 
ừ thì có Team R4 mới ra cái video hack được, nhưng những team khác chưa thấy động tĩnh gì nên cũng hơi lo. DSTTi firm mới nhất nó up từ hơn nửa năm trước rồi, không biết sống chết ra sao. Còn vụ kêu chỗ bán tháo bộ nhớ ra thì lấy cái gì thay vô ? đâu có ai sản xuất bộ nhớ riêng cho DSi đâu ?
 
Cần pro về vi tính help gấp

EM có 1 em Card Rader của R4 và 1 con SD 2gb >:) chuyện là nhưng sau:
Một ngày đẹp zời em lên mạng load ROM game NDS về miniSD để chơi + Add cheat:yahoo[1]: nhưng trong khi copy ROM + add cheat thì nó hiện lên 1 thông báo và chã may đã ko chụp ảnh :| và sau đó nó bụp biểu tượng Card reader ko còn trong my computer và máy đơ. Em ko bik nên vô tình rút cái card reader ra :em44: sau đó cắm lại bảo pls insert disk...(ko nhớ) mặc dù đã có miniSD trong cái card reader :em44: Sợ SD hư nên cho vào máy thử nhưng chạy game vẫn OK :em22: vậy cho em hỏi cái card reader hay máy bị gì hay SD ( vẫn chơi game đc ) và cách sữa chữa :yahoo[1]:
 
so sánh các loại Flash Card slot 1

hiện nay trên thị trường nhiều loại FC wa' ko bít nên mua loại nào @@
mọi ng` vô góp ý các ưu nhược điểm của các loại FC giùm mình đi :( (ko xét về giá cả nha :) )
thx nhiều ^^:-*

các loại FC cần so sánh : DSTT, Supercard One, Acekard
 
:Em22: ax >.< đúng là hàng tặng kèm là thế mà x( đập bọn mimi games đi anh em ơi ......
Nó lựa hàng dõm đưa mình đó x(
 
DSTT dùng cũng tốt , bị lag , nhưng giao diện khá trực quan .
Đang dùng cả R4 và DSTT thấy DSTT chạy cách soft khác ngoài game giao diện dễ dùng hơn . R4 chỉ độc nhất chơi game =3 .
 
DSTT thì giao diện dễ dùng, không cầu kì, tuy vậy khi scroll thì hay lag với game dung lượng lớn (đang dùng). R4 thì chưa dùng bao giờ nhưng có sẵn moonshell, nếu mua hàng clone thì sẽ dùng đượC AKAOI, là firm của Acekard2i với nhiều tính năng hơn. Supercard thì nghe nói là tốt nhất do có nhiều tính năng như Real Time Save, Real Time Ebook nhưng file cheat của nó khá đặc biệt, rất khó update. Tùy bạn mà muốn chọn loại nào thuận tiện cho mình
@aliviss: Trang chủ Acekard vẫn bảo hãy chờ đợi => chưa có đâu bạn
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top