Các thắc mắc chung về Flashcard

Cửa hàng game Nintendo nShop

Nên mua cái nào thì hợp lý nhỉ ?

  • Acekard2i

    Bình chọn: 4 57.1%
  • Cyclo DS

    Bình chọn: 3 42.9%

  • Số thành viên bình chọn
    7
  • Poll closed .
MÌnh lỡ update firmware máy dsi xl lên version 1.4.5U rồi. mình search google theo đỉa chỉ trên card: www.r4ultra.com nhưng trang này đã close. Mình không biết phải làm sao nữa đây. Màn hình máy đen thui với những dòng chữ như trong hình. Bạn nào có thể giúp mình không

 
Các bác cho em hỏi em muốn chơi gameboy trên thẻ r4, máy dslite có được không ạ, nếu được thì chất lượng có như mình chơi băng bình thường không ạ. Thanks các bác
 

lyhainam_8b

Nấm nhỏ
Em có cái Supercard MiniSD mua được hơn 1 tháng, vẫn chơi bình thường đến hôm nay, và tự nhiên chiều nay tất cả các game em chơi đều không save được, kể cả normal save lẫn real time save, bấm tổ hợp L R A Start không hiện ra màn hình save. Nó báo lỗi như thế này khi em chạy selftest (giữ L, R khi đang khởi động):

WP_20140827_07_17_01_Pro.jpg


Em đã thử đủ mọi cách, tìm khắp các diễn đàn, kể cả trên NVN cũng không có ai nói gì nhiều về vấn đề lỗi SRAM, kể cả trên scdev.org cũng không có thông tin gì nhiều, trên diễn đàn mình có ai rành về SC thì mong được giúp đỡ ạ, em xin cảm ơn.
 
Chào mấy anh (chị) trong diễn đàn :D, hồi năm lớp 7 bố mẹ em có mua tặng sinh nhật em con DS lite 3rd, em chơi được khoảng một năm thì không chơi nữa giờ muốn chơi lại em thấy trên gg có nhiều game hay nhưng không biết cài game vào như sao. Anh (chị) nào rõ thì chỉ em với. em xin cảm ơn ;)
 

Kurogane

nWriter
Ở HCM thì đem máy ra cho Nshop xem, có gì người ta up FW máy lên và mua cái R4i DSN 450k cùng với 1 thẻ microSD nếu có sẵn thì khỏi mua, game thì có thể chép ở Nshop với giá 3k/1 game, có danh sách game để ngồi lựa, hoặc lên mạng tìm trang web để down về, down về máy tính xong thì chỉ cần bỏ vào đúng thư mục trong thẻ microSD, mở máy lên chọn game và chơi thôi.
 
Em gặp lỗi như tít, không hiểu sao đứng hình treo máy ở chỗ loading. Trước đó thì có hiện tượng màn hình đen xì chỉ hiện icon folder
E rằng chỉ em với, không có tiền mua thẻ mới đâu ợ :(
 

cancery1987

OrangeJuly
Thành viên BQT
Bạn dùng máy gì ?
Nếu máy Dsi trên 1.45 hoặc 3ds phiên bản mới nhất mà lại dùng FC không hỗ trợ fw mới hoặc chưa up fw thì không được đâu.
 
Làm sao để cài lại fw ợ, cái thẻ của em mua lại của thằng kia không biết của hãng nào. Không dán logo hay gì xất.
Nãy gắn vô máy tính thì mấy file trong ___rpg biến thành chữ tượng hình hết rồi

EM dùng NDS lite ợ
 

nvhaimonkey1802

Nấm nhỏ
R4 có nhiều loại phải copy đúng fw mới dùng đc, nếu k biết loại gì phải mò từng cái mất tgian lắm, bạn cứ chụp cái folder của thẻ nhớ lên đây., chắc thẻ nhớ bị viruss, format lại là xong.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top