Các thắc mắc chung về Flashcard

Cửa hàng game Nintendo nShop

Nên mua cái nào thì hợp lý nhỉ ?

  • Acekard2i

    Bình chọn: 4 57.1%
  • Cyclo DS

    Bình chọn: 3 42.9%

  • Số thành viên bình chọn
    7
  • Poll closed .
Các bác cho em hỏi.Tình hình la e vừa mua 1 con dsi LL.Lúc mua thì em test thoải mái,chơi game bình thườngnhưng sau 1 ngày thì máy nó không nhận cái R4i@@.Nó hiện lên dòng chữ :" NDS file version of starting Moonshell2" and Files of installed moónhl2 folder" are differrent@@ Các bác cho em lời khuyên với ạ@@
 

conternecticus

Nấm nhỏ
Bạn xài moonshell đúng ko ;)) Cái máy nó báo file moonshell và các file trong folder moonshell khác nhau nên ko chạy dc.
Bạn nên xóa hết moonshell trong thẻ và cài lại bản mới là ok :rolleyes[1]:
 
Cần hỏi về Wood 1.36 trên R4

Chả là mình mới lấy cái NDS có kèm theo FC R4, thấy ghi là R4 Upgrade Revolution for DS (NDSL/NDS) hình nó đây
cũng ko rõ là nó thuộc loại gì.

Mình copy Wood 1.36 vào thì mọi game đều bị dừng ở màn hình trắng :(

Bên trong thẻ ban đầu thì có những file và folder sau:
_system_ (folder)
moonshl (folder)
_DS_MENU.DAT
_DS_MENU.SYS
_DS_MSHL.NDS

Mọi người chỉ giúp đây là do thẻ hay là sao? các game mình thử là: Dragonball Origin 2; Plan vs Zombie, PKM Black (White), PKM HS (SL) patched và clean đều thử rồi.

Cám ơn nhiều
 
mình thử tải ysmenu thì vẫn bị trắng màn hình. hay tại game chưa patched nhỉ. mọi người cho hỏi luôn là r4 clone này chơi pkm black white đc ko, có phải patch ko
 

Kawaii

Super Princess Peach
- Đây chính là R4 III, nó cần phải có FW chính để FlashCard hoạt động, sau đó mới dùng FW YSMenu để chạy song song load các game mới, Pokemon Black & White có thể chơi được.

- Nếu bạn vẫn không làm được, bạn có thể liên hệ Kawaii để được giúp đỡ nha ^_^

- Lần sau các thắc mắc, bạn hãy post vào các topic giải đáp có sẳn, đừng nên lập topic mới...
 
có bạn nào biết thông tin về thẻ R4i3D (web www.r4i3d.com) cho mình hỏi. game Pokemon mình save ko đc. Mỗi lần save xong vào lại game thì lại có thông báo "the save file will be erased due to corruption or damage". Mấy game khác thì chưa thử chỉ mới chơi Pokemon Black. thanks mọi người!
 
giúp đỡ DSTwo iPlayer

em có một con sc ds2 mới tậu gần 2 tháng, có dùng thẻ nhớ 4GB SDHC thừa kế từ con DSTT. Lúc em cài plugin iPlayer xong rồi bỏ mấy cái video clip vào chạy thử thì thấy chạy rất mượt. Nhưng lúc em bỏ file phụ đề .srt cho phim X-men first class thì nó load xong rồi đứng hình luôn, sau đó em bỏ bất cứ file phụ đề và video nào vào cũng đứng hình (em có rename giống nhau và để chung thư mục). Em dung ds lite, bác nào biết thì giúp em với :bye2[1]:
 
giúp e về vấn đề firmware cho các game mới ra với ạ!!!

e hiện đang dùng R4 "Advance" Revolution for DS (NDSL/NDS), và e chạy firmware YSmenu (6.51RGF), nhưng mấy game mới ra gần đây ( cụ thể là Harvest moon tale of 2 town ạ.) thì lúc chạy cứ báo lỗi ạ, cụ thể là nó ghi là [Rom loading failed] load rom ercode=-4 Please reset system. Giờ e phải làm gì để có thể chơi các game mới ra bây giờ ạ, e cũng có đọc mấy bài hướng dẫn trên forum nhưng như là "vịt nghe sấm" vậy ạ. xin hãy giúp e với ạ
 

TiểuLong

Nấm nhỏ
Nếu có bản update firmware thì bạn up thử xem,không thì nếu ở HCM lại shop anh Bảo xem đi ,anh Bảo No.1 (thanks em cái =)) ,nhớ nha)
 
Hello, mình có r4i SDHC 1.4.1, mấy tháng trước quậy cái dsi rồi bay lên 1.4.2, bây giờ trang chính nói có thể up thẻ lên đc tới 1.4.3, thấy thế mình mượ ds bạn mình rồi format cái thẻ mình lại rồi dơn kernel mới nhất của trang đó rồi làm như hướng dẫn mà nó chỉ ra :" Current Version, Support Model: NDSL, NDSI 1.42." mình chả thấy cái nút upgrade ở đâu, bầy giờ mình nên làm gì?
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top