Cách trích xuất nhạc từ ROM NDS

Cửa hàng game Nintendo nShop

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Ừ, cái trang massmirror đó như dở hơi ý, quảng cáo thì rõ lắm link mà chẳng thấy đường dẫn đến link nào để down cả :|. Hiện thời cũng chưa biết cách nào để down được các soundtrack từ link đó cả, cáo lỗi nhé :(
 
Kết hợp những chương trình trên để trích xuất nhạc từ ROM DS thì chất lượng sẽ không được cao. Mình có một cách khác hay hơn đó là kết hợp VGMTrans với một software ghi âm nào đó, ví dụ như GoldWave, vừa ghi âm vừa chỉnh sửa đc. Bởi vì khi nghe nhạc trực tiếp trong VGMTrans thì thật sự chất lượng rất tốt, còn khi đã xuất ra midi rồi thì âm thanh sẽ giảm đi một cách đáng kể, cho dù đã mix lại và convert sang mp3 thì âm thanh không thể nào tốt được, chính vì vậy nên dùng một software ghi âm để ghi lại nhạc khi play trên VGMTrans, lúc đó nhạc khi xuất ra sẽ nghe rất hay, bass treble đầy đủ như nhạc high quality vậy :clap2[1]:
Mình có thử ghi lại một đoạn nhạc trong ROM Suikoden Tierkreis, hình như đoạn này là ở trong Castle sau khi đã upgrade, mọi người nghe thử và đánh giá xem :em36:
http://www.mediafire.com/?ijrwzguqm4d

Còn đây là chương trình GoldWave của mình, ko biết bây giờ là version mấy rồi: http://www.mediafire.com/?hjmmzytgmzw
Hy vọng mọi người sẽ ghi lại được những đoạn nhạc yêu thích với chất lượng cao :em17:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top