(Cần giúp đỡ) về game 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

Tình hình là nshop bảp hết game harvest moon a new begining roi nen minh ko bit di dau mua , co ai bit cho nao bán thì noi minh bít nhe
P/s : thank moi nguoi da giup do + vi minh. O tp hcm nen chi di mua duoc trong tp thoi
 

NineOneOne911

Nấm nhỏ
Haloshop thì chuyên cái vụ gc cũ đóng seal rồi bán lại giá mới nên bạn coi chừng. mimi thì ko biết ntn. Nhiều ng` mua băng pokemon mới tại haloshop có seal đầy đủ mà vào game thì lại có save của ng` khác chơi dở...
 
vậy thì bạn có thể xem các dịch vụ nhận order từ amazon, play-asia v.v.. hoặc là mua card eShop rồi down bản digital, hoặc mua gamecard cũ từ người chơi rồi :confused:
 

phongga

Nấm bình thường

Kurogane

nWriter
:( Mình mún mua bản mới nhưng mình chưa có thẻ ngân hàng vì chưa đủ tuổi nên mình ko bít đi đâu mua
Bạn có thể ra mi mi nhờ order riêng cho bạn, nếu nó còn hàng trong kho nó sẽ báo bạn ra đặt cọc, sau khi có game về thì ra lấy game và đưa phần còn lại, hoặc bạn vào amazon hay liên hệ @aliviss nhờ ảnh ship về giùm, bạn ra ngân hàng chuyển khoản cho ảnh (chuyển trực tiếp không cần phải có thẻ ngân hàng) rồi điện thoại báo ảnh biết, hàng về ảnh sẽ ship tận nhà cho bạn. Đừng ra Ha lo, chuyên gia dán seal có tiếng rồi :))
 

Kurogane

nWriter
ảnh hay ship đồ cho mọi người ấy mà, ship lâu năm rồi nên uy tín, ko sợ lừa đảo, bạn vào box quảng cáo xem hoặc nếu bạn có người nhà bên US thì nhờ ng` nhà mình ship về cho bạn.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top