Cảnh giác nạp tiền giá rẻ vào Nintendo Account

Cửa hàng game Nintendo nShop

NineOneOne911

Nấm nhỏ
Nói phát là unlock dc e-shop ngay thì chắc bạn camtien này quen biết lớn trong nin lắm nhỉ =)) =)) =)). 99% là chạy rồi giờ chỉ có nc ae tụ tập lại qua nhà mà phá thôi...
 

junior1506

Nấm nhỏ
Nhìn cái cách nói chuyện không xuống dòng và chẳng ra đầu đuôi đã biết là clone rồi. Bạn Thạch ra vẻ là báo công an cũng không vấn đề gì với bạn ấy đây mà. Đâm chém cái mẹ gì chứ, dự 100% mai kêu bác ấy chết rồi, thôi anh em ninvn coi như tiền viếng cho coi =))

Mình thì mình vẫn lưu sms với tài khoản ngân hàng ở Tuy Hòa, Phú Yên của bạn Trần Thị Cẩm Tiên, mà bank thì lúc nào chả có lưu trữ CMND. Chạy đâu cho thoát.
 
Bạn lạ nhỉ. Mình thấy trường hợp onl ko cần ở nhà thì ng ta dùng 3G là chuyện thường thui :-? Chứ mình có nói chắc chắn 100% là nick đó đang dùng 3g đâu. Chơi A a thì phải có bằng chứg mới kết luận đc ha, ngoài ra thì đc quyền đưa ra giả thuyết và đó là giả thuyết của mình
Mình có nói bạn đâu mình nói chuyện với người tên là manquan990 mà @@
 
Anh em vẫn cứ bàn luận, các nạn nhân thì không lên báo công an do nghĩ không ai giải quyết hoặc sợ phiền, thằng camtien thì vẫn nhởn nhơ ăn no ngủ kĩ với tiền của các nạn nhân. Mấy bác như vậy khác nào khuyến khích nó tiếp tục đi lừa người khác vì nó lừa cũng chả ai làm gì nó. Tui thì thấy cứ làm lớn ra 1 lần, ra công an giải quyết rùi chụp hình lại stick bài lên cao để cho những đứa đã ,đang và có ý định lừa đảo thấy mà biết thân biết phận dừng lại.
 
2 hôm trước mình cũng được anh ấy hỏi đưa số vạch của máy và hứa là sau khi anh ấy giải quyết xong sẽ vô lại eshop bình thường nhưng tới giờ vẫn chưa thấy tiến triển gì cả.
 
Vụ eshop thì khó nói chuyện với chính nhưng vụ 3ds xl đổi 3ds nếu nạn nhân chịu khó trình báo kèm với nạn nhân vụ éhop hỗ trợ mình nghĩ cho em nó lên thớt dễ dàng...
 

junior1506

Nấm nhỏ
@buiduc_hung @hieu 1992 @change_me89 Nếu qua 2/9 này bạn ấy vẫn không giải quyết hoặc money back thì có nộp đơn lên công an không? Mình cũng theo một chân.
Được cái công an phường ngay cạnh cơ quan =))

Lúc bạn Thạch nói ở quê, mạng móc không đầy đủ, tuy nhiên lại bảo với mình cũng như nhiều mem ninvn khác là vẫn vào đc eshop bình thường thấy nó cứ điêu điêu thế quái nào ấy :))

p/s: đã sms cho bạn thạch, dự là bạn ấy sẽ call và lật lọng
 

Kurogane

nWriter
Mình xin đính chính là hôm qua có 1 vụ đâm chém trong tiệm net ở Q. Tân Phú, nạn nhân là anh Chí Thiện (chứ không phải Thạch) và đã chết trên đường đi bệnh viện, tivi vừa đưa tin sáng nay lúc 7-8h sáng gì đó. Vậy nếu chuyện này mà không bể ra thì chắc hôm nay đúng như lời ông @junior1506 nói hôm qua, kịch bản hôm nay sẽ là:" Huhu, anh camtien798 chết rồi, xác đem về quê." :eek:
 

change_me89

Nấm nhỏ
Mình lót nệm nằm xem thôi. Nếu như nó ở Bình Thạnh thì mình còn năng nổ... (vì 1 số lí do mà mình có thể tẩn nó vô CA dc) Nhưng Tân Phú thì thôi, phiền lắm. Haha
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top