Castlevania - Dawn of Sorrow

Cửa hàng game Nintendo nShop

tui chơi trò này nhưng ko save được....vào rôm save sau khi bơm máu xong thì hiện ra dòng chữ " Save failed " ai biết cách nào save được thì chỉ dùm tui

mình chơi Castle vania-dawn of sorrow trên giả lập No$gba , tuy nhiên khi đi tới các "save room" trong game để bơm máu và save thì mình nhận đc dòng chữ (của game chứ ko phải của giả lập) "Save failed" bác nào có cách khắc phục thì chỉ mình với:em04:
 
can nguoi tro giup

toi tai ban castlevania aria of sorrow choi thu roi, hay lam, nay muon choi tiep ban Dawn of sorrow, da down ve rat nhieu rom chu game, nhung sao o vao choi dc,chi hien dong chu file not exit..., ai tai game nay thanh cong thi chi voi,neu o thi cho minh biet choi game nay tren may nao de con chuan bi money nhap cuoc.
 
can giup do choi game day

choi thi choi dc roi nhung den cho co may cai bia mo bay wa bai thi bi, o cach nao wa dc, cu bi vuong cai cua o khu(dảk chabel ay), ai biet cack wa o, chi voi
 
chaosring lấy ở đâu vậy chỉ mình với, còn vũ khí có cây côn ko bít lấy ở đâu bạn nào chơi rồi giúp mình với chơi hết game công nhận game hay ghê nhưng ko lấy dc mấy món đó

sao vo chỗ Abyss ko có tim2 dc nó ở đâu vậy nobita
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Cái ring đó thì cậu phải mở hết 100% bản đồ rồi mới đến Abysis lấy được, map có ở mấy trang trước đó :D.

Cây côn và vài vũ khí khác thì phải chơi Boss rush, không nhớ rõ lắm nhưng giết boss càng nhanh càng dễ lấy mấy vũ khí xịn b-)
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Abysis bé tẹo à, đi 1 lát sẽ thấy ngay :D

L-) nhớ câu này hồi xưa Huvo nói với mình khi mình hỏi xem Chaosring ở đâu :))
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Nếu chơi Julius mode thì khi đến tòa tháp sẽ có lối đi xuống được mở sẵn rồi, bác cứ nhảy xuống là vào được Abysis. Không nhớ có phải đi theo cốt truyện như trong phần chính hay có thể đi tắt không nữa, nhưng để chắc ăn thì cứ vòng lên đỉnh tháp kill boss rồi đi tiếp đã :)
 
Mọi người cho em hỏi em vừa oánh xong con Khủng Long bửn bửn mà mồm bắn chưởng kamê rùi thì đi đâu nữa ??? Em tắc ùi . hic hic
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
@linhC: Bác trèo lên đỉnh tháp 1 lần nữa, ở gần đỉnh có đường đi tiếp về bên trái đấy, ở ngay tầng dưới Warp Room nếu tớ nhớ không nhầm :D.
@parisskyle: Đây là chỗ của Castlevania: Dawn of Sorrow mà bác. Trả lời luôn, chơi phần 2 chị em thì phải dùng stylus để đánh, cô chị thì dùng bút như dùng kiếm, cô em thì dùng bút để cast phép.
 
Hi, cảm ơn Nobita nha. Nhưng mình lại tắc ùi , giết con Zephyr xong , đc skill Stop time rùi , có tower Key thì đi sao nữa hả bạn ?
À , theo mọi nguời , bullet soul nào dùng là khá nhất ^^
Có cái soul của con Imp, tớ chảbít dùng thế nào ???
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
8-}...bác để ý bản đồ 1 chút là thấy đường ngay, bản đồ rõ lắm mà :D. Chơi lâu rồi nên tớ cũng không nhớ rõ nữa, nhưng bác đã giết con boss cá để lấy skill lặn chưa? Nếu rồi thì cứ khám phá tiếp cái khu nước nôi đấy sẽ thấy đường đi tiếp đến 1 căn phòng mà thời gian bị ngưng lại. Dùng Skill của Zeplyr sẽ qua được. Và nếu theo hình dưới đây thì căn phòng đó sẽ nằm đại khái ở vị trí A-3 hoặc A-4 gì đấy:



Nguồn: gamefaqs.

Hồi xưa thì Bullet soul tớ thích nhất là cái Archer :D, rất mạnh tuy nhiên lại bị delay 1 chút trước khi bắn, đòi hỏi 1 chút kĩ năng điều khiển và căn thời gian chuẩn, nên lúc giết quái vật và trùm rất hồi hộp và thú vị. Hơn nữa hình như đó là một trong những bullet soul đầu tiên tớ tìm thấy và cảm thấy thích ngay từ đầu :x (có lẽ tại hồi đọc Thế giới game nó giới thiệu đến soul này nên để lại ấn tượng ^^). Tớ giết trùm cuối bằng soul Archer đó :D.
Về sau khủng rồi dùng soul gì cũng mạnh hết thì tớ xài cái Killer Crown, tốc độ nhanh lại không bị delay, tuy nhiên lại không xuyên táo như Archer được :(, nhưng ai cần quan tâm chứ, 1 khi ở những level cao thì mana đủ để bắn cả chục phát một lúc :)). Còn rất nhiều loại soul nữa, dùng đúng lúc đúng chỗ là mạnh nhất :D.

Cái soul Imp hình như là tăng dam magic của mình hoặc là giảm dam magic mình phải chịu thì phải, không nhớ nữa :-?
 
Cha , nobita online muộn quá ha , cảm ơn bạn nhé .
Nhưng mà con cá đấy tên là gì vậy ? Mình còn chưa khử nó ?
Bạn dùng đúng 2 cái skill mình thích nhất , hí hí , à mà mấy cái soul nó có level , càng thu đc nhiều soul của 1 con quái thì cái soul đấy bắn càng mạnh phải ko bạn ?
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Vậy thì đường còn dài lắm cậu à :D. Trò này nổi tiếng về tìm đường mà. Cậu nhìn bản đồ xem có những chỗ nào chưa mở tiếp được rồi dùng những soul mình có xem có thể qua được không. Chứ nói hẳn ra vậy thì game còn gì hay nữa :)).

Mấy cái soul đó có level thật, 9 là tối đa. Những soul nào chỉ đơn thuần gây sát thương thì sức mạnh sát thương sẽ tăng lên, những soul nào có kĩ năng đặc biệt thì kĩ năng đó cũng mạnh lên. Ví dụ như soul Bat chẳng hạn, sẽ có vài con dơi bay theo mình thay vì 1 con :D, soul Buer (chẳng nhớ có đúng tên không :))) thì sẽ có nhiều vòng lửa bao quanh mình hơn. Tuy nhiên nếu dùng glitch thì còn khủng nữa, ví dụ như cái Buer, lửa bao kín quanh người luôn b-)
 
Uhm , hồi chơi Aria Of Sorrow tớ cũng chăm chỉ cày cuốc lắm, mà từ hồi lên đời DS hay lên diễn đàn thấy có bạn Nobita nên lười quá , hi hi. Thanks Nobita nhìu
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top