Multi Chỉ 2 tuần nữa là có Final Fantasy VIII Remastered

Cửa hàng game Nintendo nShop


Final Fantasy VIII Remastered, phiên bản nâng cấp của tựa game nhập vai kinh điển cuối cùng đã có ngày phát hành chính thức, và nó gần hơn chúng ta tưởng. Theo thông báo từ Square Enix thì game sẽ ra mắt trên Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One, và PC ngay ngày 3/9 tới với giá chỉ 19,99 USD (bản digital). Thật tuyệt khi game ra đúng dịp kỷ niệm 20 năm phải không nào.


Phần nội dung Final Fantasy VIII Remastered được giữ nguyên so với bản gốc từng phát hành trên PlayStation 1. Còn mặt hình ảnh được cải tiến đáng kể, sắc nét hơn, chi tiết hơn. Bên cạnh đó, tất nhiên game cũng được bổ sung một số "tiện ích mới" tương tự như Square Enix đã từng làm với các bản Final Fantasy Remastered, nhằm giúp người chơi thoải mái hơn trong quá trình trải nghiệm game.


Một số tính năng mới của game:
  • Hình ảnh được nâng cấp: Nhiều nhân vật, kẻ địch, GF, và các vật thể khác được tinh chỉnh lại vẻ bề ngoài cho đẹp mắt hơn.
  • Hỗ trợ chiến đấu: Kích hoạt chức năng này và bạn sẽ tự động được bơm đầy HP cùng thanh ATB, có thể tung Limit Break mọi lúc. Tuy nhiên bạn vẫn sẽ mất hết HP nếu dính đòn có sức sát thương lớn hơn tổng HP của mình.
  • Không gặp địch: Nếu muốn khám phá game mà không bị lo lắng tấn công bất ngờ thì bạn có thể kích hoạt chế độ này. Nó sẽ tắt cơ chế đụng độ ngẫu nhiên trong game. Tất nhiên những trận đánh mặc định theo cốt truyện vẫn diễn ra bình thường.
  • Nhân 3 tốc độ: Tăng tốc toàn bộ game lên gấp 3 lần, giúp bạn cày level nhanh hơn, di chuyển nhanh hơn, không áp dụng cho các cảnh phim.




 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top