Chuyện gì đang xảy ra với The rymth Final Fantasy !!!

Cửa hàng game Nintendo nShop

ratmoonser

Thành viên lâu năm
Cái này không cần hack bạn ơi.
Xin confirm lại là không cần Jailbreak gì cả mình đang xài trên con ipad 3 IOS 6.0.1
thì cũng là một loại hình chơi lậu thôi =.= !!!! Nhà sản xuất có chỉ cách này ko ? ko chỉ thì nó là lậu ok ? Lậu đừng so với bản quyền về giá cả, nực cười !!!!
 

bluke

Nấm bình thường
thì cũng là một loại hình chơi lậu thôi =.= !!!! Nhà sản xuất có chỉ cách này ko ? ko chỉ thì nó là lậu ok ? Lậu đừng so với bản quyền về giá cả, nực cười !!!!
Oh hack và chơi lậu là 2 vấn đề khác nhau nhé bạn. Mình chăng có so sanh vụ giá cả gì ở đây cả. Minh chỉ confirm là chỉ cần chép vào là chạy. Còn muốn so về giá thì bản 3DS cũng không mắc bằng bản dành cho IOS đâu bạn.
 

ratmoonser

Thành viên lâu năm
Oh hack và chơi lậu là 2 vấn đề khác nhau nhé bạn. Mình chăng có so sanh vụ giá cả gì ở đây cả. Minh chỉ confirm là chỉ cần chép vào là chạy. Còn muốn so về giá thì bản 3DS cũng không mắc bằng bản dành cho IOS đâu bạn.
Thế bạn nói đừng gen tị là gen tị cái gì nếu ko phải về giá cả và free :myemo0111::myemo0111: !!! Đừng nói vì cách điều khiển nghe bật ngửa luôn :spiteful[1]::spiteful[1]: !!!
 

bluke

Nấm bình thường
Ghen tị là ở chổ những ai có 3DS mà chưa có băng để chơi (như tui) trong khi IOS chỉ down về cái rẹt là có để chơi. Ghen là chổ đó đó bạn chưa kể là còn full dlc nữa.
 

Key_blade

Thành viên lâu năm
Có j đâu,cái này là DLC lậu mà,PSP cũng có đầy,nói chung tìm đc cách nhét đc DLC vào là xong thôi :D nhưng 3DS hiện tại chưa làm đc :(
 

Chibicomic87

Nấm bình thường
Thành viên BQT
dlc cho IOS nè các bác :
http://www.mediafire.com/?9l4ah7ud4fzy6dl (khoảng 25 bài) - 168MB
full Char + Song (khoảng 111 bài) 670MB
http://cloudbox.3bb.co.th/share3/NTk4MHw2M2RmZGViMWZmOWZmMDllY2MzZjA1ZDJkNzIyMWZmYXwxNjg0

Các bác xài 3ds đừng ganh tị nhé :D
Cách apply vào iDevice

1. Giải nén file download về sẽ có 2 folder "Doctument và Library"
2. Tắt hoàn toàn TFF (nhấn nút home 2 lần để kill TFF)
3. Chạy iFunbox
3. Mở thư mục Theatrhythm Final Fantasy = iFunbox (User Applications --> TFF)
3. Thay thế Folder Document và Library từ file nén vào
4. Xong chạy lại TFF và chiến thôi.

Note: nếu bạn muốn giữ lại save và profile cũ cũa mình mình thì xóa 2 cái này trong file nén trước khi replace vào :

Documents\0002\apb.xb
Library\Caches\com.square-enix.tffencore

Chúc ae vui vẽ.
cái DLC với cái full char+song là sao bạn
bản full là có đủ DLC lun hả hay phải dow cả 2
 

bluke

Nấm bình thường
Link mediafire chỉ có 27 songs + 2 songs mặc định thôi. Ai nên nó chỉ có 160MB Link cloudbox là full songs 111 songs mua thêm + 2 songs có sẳn.

@Tirexx : không cần jailbreak. Bạn làm theo các bước sau nhé :
1. Cài TFF trên appstore.
2. Chạy ifunbox browse đến user application kiếm thư mục TFF.
3. Download 1 trong 2 bộ zip trên giải nén ra đâu đó trên hdd
4. Nắm kéo 2 cái thư mục thả vào thư mục TFF chờ nó chép vào là xong.

f không upload được file....
 

DragonFly

Coi như là Rồng đi
Ko phải hack, nhưng là 1 dạng ăn cắp trắng trợn đó bạn ơi :D

Anyway, có chơi game này thì cũng chỉ mong đc xem mấy cái cutscenes thôi, ko có miễn bàn.
 

anminh

Nấm bình thường
Trong khi 3DS chưa bị hack, dân tình còn đang phải bỏ tiền túi ra mua game gốc thì những thứ như thế này thật khiến 3DS user cảm thấy nóng mặt:myemo0135:
 

Tirexxx

Khủng long chân dài
Thành viên BQT
=.=! Sau 3 - 4 tiếng chơi thử với gói 27 bài nhạc của bạn "bluke" cho.
Thấy coi bộ chán chán. Tìm mãi không ra cái "Quest Mode" ! :(
 
- Trên Eshop thì chưa thấy bán trực tuyến, mà băng thì không thấy có hàng không hiểu nintendo sẽ chống đỡ ra sao với sự thâm nhập ngày càng sâu sắc của game trên ios, và androi đây. Đừng nói là nó chơi bằng phím cảm ứng nhé, nó có phụ kiện chơi bằng phím vật lý và adroi thì chuẩn bị ra thiết bị chơi game chạy bằng adroi đấy. Thật là buồn cho 2 em 3DS và PSVita của mình, mặc dù rất ghét chơi game trên iphone và adroi nhưng phải nói là ghen tị với tụi nó
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Đừng nói là nó chơi bằng phím cảm ứng nhé, nó có phụ kiện chơi bằng phím vật lý
Gắn phím vật lý vô chơi Fruit Ninja kiểu gì?
và adroi thì chuẩn bị ra thiết bị chơi game chạy bằng adroi đấy.
Có cả đống rồi
Thật là buồn cho 2 em 3DS và PSVita của mình, mặc dù rất ghét chơi game trên iphone và adroi
Mắc mớ gì phải ghét, game nào hay thì ta chơi chứ máy móc thì liên quan gì
nhưng phải nói là ghen tị với tụi nó
Chả có gì phải ghen tỵ cả, mỗi máy đều có cái hay của nó, cái này không bằng thì cái khác nó hơn
 

devil6002

nWriter
Nói chung vụ này là dính dáng tới SE thôi, sao từ đây mà suy ra vụ handheld với android thì hơi xa vấn đề nhỉ, SE thì trùm vắt sữa rồi, nó làm mấy trò vậy nên fan mới điên lên :)), ngoài vài hãng tư tưởng như SE ra thì mấy hãng khác vẫn làm exclusive games cho console đều đều mà :D
 
- Có ai biết ở đâu bán game này, hoặc ai chơi chán rồi để lại cho mình với nhé, tìm hoài không thấy. Mình ở Hà Nội. sdt 0912608628. Mà không hiểu sao nó không bán game này nhỉ, do đâu mà thiếu hụt hàng nghiêm trọng vậy. Bản digital cũng không có luôn.
 
bữa h vẫn chưa đủ $ sắm cái băng này cho 3DS,đành down bản ios về tự sướng với 2 bài có sẵn,sắp chán tính xóa game thì vào đây thấy 111 bài nữa,kỉu này game sẽ nằm trên ipad của mình lâu dài đây:bleh[1]:

anh em nào kéo kg nổi link 670mb bên trên thì xài torrent kéo nhá,link mới up,bảo đàm down >200kbps
http://thepiratebay.se/torrent/7938952/Theatrhythm_Final_Fantasy_DLC_for_ios
 
Chỉ có fan Nintendo nửa vời - anti-fan mới đi care rồi làm lớn mấy vụ này

game do hãng game làm chứ chả phải riêng Nintendo mà cứ làm như Nintendo toàn quyền quyết định ấy.
 

afdf

Nấm nhỏ
cái này có liên quan gì đến Nintendo đâu mà bất công . Game trên IOS chơi tí là chán ngay mà , đã có thời con Ipod gen 4 của em full 32 GB game mà giờ trong đấy còn Fruit Ninja thôi :)) Chưa chắc bản TRFF trên IOS đã giống với trên 3DS mà =))
 
thật ra trước khi mua 3DS , con Note 2 của mình cũng toàn game, GTA, Fieldrunner, Cut the rope....... nói chung là nhìu game, mà chơi thật sự thì chả có trò nào, dc có mỗi fieldrunner là chơi phá băng ( mà cũng là phá băng trên PSP trước roài). thật ra game trên 3DS và iOS là hệ máy khác nhau và game sản xuất ra cho từng hệ máy cũng đánh vào những khách hàng khác nhau. game iOS chủ íu là tập trung vào cảm ứng chuyển động, và những game đơn giản mỳ ăn liền, và tập trung trên màn hình cảm ứng rộng thôi, vd như NFS most wanted va fieldruner hay fruit ninja....... còn 3ds tập trung vào những game có chiều xâu, những game sử dụng game pad và analog. game 3d. nội cái mảng 3d thôi là đã thấy 2 hệ máy khác nhau rồi........còn nói về sự ghen tị thì lúc nào mà chả có giữa các hệ máy, như mình chơi PS3, mà thằng bayonetta 2 thì chưa chắc gì có trên ps3 thì hỏi sao kô ghen tị, còn nếu nói về sự ghen tị đa hệ thì cũng có nốt chứ kô phải kô có......... như thằng Rê6 và Read dead redemtion đi, sx cho console trước roài mới cho pc, người có pc thì thèm thưồng, người có console thì hả hê, và cũng cảm thấy vui, vì dù sao số tiền mình bỏ ra, cũng xứng đáng vì mình dc chơi trước, còn khi nó sx trên pc thì console cũng đã chơi lâu lắm roài, nên ai sở hữu máy xài băng gốc thấy bt........ nói chung đừng có làm quá vấn đề là dc, mình có cái 3ds thì cũng tự hào về hệ máy mình đang sử dụng, mình có mario để chơi, có pokemon, có zelda, có FE...... bik bao nhiu game chỉ có hệ máy mình chơi dc mà người khác phải thèm muốn

còn nói về bản quyền và hack thì........ hệ nào chưa hack dc, thì cứ haha mình ủng hộ bản quyền, nói chung là cảm thấy hãnh diện khi sử dụng hàng bản quyền --- bản thân mình cũng vậy------ , nhưng đó là khi chưa hack dc........ còn khi hack dc thì, ai nói gì nói, mình cứ down rom về chép về chơi, ai hãnh diện cũng kệ, miễn đỡ tốn tiền là dc, thời buổi kinh tế thị trường mà...... nói chung bản chất của con người là - tham lam- kô có gì là đủ, với lại mình sống trên vn nữa, hack nó ăn vào máu của nhìu người roài ( cái này mình lấy từ thực tế là PS3 thôi nha, PS3 sau 4 năm mới hack dc........ chỉ khi có năm vừa roài, hack khó khăn nên mọi người đổ xô đi mua đĩa nhìu, hoặc những người mua đĩa là những người kô hack dc, hoặc đã lỡ up FW........ nhưng cũng có 1 số bạn có ý thức thì vẫn mua đồ bản quyền )

......... cảm nhận thôi chứ đừng chém mình nha ^^
 

silver_veno

Nấm nhỏ
Bạn nicky_hoang nói hoàn toàn đúng.

Mình ngày trước đứng trước sự kiện "PS3 bị hack sau 4 năm bất tử" ... cũng đã đắn đo rất nhiều, 1 nửa muốn tiếp tục chơi game bản quyền, nửa còn lại thì muốn rờ vào vô số game khác mà mình chưa đủ quyết tâm để mua. Và cuối cùng thì lòng tham vẫn chiến thắng =)).

Chốt lại là ai muốn chơi thế nào thì chơi, nhà phát triển thì muốn làm thế nào thì làm. Hãy thử nghĩ xem nếu bạn là nhà phát triển, có thể kiếm được tiền liệu bạn có nghĩ đến fan không? Mình cá là không. Lợi nhuận vẫn là trên hết với việc kinh doanh mà. Còn việc muốn 1 game độc quyền cho một hệ máy thì hãy cứ chi cho nhà phát triển một khoản mà họ cảm thấy là hơn hoặc bét nhất là bằng so với lợi nhuận họ thu được khi port game ấy qua một hệ máy khác :shake:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top