Đón chào thành viên thứ 20.000, Nintendo Vietnam chính thức ký bản quyền vBulletin

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Thân gửi tất cả thành viên Nintendo Vietnam,

Nhân dịp kỷ niệm thành viên thứ 20.000 chính thức gia nhập vào Nintendo Vietnam, Ban quản trị trân trọng gửi lời cám ơn đến tất cả các bạn trong thời gian qua đã ủng hộ nhiệt liệt và mang đến những kết quả thành công như ngày hôm nay cho diễn đàn.
Trong suốt hơn 2 năm lẻ 4 tháng qua, những cột mốc gia tăng thứ hạng của diễn đàn chúng ta ngày càng kề sát lại hơn chứng tỏ cho một tốc độ gia tăng phát triển ngày càng tăng cao. Với mục tiêu là hướng đến tất cả những game thủ năng động và trẻ trung, có lòng yêu mến Nintendo, NVN đã không ngừng phát triển và nâng cao vị trí của mình trong cộng đồng game thủ.

Đáp lại sự nhiệt tình và sự yêu mến đó, hôm nay Ban Quản Trị Nintendo Vietnam xin tuyên bố diễn đàn của chúng ta chính thức ký trả tiền bản quyền với đối tác vBulletin. Đây sẽ là một bước tiến quan trọng góp phần lớn củng cố cho sự phát triển lâu dài NVN. Trong công cuộc chạy đua lâu dài, NintendoVN hy vọng sẽ tiếp tục được các bạn hưởng ứng để có thể nhanh chóng phát triển và vương xa hơn cột mốc hiện tại: Top 1000 website hàng đầu Việt Nam, ngày càng chuyên nghiệp hơn.

Thân,
Tiểu-Bảo

P/S: Topic này sẽ được mở để các bạn có thể tự do spam trong giới hạn cho phép :cool[1]: :myemo0118:
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Thành viên thứ 20000 cố gắng đóng góp sức mình cho forum nhé. Chúc forum mình ngày một phát triển mạnh mẽ :">
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Ký vBulletin thể hiện sự tôn trọng bản quyền của diễn đàn chúng ta đối với cộng đồng và cũng một phần khẳng định vị trí của mình :>

Nếu không có bản quyền thì một ngày đẹp trời nếu bị phát hiện chúng ta buộc phải gỡ bỏ forum ra khỏi host :D Chi phí bản quyền vBulletin tham khảo tại website chính của hãng, ko bàn luận tại đây ;))
 

rock

Nấm bình thường
thì ra là thế, mà làm ơn làm rõ vụ này coi, hai ông nô đều cư ngụ ở thành phố "đố biết", liệu hai người là anh em, hay là một
 

backtaro

Nấm nhỏ
Thảo nào=)) Thế gói 100 hay 180 hả anh?

thì ra là thế, mà làm ơn làm rõ vụ này coi, hai ông nô đều cư ngụ ở thành phố "đố biết", liệu hai người là anh em, hay là một
Chắc hàng xóm mà=)) Thôi thế này lần sau đi off rủ bác nô kia đi rồi chia thêm phần ra:)) ( coi như a nô trả 2 phần=)))
 
Có gì ta xuống box GL-KB nhé :">, con gái nói chuyện trên này ngại lắm ^^. Để chỗ cho mọi người bàn tán vụ bản quyền này thôi ^^.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top