HCM *** Dọn nhà, bán nhiều thứ lắm ***

Cửa hàng game Nintendo nShop

Topic Closed!!!!

Trước Tết em đã làm đủ hồ sơ để chuẩn bị qua Mẽo, nhưng kế hoạch xuất ngoại đã thất bại vào giờ chót! Hức... Phen này đứa vui nhứt là con bồ em... Thôi kệ, mình ở nhà chăm lo cho ba mẹ cũng tốt,... chờ dịp lại đi tiếp, hehe:rolleyes[1]:
Mấy bữa Tết, trong thời gian chờ đợi em đem "đồ nhôm" trong nhà ra "chà". "Chà" văng ra mấy thứ này đây, không đem chia cho anh em thì thấy có lỗi dữ lắm.:-* Sau đây em xin giới thiệu lần lượt:
1. Palm Treo 750
Máy chạy Windows Mobile 6.1 Professional, vừa có bàn phím cứng lại vừa có màn hình cảm ứng, giống như xài O2 mà có thêm bàn phím rời nên nhắn tin rất sướng tay. Máy này là điện thoại WinMo em thấy ưng ý nhất đó. Chân dung xin được kèm theo:





Theo máy có đầy đủ sạc xịn, cáp zin, thẻ nhớ 2GB Kingston. Em nó sẽ ra đi với giá 1tr600k --> SOLD

2. Palm Treo 680 - chỉ một chữ: "chất"

Lại là Palm, nhưng là con Palm OS chất hơn hết. "Em yêu Palm, em thích Palm, vì mọi lần Palm "hót" em nghe!" :yahoo[1]:
Không biết kỹ thuật chụp ảnh của em có được xếp vào hàng pre-amateur chưa, mà sao ảnh của em Treo 680 không được mượt mà. Nhưng em đảm bảo, máy này đẹp hơn em Treo 750 rất nhiều!




Theo máy có đầy đủ sạc xịn, cáp rất xịn.
Em yêu Palm vô cùng, nhưng chắc cũng có người yêu Palm và muốn sống thử với Palm, nên em gạt lệ tiễn nó đi, 1tr600k -- Fix còn 1tr4 nhé, máy đẹp lắm lắm!

3. Nokia E63 - hàng nóng đây ạ!
Máy xài rất nghiêm chỉnh, mọi chức năng đều ngon lành: nghe, gọi, rung, reo, 3G, Wifi, Bluetooth... tất cả đều ngon lành. Với những ai lo lắng về pin thì xin yên tâm, chất lượng pin tuyệt vời, 4 ngày nếu chỉ dùng cho liên lạc, chơi game và một chút Wifi.


Theo máy có sạc xịn, cáp zin. Máy hơi tàn phai theo năm tháng, nên giá cũng mềm mại: 2tr150k--> Đã bán


4. DS Lite siêu khủng, full đồ chơi!
Ai chơi DS cũng biết tới danh tiếng của SuperCard DS. Dạo trước em ghiền quá, quất luôn trọn bộ DS OneDS Lite. Card DS One em dùng để chơi DS vì hỗ trợ tốt save nóng, tăng tốc hoặc làm chậm tốc độ game. Nhưng trên hết là SuperCard chơi được 100% game rồi, và rất hạn chế patch (em chưa từng phải patch game nào mình chơi). Riêng SuperCard DS Lite thì em dùng để chơi GameBoy là chính (mặc dù chơi game DS luôn). Tặng thêm Dummy card để che bụi cho ai thích chơi Gameboy hơn.




Máy thì đã dán keo kín mít từ lúc mua. Và xin mạnh miệng khẳng định, đây là cái DS Lite chất nhất mà em từng có trong đời. Máy đẹp tuyệt vời!!! Theo máy có sạc, các Flash Card như trên, có thẻ microSD để test SuperCard nhưng không kèm được nhe, vì còn 1 cái để xài hà.
Giá ra đi là 2tr450k -->Fix còn 2tr1 luôn! (đừng, đừng nói lời cay đắng, nhe... máy tuyệt lắm, cho người hiểu biết, hiểu cho em và biết chất lượng máy) --> Đã bán

5. Nintendo DS Fat - giá trị sưu tầm rất cao.
Ngày trước cũng say đắm với DS Fat, nhưng từ khi có "nàng" DS Lite cũng mấy em hầu SuperCard nên phải bỏ xó pé mập. Nay lục lại thấy em còn chạy tốt, bữa test với băng gốc Mario chơi rất lâu. Theo máy có sạc xịn 110 Volt, R4 theo máy từ hồi xưa xửa nhưng không có thẻ nhớ.
Giá ra đi là 1tr50k-->Fix còn 850k!--> Đã bán


(Còn tiếp nhé...)
 
6. Nintendo DSi LL - trùm cuối của DS
Em này hàng Nhật, trùm cuối của DS rồi. Theo máy có hộp, sạc, bút, sách. Màn hình to thật to, mang lại cảm giác thích thú chưa từng có khi chơi game DS!


Giá ra đi cho em to tướng là 3tr2-->Fix còn 2tr9

7. Màn hình LCD SamSung 16 inches
Hàng hot một thời. Em nó có độ tương phản khá cao so với nhiều màn hình cùng giá. Hàng còn đẹp lắm, giá ra đi rất mềm: 1tr1 -->SOLD


8. Dàn âm thanh JVC - hàng Phan Khang
Mua ở Phan Khang, kèm theo cặp loa của nó. Anh em sành âm thanh nhất định ngó sơ sẽ biết. Em để giá cho nhanh đi: 1tr9 -->SOLD


9. TV BOX Aver - hàng cao cấp
Hãng Aver rất nổi tiếng với các sản phẩm cho anh em camcoder. TV Box của Aver có chất lượng cao nhất trong các sản phảm cùng loại. Cái này hồi trước mua 83$, coi đá banh được một mùa thì cất tủ vì sau này toàn ra quán xem thôi. (Anh em chắc hiểu cảm giác ngồi quán nó "đã" gắp mấy lần ở nhà, phải hông ạ:) )
Hình thật đây:

Hàng nhập khẩu, xuất xứ rõ ràng: đồng hương của HTC đấy ạ:


Full box: cáp VGA (để xài PIP, nghĩa là vừa xài máy tính vừa coi đá banh được), dây Stereo, dây nối dài,... nói chung full đồ, còn cả miếng nhựa chụp Adapter luôn.

Em đứng cũng đẹp:

Nằm cũng dễ thương:

Em nó xin ra đi với giá mềm: 800k

10. Máy Scan A3 - Siêu cấp là đây!

Nhà có nhỏ em ham học vẽ, có lần nó vẽ tặng ba má bức tranh đẹp quá! (Nghe ba má khen em thấy hơi ghen tỵ, nhưng đúng là đẹp thật :) Thế là hai ông bà hứng chí mua cho nó cái máy này luôn. Những 24 triệu thưa anh em chứng giám! Chưa kể phí vận chuyển gì đâu nha. Nào ngờ "chí nhớn" của nó cũng lùn y như nó, nên giờ xếp xó không xài. Bữa lấy ra test vẫn ngon lành!
Máy này chính tay em test và thấy rằng nó siêu mạnh: đủ các chức năng đáp ứng đa dạng nhu cầu: kiến trúc sư, giảng viên, họa sĩ... vì độ phân giải siêu mạnh, lên tới 12800x12800dpi và nếu dùng phần mềm chuyên thì còn cao hơn nữa. Em chỉnh max quét thấy từng thớ giấy luôn, thấy được chữ ở trang bên kia luôn. Máy hỗ trợ từ khổ giấy A3 cho tới phim âm bản; quét tranh vẽ, bản thiết kế, ảnh chụp, sơ đồ tư duy... vô vàn ứng dụng.

Giá cho em đi: 11,9 triệu (bao gồm luôn vận chuyển, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng) -- Fix luôn 6 triệu, em muốn nhà mình rộng hơn!
Hình mượn đỡ, sẽ up hình thật nhanh thôi ạ:



Hiện tại em đang ăn nhờ ở đậu tại làng đại học Thủ Đức nên anh em nào mua thì có thể lấy hàng ở 2 địa điểm sau:

Trường Đại Học Bách Khoa - 268 Lý Thường Kiệt -Q10
hoặc Làng đại học Linh Trung Thủ Đức (chỗ nào cũng được, em đưa qua, em ở sát bên Thư viện trung tâm)
Tuấn (sinh năm 88)
Số điện thoại: 01687 569 068 (em bận "tiếp khách" thường xuyên nên SMS nếu có thể, google đã xác minh uy tín của em qua số này nhe
)
 
Anh quảng cáo hay quá:rolleyes[1]:
Bán riêng cho em cái super card DS được không,đang ghiền chơi game boy nhưng chỉ có card slot 1 thui à:bye2[1]:
Up cho anh lunz...................:shake:
 
Chủ theard nhà làm nghề gì mà tùm lum đồ công nghệ vậy :myemo0111:
DS fat hơi mắc, DSi LL thì giá chuẩn, hạ giá 2 món này xuống tí nữa thì có người mua liền :D
 
Thời gian đại khuyến mãi sắp hết vì gần gom đủ tiền rồi. Bác nào muốn lượm thì nhanh tay nhe.
Cảm ơn các bác
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top