Doraemon FanClub - Nơi hội tụ anh tài thích kiệt tác của Fujio Fujio

Cửa hàng game Nintendo nShop

SkydragonZX

Nấm nhỏ
mình mong lời khuyên của bạn sẽ đến dc tai cac mod và ban quản trị về sự góp ý này( ai mà không mê doraemon cơ chứ)>:)
nintendovn rất thân thiện bạn à,không như những forum khác ,các thành viên không phải gặp mặt nhau một lần mà quên đâu,vd như trường tồn .net nhé ,mình quen tên nọ, ngồi xin nick chat, chat vối nhau cả buổi,tối rủ nhau đi xe hơi uống bia ôm( cái này mình đặt giả thiết =))) mà tuần sau gặp nhau thì tự hỏi thằng kia là thằng nào đâu
forum này thì mình vô cũng lâu và cũng quen rất nhiều người,dễ thuơng hiền hậu không à>:) =)),nói thẳng ra là mình nghiện luôn,mà mình khuyên newbie đừng có lén phén pót bài bên topic tán dóc,lén phén coi chừng bị ăn gạch>:)
p/s: sao tự nhiên hôm nay mình nói chuyện như con gái vậy,không rõ nữa>:)
 

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
Hi, mình mới đăng kí thôi, mới tình cờ vào đây tham quan. Mình thấy là nên sắp xếp, chia lại từng mục nhỏ như Phim (phim ngắn, movie), Nhạc, Hình ảnh, Game, Linh tinh, ... Tùy nội dung, như vậy sẽ dể tham quan hơn. Như bây giờ thì mình thấy mọi thứ đều để chung lại 1 chổ, rất lộn xộn. Phim cũng vậy, nên làm 1 topic cập nhật list phim như những diển đàn khác.
:D Hơi nhìu chuyện 1 tí, và mới vào nên chưa hiều chuyện, có gì sai thì mong mọi người chỉ bảo. Mình chì góp ý trên tinh thần cực kì thiện chí.
Vâng, cảm ơn thiện chí của bạn.
Còn phần góp ý của bạn, mong là sẽ được thực hiện sau.
 

SkydragonZX

Nấm nhỏ
hình nhỏ thế nhỉ,thấy đẹp định để làm desktop,máy mình là 1280x800 mà hình chỉ có 704x480
nếu phóng hình lên 1280x800 chắc là hư hình hết
:em42::em42::em42::em42:
 

mariobeo

Thành viên lâu năm
Có cái này khá bựa ai đọc chưa =))

Thu hồi đĩa phim Đôrêmon vì sai sót nghiêm trọng



Nhà xuất bản Shogakukan vừa thu hồi các phiên bản đĩa DVD của hai tập phim về chú mèo máy Đôrêmon vì có sai sót nghiêm trọng ảnh hưởng tiêu cực tới trẻ em.


Hình ảnh phản cảm xuất hiện trong phim hoạt hình dành cho trẻ em - Ảnh: Animenewsnetwork


Hai đĩa DVD bị thu hồi - Ảnh: Animenewsnetwork

Hai tập phim bị thu hồi là Doraemon Time Machine Box (tạm dịch: Cỗ máy thời gian), phát hành năm 2009 và Yume no Machi Nobita Land Version, phát hành năm 2011.

Lý do là trong các đĩa phim này có cảnh chú mèo máy Đôrêmon cho Nôbita mượn bảo bối cây bút thần kỳ, khi Nôbita đặt bút lên giấy thì cây bút tự động tuôn ra từ nhạy cảm là “bao cao su”.

Cảnh quay chỉ xuất hiện khoảng hai giây nhưng các bậc phụ huynh đã phát hiện và phản đối nội dung không nên xuất hiện trong phim hoạt hình dành cho trẻ em này.

Nhà xuất bản Shogakukan nói rằng một người nào đó trong đội ngũ sản xuất phim đã đưa những từ ngữ nhạy cảm đó vào trong phim, coi như một trò đùa. Đồng thời, Shogakukan cũng xin lỗi khán giả và thu hồi các phiên bản đã phát hành để biên tập lại. Những người đã mua các DVD của hai tập phim trên sẽ được đổi lại phiên bản đã được chỉnh sửa.

Tác phẩm Đôrêmon của tác giả Fujiko F. Fujio đã được chuyển thể thành phim hoạt hình phát sóng tại Nhật Bản từ tháng 4-1979 đến tháng 3-2005. Nửa thế kỷ trôi qua, câu chuyện về chú mèo máy dễ thương và các bạn đã trở thành người bạn thân thiết của đông đảo thiếu nhi và người lớn trên toàn thế giới.

Theo Tuổi trẻ
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top