Dragon ball : Origin

Cửa hàng game Nintendo nShop

Mình đang dùng M3 DS Real sao khi vô mới đến đoạn tạo save để vào game là bị treo lun hà, cả 2 bản đã có patch E và chưa patch đều bị như vậy, chơi thử trên trình giả lập thì ko sao :em25:
Có ai bít bị vậy là sao ko chỉ cho mình với:em04:. Cái game Metal slug 7 cũng bị y như vậy.
 
mình bị bí chỗ khúc cuối (không biết là khúc cúi chưa nữa) màn 3-3 cái màn có cát chạy rồi , ai biết cách wa chỉ dùm với mình mới mở dc có 1 cái đèn thui còn 1 cái nữa ko biết mở sao hết :em04:

Phù cuối cùng cũng wa dc rùi,nhung lại bí tại màn 4-1 :em04: bạn nào biết cho mình hỏi làm sao để nhảy dc qua cái vực màn 4-1 thế.:em25:
 

ptanhkhoa

V.I.P Member
@quangvu844: Cái khúc có hòn đá tổ ông, dùng cây gậy, kéo dài ra chọt lên tảng đá ở phía trước để bay qua.
_ Cero ở bên Nhật đánh giá game này A. Còn bên EBRS thì đánh giá T. Nhưng ko biết qua Mỹ có giữ lại mấy đoạn "hay" nữa ko ;))
 
sợ qua bênh mỹ nó bỏ bớt mấy đoạn hấp dẫn thì chết. thà chơi J cho rồi. nhìn hình cũng có thể hiểu được mà, cần gì phải biết tiếng J rồi mới chơi. chỉ sợ có những chổ mình ko biết phải đi đâu thôi.
 

Cyberhunter

V.I.P Member
Cái màn 1-2 ấy, cái chest cuối cùng nó nằm trên hòn đảo trong hang động, hòn đảo nằm bên con sông, giữa con sông là 2 hòn đó to chặn lại, làm sao phá vỡ nó để nhảy qua lấy cái rương cuối cùng?
 

ptanhkhoa

V.I.P Member
Sau này học tuyệt chiêu khác mới qua đó lấy được :). Trong này có nhiều khúc chưa đi được phải đợi màn tiếp theo học tuyệt chiêu rồi mới quay lại mấy màn cũ mở cái rương đó
 
mình bí màn 3-3 khi mở 2 cái đèn đến đoạn có cái gương ở giữa 4 bề cát chạy, làm sao để đánh trúng cái gương mở cửa hay dùng cách nào?????????????
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top