[DS] C.O.P the recruit

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
C.O.P THE RECRUIT

Mới đêm qua thôi, Nintendo đã công bố một game mới sắp sửa ra mắt cho DS được Ubisoft thực hiện. Đó là C.O.P THE RECRUIT

Trò chơi sẽ cho phép bạn chống lại tội ác trong một thế giới 3D hoàn toàn. Đây là một game phưu lưu hành động ở môi trường mở (tương tự GTA) được thiết kế đặc biệt cho hệ máy DS. Trò chơi dự kiến sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay. C.O.P. The Recruit mang tới người chơi cơ hội tận dụng cả luật pháp lẫn luật rừng để trừng trị tội phạm lần đầu tiên trên DS.


Dan Miles nguyên là một tay đua xe trái phép và là một lính mới trong Criminal Overturn Program (C.O.P - Chương trình lật đổ tội ác). Anh trở thành một thám tử đường phố làm việc để bảo vệ người dân New York. Với người dẫn dắt là thanh tra Brad Winter, Dan khám phá ra một đường dây khủng bố tấn công thành phố khi Brad bị bắt vì phản bội. Trong khi tìm kiếm sự thật ẩn dấu đằng sau, Dan trở lại với cuộc sống trên những con đường của mình. Từng chút một, anh bị bủa vây bởi một âm mưu chết người không lồ và phải làm mọi việc để ngăn ngừa thảm họa khủng khiếp tràn lên thành phố.


Trò chơi được hứa hẹn là sẽ cho phép bạn tận hưởng sức mạnh đồ họa tối đa của DS. Người chơi có thể khám phá các con đường của New York mà không phải chờ đợi thời gian nạp game. Với một môi trường 3D rộng mở cùng 60 khung hình một giây, cũng như engine của game sẽ cho phép sự chi tiết trong hình ảnh các vật thể, chẳng hạn như khi bạn lái xe với tốc độ 120 dặm một giờ hay bắn phá các vật thể. Người chơi sẽ thoải mái khám phá một diện tích 6 dặm vuông cùng rất nhiều kiểu thời tiết, môi trường khác nhau.


Ngoài ra cùng với đồ hạo tuyệt vời sẽ là một lối chơi vô cùng đa dạng. Bạn có thể tận hưởng mọi trải nghiệm khi vào vai một cảnh sát với 60 nhiệm vụ và trên 20 giờ chơi. Một vài ví dụ nhỏ như là lái xe vòng vòng, bắn kẻ thù bằng stylus hay làm gián điệp thu thập tin.


Một chi tiết thú vị khác là bạn có thể lên kiểm soát cả thành phố với chiếc PDA của mình. Còn gì hấp dẫn hơn khi chính tay mình lên kế hoạch và gửi cả một đội SWAT đến chắn đường thông qua microphone; hay triệu tập xe cứu thương, thâm nhập hệ thống camera của thành phố để dò tìm vị trí và còn nhiều hơn thế nữa.

Trang chủ của game tai www.coptherecruit.com



-------------Trailer-------------

[YOUTUBE]vqMZTTetYME[/YOUTUBE]​
 

espeon

V.I.P Member
Cái sai đó dữ lắm đó 8-}


Phong cách rất giống GTA và RE khi lúc bắn súng đổi sang góc nhìn trên vai nhân vật chính :D
 

AsheyTisade

Thành viên lâu năm
Chơi lâu chắc mỏi tay lắm >:P
Xem qua đoạn demo thì cũng có 7 loại xe khác nhau rùi >:)
Tương tác và hiệu ứng tốt mỗi tội k đâm chết người đc =))
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Một số thông tin mới về game.

- Game phát triển bởi một nhóm 40 người đã làm việc trong 2 năm qua.
- Bối cảnh sẽ trải dài khắp 6 dặm vuông ở New York
- 60 FPS
- Engine game sử dụng là một bản chỉnh sửa của engine dùng cho DRIV3R/Stuntman trên GBA
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top