DS và 3DS phải chăng là có mới nới cũ ?

Cửa hàng game Nintendo nShop

Hmm... Nghĩ lại thì FC đúng là vấn đề đáng ngại nhất. Nghe nói 3DS có tính năng bảo mật rất tinh vi:rolleyes[1]:, có lẽ còn lâu mới có FC hack được. Nếu vậy thì mọi người sẽ vẫn còn yêu quý DS một thời gian dài\m/. Chỉ sợ sau khi 3DS xuất hiện thì Nin sẽ không làm game cho DS nữa:bye2[1]:
 

Kawaii

Super Princess Peach
Từ khi xôn xao thông tin về 3DS và khi nó chính thức được giới thiệu tại E3, các thông tin đại chúng, quảng cáo, website ..v.v thì mình thấy những game chất lượng dành cho hệ máy DS có phần thuyên giảm nghiêm trọng
1 số hãng dự định làm cho DS thì nay dừng kế hoạch để chuyển sang dòng nextgen chăng ?

Tình trạng chung ở diễn đàn ta cũng vậy, mọi người thi nhau tìm kiếm thông tin về 3DS rồi bình luận đủ thứ về 3DS ===> dạo gần đây box thảo luận game DS vắng như chùa bà đanh :sorry[1]:

3DS đã ra đời, nhưng bán đại trà thì chưa và nhất là về tới VN thì vẫn còn lâu lắm, tới lúc đó được sở hữu nó và khám phá nó cùng 1 lúc còn thú vị hơn nhiều.

Ôi thời oanh liệt nay còn đâu :bye2[1]: :bye2[1]:
- DS cũng như GBA, cũng là huyền thoại của Nintendo, cũng có giới hạn của nó. GBA là tiền đề, là bệ phóng cho DS phát triển, thì 3DS cũng vậy, cũng phải nhờ DS mà vương lên.

- Về nghĩa đen thì nói là "có đèn quên trăng" (DS là trăng, 3DS là đèn). Vậy chúng ta thử nghĩ ngợi rằng khi không có "đèn" (3DS) thì sao ? Thì lúc đó "trăng" (DS) vẫn luôn hiện hữu phải không ? Vì nhìn chung, cả hai đều có một nhiệm vụ thiêng liêng là thắp sáng bầu trời game Nintendo!
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top