Dự đoán phiên bản pkm sẽ ra tiếp theo

Cửa hàng game Nintendo nShop

Bản PKM 2010/2011 sẽ là brand new hay remake?


  • Số thành viên bình chọn
    50
Dù có là gì thì cũng rất mong chờ thế hệ 5 ( cho dù vẫn muốn remake thế hệ 3, hoặc làm bản tổng hợp, tức remake cả 4 thế hệ trong cùng 1 bản).
 

espeon

V.I.P Member
Không khoái pokemon lắm:|
Chui vào đây nói thế này có muốn tôi report spam ko hả 8-}


Pokemon hầu hết được làm ra dựa trên các loại động vật, mà động vật thì còn nhiều con chưa được sử dụng trong Pokemon lắm, thế nên chắc sẽ còn nhiều :-c
 
Ruồi, muỗi, gián, cào cào, kiến,.....v.v.:em12:
Bộ sưu tập côn trùng mà tác giả chưa dùng đê!!
Và chắc phải thêm Evolution cho old Pokemon nữa chứ như Pachirisu chẳng hạn.
Pokemon hầu hết được làm ra dựa trên các loại động vật, mà động vật thì còn nhiều con chưa được sử dụng trong Pokemon lắm, thế nên chắc sẽ còn nhiều :-c
Thì mình cũng đã nói như Rottom và Starly, Pidgey đóa. Rottom là đồ dùng điện thì còn thiếu gì mấy cái khác. Starly, Pidgey là loài chim mà vẫn new và new thui.(Cho con cò dzô danh sách chưa có nữa nha)
 

Zephyr

Nấm bình thường
Tớ nghĩ là chưa có Gen 5 đâu ,sau HeartGold Soul Silver thì có thể là Body Crystal chăng:em04: .Chắc Nintendo cũng ra 1 bản kết hợp (truyền thống mà ).
Nếu gen 5 thì pokemon thần sẽ có nhiều form mới ,con nào cũng có form mới hết : rayquazar sea form , Groudon Dark form....Mong là thế:clap2[1]:
 
còn nhiều con trong cuộc sống mà pokemon chưa có lắm:cá heo, thú ăn kiến, koala, cả đám thần thoại nựa: sư tử đầu chim, hydra...
 
Theo mình chắc sẽ ra bản mới thôi...vì nếu remake thì HG và SS đã làm rồi, bản Gold và Silver từ thời gameboy nên khi remake sẽ có sự khác biệt lớn về đồ họa...chứ mấy bản như Red, Blue, Yellow thì đã có FireRed, LeafGreen trên GBA...mà nếu lại remake lại từ GBA thì đồ họa kô hơn nhiều...cho nên 2 bản cần remake là Gold và Silver đã là chuẩn rồi, giờ chắc là sẽ làm bản mới thôi...mà nói thật mình kô thích mấy con pokemon của mấy gen sau này lắm, người ta cứ cố nặn ra thôi chứ mình trông kô đẹp và hợp lí gì cả.

P.S: Nếu remake thì còn khả năng là bản Crytal nhưng kô cao lắm
 
con ăn giấc mơ bạn nói nàh Drowzee, tiến hóa thành Hypno
Ko thix 2 con đó mấy, thix thay tụi nó = Gengar hơn (mạnh vãi, nhất nàh nightmare 8-x)
 
Nếu có ra thì chắc cũng phải ra trên hệ máy kế tiếp của NDS. Thix 1 bản tổng hợp hơn =D. Nhưng chỉ thắc mắc tên của bản kế là gì thôi, màu sắc vàng bạc đủ thứ loại rồi đến gì nữa o,O, Oh ye Pokemon Hot and Pokemon COld =))
 

tim293tn

Nấm nhỏ
Không biết khi nào Nintendo cho ra 1 phần pokemon có thể đi hết cả 4 khu vực và lấy dc tất cả huy hiệu của 4 khu vực và 16 elite four đây ta :))
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top