[Event] Cái Nhìn Về Game 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Mình chưa thấy góp ý nào là thiếu tế nhị cả. Đã là bài viết đưa lên thì ai đọc cũng có quyền góp ý. Không thể cứ viết sao cũng được, ai vào chê tí xíu thì bật lại là không biết thưởng thức. Đã là nghệ thuật thì sẽ có người khen chê, bình luận. Mình ghét nhất là kiểu "có hơn được người ta không mà góp ý" hay "cứ thử viết xem có tốt hơn không". Thế bây giờ mình không biết làm phim, cũng không làm phim được thì khi xem phim gì dù tệ hại tới đâu cũng không được chê nó chắc. Hơn nữa, có vẻ một số bạn hơi quá "nghiêm túc" trong việc so đo câu chữ của những bạn comment, mình thấy nó cũng chỉ mang tính chất vui vui thôi. Như kiểu anh em thân quen nói "nặng" lời với nhau, "troll" nhau một chút ấy.

Ngoài ra, chính mấy cái góp ý đó mới giúp người viết có thêm cơ sở để xem lại bài viết của mình, hoàn thiện nó hơn và tất nhiên là cũng nâng cao tỉ lệ chiến thắng hơn đấy. Mà cá nhân người viết đâu nhất thiết là phải nghe và làm theo hết đống góp ý ấy. Thấy cái nào đúng, mình muốn làm thì theo thôi.

Cuối cùng, một góp ý nho nhỏ cho các bạn đã viết bài là để ý lại phần hình ảnh tí xíu. Canh trái hết có vẻ hơi mất cân đối và chưa đẹp lắm. :D Chúc các bạn thành công.
 

Ice Cream 10A9

Nấm bình thường
Yên tâm là đến cuối gần hạn thì các bác lão làng sẽ tung bài siêu chất lượng cho mọi người đọc phê lòi luôn ^^
 

Ice Cream 10A9

Nấm bình thường
Oài, cám ơn nhiều, mình viết vậy chưa bằng mấy bác chuyên nghiệp kia đâu, bạn thử vào mục N-Zone của forum tìm đọc á :)
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
thấy ko đọ nổi mấy bài khủng thì lựa mấy bài chưa có người viết đi :D nếu bài chất lượng mà ko đoạt giải eshop thì BQT sẽ xem xét giải an ủi / khuyến khích :D
 
Quan niệm của mình là viết Review khác với viết FAQs. Các FAQs mà mình viết thường gom hết mà viết. Chắc cũng có bạn trong đây từng đọc các FAQs về Pokémon của mình viết.

Còn các Review, Preview mà mình viết, chỉ tập trung nhấn mạnh những đặc điểm nổi bật của trò chơi, chứ không phải là FAQs để mà spoil hết tất cả nội dung của trò chơi ra. Có những chổ tự để người chơi tìm hiểu sẽ tốt hơn là spoil hết ra ngay trên Review. Làm như vậy sẽ khiến người ta mất khá nhiều "hứng" khi bị mình Spoil tất cả nội dung ra. Bên cạnh đó, tính năng chuyển Class đã có từ các phiên bản FE trước, mặc dù có hơi khác một chút.

Phần hấp dẫn nhất của FE:A là các nội dung bên trong chế độ Lunatic+, nhưng mình vẫn cố ý bỏ ngỏ ở đó đấy thôi :)
 
Bài mình viết là Review, không phải Preview. Bạn yên tâm mình là biên tập viên, nên mình phân biệt được thế nào là Review, thế nào là Preview. Tạm giải thích ngắn gọn thế này:
+ Preview: cái nhìn tổng quát về một thứ gì đó trước khi trải nghiệm. Thường được viết trước khi một sản phẩm ra mắt.
+ Review: cảm nhận, đánh giá sau khi trải nghiệm.

Giả sử hiện giờ, mình viết một bài về Pokémon X & Y, thì đó là Preview, còn viết về Pokémon Black & White, thì đó là Review.
 
Sửa lần cuối:

Speedy Tum

Nấm nhỏ
mình review lại những bài đã review rồi được k? VD: bạn ở trên đã review Monster Hunter thì bây giờ mình review lại Monster Hunter đc k?
 

X_Halo1_z

Nấm nhỏ
rất vui được mọi người góp ý để edit lại bài trước hạn cuối, để còn lấy giải nhất =))
hạn cuối cũng còn dư dả, trong list thì có MH3U là đã chơi ;)
 

kelvin8652200

Pen Warrior
Mỗi đợt Forum tổ chức event này mình đều rất thích, tuy nhiên chưa đợt nào thấy có war dữ như lần này. Mình có 1 số góp ý tí xíu:

1- hy vọng ad có thể update các review lên trang 1 để tiện theo dõi...vô đọc topic thì mình thấy mười mấy post war xong cái lâu lâu lòi dc 1 cái review, khó theo dõi quá.

2- Nhiều bạn có ý tưởng viết rất hay, nhưng có thể là mới gia nhập forum, kg wen giao diện nên bài viết trình bày có khi hơi khó đọc, nếu dc ad có thể giúp các bạn edit lại format 1 tí xíu thì topic sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn.

3- nên có 1 poll cho người đọc bình chọn và dùng bình chọn như 1 criteria để chấm điểm, chẳng hạn như 3/10 chẳng hạn, như vậy viết chấm điểm sẽ khách quan hơn. Và cũng tránh dc việc dìm hàng chờ đến ngày cuối mới nộp để đọc bài của những người trước, những người nộp sớm sẽ dc nhiều vote hơn, cũng là 1 bonus point xứng đáng cho những người nhiệt huyết hưởng ứng sớm.

4- nên có những thang điểm rõ ràng để người thắng kẻ thua tâm phục khẩu phục (hình ảnh minh họa 2/10, nội dụng 5/10 chẳng hạn) rồi từ đó mới có thể trừ % ra như post 1.

5- Nên chọn ngày định kì cho 1/2 đầu và 1/2 sau của năm để làm event này, việc này sẽ giúp người dự thi có dc sự chuẩn bị tốt hơn là khi nào topic này dc đưa ra rối máy ngày sau người dự thi mới viết bài.

Mình rất thích event này nên mới có những góp ý như vậy, hy vọng event này sẽ phát triển lớn hơn, "pro" hơn để đưa danh tiếng của forum lên cao hơn, vì theo mình biết thì chưa có forum game nào ở vn có event viết review rinh quà như NVN cả, rất đáng để phát triển...
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top