[Event] Cái Nhìn Về Game 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Thấy chẳng có War gì cả, mình chỉ thấy là có người chuyện không đâu vào troll cho có chuyện thôi.

Là người tham gia, nghĩ mình có quyền lợi:
1 - Tán thành. Nên dẫn link các bài viết lên đầu topic để tiện theo dõi.
2 - Phản đối việc Admin "chỉnh sửa giúp". Hạn chế này tất cả đều vướn, chỉ là có người cố vượt qua, có người để đó. Admin sửa là không công bằng. Cần chỉnh gì thì nhờ mọi người hướng dẫn giúp.
Còn lại, không có ý kiến, vì suy nghĩ mọi người khác nhau. Riêng phần chấm điểm, trước giờ mình và BQT của một forum khác tổ chức các Event loại này, đều trải qua 2 bước: một là mở Public Vote để lấy top, sau đó Private Rate để chọn giải. Phần chọn giải là phụ thuộc hoàn toàn vào BQT, những người có cái nhìn khách quan và toàn diện, tạm gọi có thể là một chút chuyên môn hơn so với Public.

P/s: nói riêng cho đoạn cuối.
Ở Poke-mega.org từng tổ chức một cuộc thi tương tự, giải thưởng là máy 3DS. Ở GameVN thường xuyên có những cuộc thi thế này, giải thưởng tiền mặt tối đa 5 triệu đồng. Ở VNS thường xuyên tổ chức sáng tác truyện. Riêng mình thường xuyên biên tập những bài như thế này, giải thưởng hằng tháng từ 200 đến 500 nghìn đồng. Nếu so sánh một chút, nhìn chung về khâu tổ chức của Event này chưa hoàn thiện, nhưng cơ bản là tốt.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Mỗi đợt Forum tổ chức event này mình đều rất thích, tuy nhiên chưa đợt nào thấy có war dữ như lần này. Mình có 1 số góp ý tí xíu:

1- hy vọng ad có thể update các review lên trang 1 để tiện theo dõi...vô đọc topic thì mình thấy mười mấy post war xong cái lâu lâu lòi dc 1 cái review, khó theo dõi quá.

2- Nhiều bạn có ý tưởng viết rất hay, nhưng có thể là mới gia nhập forum, kg wen giao diện nên bài viết trình bày có khi hơi khó đọc, nếu dc ad có thể giúp các bạn edit lại format 1 tí xíu thì topic sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn.

3- nên có 1 poll cho người đọc bình chọn và dùng bình chọn như 1 criteria để chấm điểm, chẳng hạn như 3/10 chẳng hạn, như vậy viết chấm điểm sẽ khách quan hơn. Và cũng tránh dc việc dìm hàng chờ đến ngày cuối mới nộp để đọc bài của những người trước, những người nộp sớm sẽ dc nhiều vote hơn, cũng là 1 bonus point xứng đáng cho những người nhiệt huyết hưởng ứng sớm.

4- nên có những thang điểm rõ ràng để người thắng kẻ thua tâm phục khẩu phục (hình ảnh minh họa 2/10, nội dụng 5/10 chẳng hạn) rồi từ đó mới có thể trừ % ra như post 1.

5- Nên chọn ngày định kì cho 1/2 đầu và 1/2 sau của năm để làm event này, việc này sẽ giúp người dự thi có dc sự chuẩn bị tốt hơn là khi nào topic này dc đưa ra rối máy ngày sau người dự thi mới viết bài.

Mình rất thích event này nên mới có những góp ý như vậy, hy vọng event này sẽ phát triển lớn hơn, "pro" hơn để đưa danh tiếng của forum lên cao hơn, vì theo mình biết thì chưa có forum game nào ở vn có event viết review rinh quà như NVN cả, rất đáng để phát triển...
1- Các bài review sau này sẽ được đưa vào N-zone và ra trang chủ từng bài một. Nên tạm thời thì vẫn sẽ dùng chung 1 topic như thế này.

2- Tất cả các bài viết đều tự do người viết chỉnh sửa, trình bày. BQT tuyệt đối sẽ không chỉnh sửa cho tới khi cuộc thi kết thúc. Vì đây là bài dự thi, đâu thể để BQT làm dùm chứ nhỉ. :D Sau này khi move ra topic khác thì có thể sẽ edit lại trình bày tí chút thôi chứ cũng không thể sửa nhiều.

3- Việt poll dễ dẫn tới tình trạng clone. BQT sẽ xem xét thêm poll nếu cần. Tất nhiên những bài viết sớm và không trùng lắp sẽ được thêm điểm cộng.

4- Làm thang điểm sẽ dễ gây ra tình trạng các bài rập khuôn, lối mòn...nên cứ để cho mọi người tùy hứng văn chương. Biết đâu sẽ có những kiểu viết lạ và độc đáo thì sao.

5- BQT cũng cố gắng tổ chức 2-3 event năm và mong muốn sẽ có thể tăng lên nhiều hơn. Nhưng thời gian sẽ không bao giờ là cố định...Vì bất ngờ mới vui....>:)

6- Phần thưởng cũng có thể được tăng thêm nếu nhiều bài xuất sắc nên các bạn đừng quá lo. :D

Thân,...
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Nếu giải thưởng đã nhắm trao đủ 3 giải mà vẫn còn bài xuất sắc

- Đối với bài trùng: chọn ra bài hay nhất nhận giải
- Đối với bài không trùng: BQT sẽ quyết định thêm vào giải thưởng đồng giá trị (eShop 20$) hoặc giải phụ (Nếu bài đó chỉ vừa tầm không quá hay :D)

Do đó viết bài chưa có ai viết đồng nghĩa đóng góp dồi dào tài nguyên forum và cơ hội có quà cao hơn :x
 

X_Halo1_z

Nấm nhỏ
mình làm bài MH3U lúc hơi trễ, buồn ngủ nên có nhiều thiếu sót quá :D. Sáng nay tỉnh táo, thêm vào rất nhiều thứ, nhờ ban giám khảo chấm kỹ lại :)
 
Sửa lần cuối:

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
THÔNG BÁO KẾT QUẢ


Trải qua hai tuần nhận bài dự thi thì kết quả mà ban tổ chức nhận được khá là mỹ mãn. Đặc biệt là sự xuất hiện của những nhân tố mới tạo nên sự mới mẻ cho sự kiện. Do có nhiều bài viết tốt nên BTC quyết định tăng thêm một giải nữa, nâng tổng số thẻ eShop được trao trong đợt này lên 4 thẻ. Với những bạn chưa giành được giải trong lần này, xin đừng buồn vì chúng ta còn rất nhiều cơ hội trong thời gian sắp tới. Mong toàn thể các bạn đóng góp sôi nổi hơn nữa cho forum ngày càng phát triển lớn mạnh hơn nữa.

Sau đây là 4 bạn đoạt giải lần này: (danh sách xếp theo thứ tự ngẫu nhiên)
- vietmail2012 - Monster Hunter 3 Ultimate
- dark_dragons - Castlevania
- cena2008 - Luigi's Mansion: Dark Moon
- devil6002 - Harvest Moon : A New Beginning

Đặc biệt, đối với các bạn có tham gia nhưng chưa có giải thì sẽ được tặng phiếu giảm giá 100.000 tại nShop. (Trừ trực tiếp lên sản phẩm khi mua). Danh sách gồm có: HOANS, wata, Ice Cream 10A9, bucbuc97, X_Halo1_z.

Mời các bạn có tên bên trên liên lạc với Abra hoặc Tiểu Bảo qua hộp thư của Forum để nhận giải. Hạn chót nhận giải là 15 tháng 9 năm 2013.

* Toàn bộ giải thưởng được tài trợ bởi nShop | Nintendo Vietnam.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top