[Event] Lấy chữ đổi game - Pokémon X/Y trong tầm tay

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Ashera

Nấm bình thường
Vẽ tranh rồi có dùng để quảng bá cho Game được không :-"
Câu này có lẽ k cần phải trả lời =.= young Tauros appeared, bài viết, hình ảnh, video, âm nhạc ... tất cả đều có thể dùng để quảng bá đc, Pokemon XY cũng vậy, điển hình như vài trang của tạp chí Coro Coro đấy, toàn hình chứ có mấy chữ đâu.
vậy những người ko biết vẽ hay vẽ xấu bị thiệt ak?
Vậy bạn nghĩ ai cũng viết đc chắc =.=
 
Với một cổng thông tin game như NinVN nếu tổ chức sự kiện viết bài thì còn có thể tận dụng những bài viết hay để đỡ mất công làm Review.


Đặc biệt là với một Game đỉnh như Pokémon thì lại cần phải có 1 bài review chất lượng. Những người xem mạng muốn tìm thông tin game chẳng hạn họ tìm "Pokémon X review" thì có thể kết quả cho ra sẽ đưa họ đến với forum của NinVN.

Còn tổ chức sự kiện vẽ thì cũng vui đấy, nhưng hết sự kiện, trao thưởng xong thì còn gì đọng lại.

Liệu nhà tài trợ có dám treo một giải thưởng lớn để kiếm 1 vài tấm hình FanArt đưa lên trang chủ rồi lại mau chóng bị quên lãng đi. Một bài Review sẽ đem lại nhiều cái lợi cho NinVN hơn là 1 cuộc thi vẽ tranh, điều này không phải là chưa từng xảy ra khi ngày trước tạp chí Việt Game lúc còn cũng từng có 1 sự kiện vẽ tranh trao thưởng và kết quả thu về là... Nobody care...

Hình ảnh trên tạp chí Coro Coro hay những video như Trailer là những thông tin, hình ảnh mới về Game mà nhà sản xuất muốn cung cấp thì mới có khả năng quảng bá nhằm làm độc giả cũng như game thủ tăng phần hưng phấn muốn tìm đến game.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thông tin về 1 game bạn muốn chơi liệu bạn sẽ vào google gõ "[tên game] review"/"đánh giá/cảm nhận [tên game]" hay "[tên game] fanArt"?

Ban tổ chức tính kỹ hết rồi mới tổ chức sự kiện này ấy chứ :-"

Chưa gì đã hùng hổ mạnh mồm phán xét người khác trẻ trâu :-s,... nguy hiểm phết :-s...
 
Sửa lần cuối:

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Bài viết được đánh giá dựa trên tiêu chí chất lượng, không có việc nhiều like hay ít like gì cả :D Mấy bạn chưa có 3DS XL thì hãy cố gắng tiết kiệm tiền mua hoặc tương lai chờ 2DS. nShop tài trợ chương trình này mục đích để sôi động thêm forum mình, tạo sân chơi giao lưu cũng như các một dịp để các bạn thể hiện tài năng viết lách của mình qua game yêu thích :D Có thể giải thưởng chỉ có 1 giải duy nhất nhưng bật mí nếu có 2 bài quá "xúc xích" thì việc tăng thêm giải thưởng ở bữa công bố vẫn là hoàn toàn có thể, còn việc đòi hỏi tặng luôn máy 3DS XL để chơi game Pokemon X/Y thì hiện tại nằm ngoài khả năng ^^ anh em ủng hộ nshop ngày càng lớn mạnh thì chuyện đó sau này sẽ có thể xảy ra.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top