Wii Fatal Frame 2 remake

Cửa hàng game Nintendo nShop

ada wong

Evil Girl
Thành viên BQT
New Project Zero



Những ai sai mê dòng game kinh dị Fatal Frame chắc chắn không thể nào quên những cảm xúc thăng hoa, ngợp thở, ép tim mà game mang lại. Nhưng khi Nintendo thông báo hủy bỏ việc phát hành Fatal Frame 4 tại Châu Âu và Bắc Mỹ đã khiến không ít fan dòng game kinh dị hối tiếc lẫn thất vọng. Động thái bất lực của Tecmo sau đó đã khiến các fan không khỏi lo ngại về tương lai của dòng game kinh điển này.

Hôm nay Nintendo đã xóa tan mọi nghi ngờ khi thông báo về việc hãng sẽ phát hành piên bản thức 5 của Fatal Frame trên nền Wii. Nhân vật chính trong phần 5 là cặp song sinh Mayu và Mio. Game sẽ được phát hành vào năm tới.

Chúng ta hãy cùng nhìn ngắm những screenshot và một đoạn gameplay ngắn của New Fatal Frame :















Gameplay


NGhe xong tin này mình mừng muốn té ngửa. Mấy năm chờ đợi cuối cùng được đền đáp xứng đáng. :yahoo[1]::yahoo[1]::yahoo[1]:
 
mua wii là vừa rồi, ít ra cũng biết tương lai của FF là nằm ở Wii cả. Tớ cũng mê dòng này không kém ^^. Nhìn Mio với Mayu đẹp hơn thật ^^.
 

ada wong

Evil Girl
Thành viên BQT
Bạn nào biết tiếng Nhật thì dịch giúp mình xem có phải là Fatal Frame 5 không? Ban đầu mình thấy bên rehorror bảo là FF5. Sau khi post bài này thì sáng hôm sau một đóng tin khác bảo là Fatal Frame 2 remake.

http://www.nintendo.co.jp/n10/conference2010/wii/soft09/index.html?keepThis=true&TB_iframe=true&height=520&width=692

Một đứa bạn tra từ điển bảo không ghi rõ là bản FF nào. Chỉ ghi là New Project Zero. Nếu sai tên mong BDH edit tên cho phù hợp.
 

Rai.Nakami

eden or heaven?
nếu là FF2 thì FF sẽ đc phát hành ở Mỹ và châu Âu đấy :-?
vì mình nghe đồn FF ko phát hành ở bển là vì 3 bản 1, 2, 3 trên PS2 =))
 

Kawaii

Super Princess Peach
- Ồ! ^_^ thật là tuyệt quá :) phiên bản Crimson Butterfly (Hồ Điệp đẫm máu) đã được remake trên Nintendo Wii rồi sao ? Và như thế, mình hiểu ra một điều, là ý đồ của Tecmo lẫn Nintendo muốn lợi dụng độ linh hoạt của Wii Remote ứng dụng vào game. Để khi chơi, chiếc máy ảnh (Obscura) trong game sẽ thật tế hơn.


Ảnh chỉ có tính chất minh họa cảm nghĩ

- Biết đâu chừng, tới ngày phát hành game, sẽ có một loại phụ kiện bán kèm, để Wii Remote lắp ráp vào thật sự biến thành một chiếc máy ảnh giúp cho chúng ta chụp tóm lấy những hồn ma dẽ dàng hơn thì sao ^_^
 

ada wong

Evil Girl
Thành viên BQT
Tuy thông tin không mới hoàn toàn và chắc chắn nhưng vẫn còn hơn nhà phát triển game cứ im hơi lặng tiếng như thời gian qua. Theo bảng danh sách game mà Nintendo sẽ phát hành trong 2011 thì phiên bản Fatal Frame mới Wii có tên là:Zero Shinsaku. Có lẽ 2011 không phải là ngày phát hành mà chỉ là thời điểm Nintendo sẽ giới thiệu nhiều hơn về game.



Hy vọng Fatal Frame: Zero Shinsaku sẽ là 1 trong 8 tựa game Wii được giới thiệu tại TGS sắp tới.
 

nhatduy1998

Nấm nhỏ
THôi trong lúc này đành chơi tạm cái ff4 vậy chơi game này sợ kinh khủng lun chơi Re bao năm mà còn thế này :myemo0103:
 
_ Tựa japan là Zero: Shinku no Chou, phiên bản Euro có tên là Project Zero 2: Wii Edition
_ Game đc remake hoàn toàn từ gameplay đến graphic, ko phải là phiên bản remaster từ ps2
_ Bổ sung chế độ chơi 2 người.
_ Release tháng 6 tại japan, phiên bản English cho Euro chưa định ngày phát hành
 

Kawaii

Super Princess Peach
- Chế độ chơi 2 người sẽ chỉ được ứng dụng vào một số trường đoạn game khi có sự góp mặt của 2 chị em nhà Amakura mà thôi. Ví dụ: ở một số cảnh khi Mio tìm thấy Mayu và 2 chị em song sinh này cùng nhau chạy thoát khỏi các hồn ma vất vưởng, thì khi đó người chơi thứ 2 chỉ có vai trò trốn chạy để không bị hút cạn thanh trạng thái chung của 2 nhân vật mà thôi.

 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Rất có thể game cũng sẽ được phát hành tại US, tên tiếng Anh của game là Fatal Frame: Deep Crimson Butterfly đã xuất hiện trong mục lục của tạp chí Nintendo Power tháng này
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top