Wii U Fatal Frame mới đang được phát triển cho Wii U

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Fatal Frame mới đang được phát triển cho Wii U


Tecmo Koei và Nintendo đang cùng làm việc trên phần tiếp theo của dòng game kinh dị nổi tiếng Fatal Frame. Bản game mới này sẽ được tung ra trên Wii U. Hiện tên game cũng như thời điểm phát hành vẫn chưa được tiết lộ.

Cùng với việc phát triển game mới, Tecmo Koei sẽ mở rộng thương hiệu Fatal Frame qua nhiều lĩnh vực giải trí khác. Tập đoàn Kadokawa cho biết một bộ phim người đóng sẽ được khởi chiếu vào mùa Thu năm nay. Phim có sự góp mặt của người mẫu tạp chí Seventeen Ayami Nakajo và Aoi Morikawa. Ghế đạo diễn thuộc về Mari Asato.

Ngoài ra một cuốn tiểu thuyết do Eiji Otsuka chắp bút sẽ được ấn hành vào tháng 8. Mảng truyện tranh cũng không thể thiếu khi có sự tham gia của Shin Kibayashi (bút hiệu Tadashi Agi).

Một dấu hiệu đáng mừng khi dòng game này được đầu tư lớn. Nhưng việc có phiên bản tiếng Anh hay không vẫn là một dấu hỏi lớn vì đã khá nhiều phần Fatal Frame chỉ dừng bước ở Nhật.
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Những người đã đặt mua vé của bộ phim Fatal Frame khởi chiếu vào mùa thu ở Nhật sẽ được tặng ảnh các nhân vật của series và của phim:






Bóng cô gái ở giữa chính là nhân vật mới của Fatal Frame Wii U.​
 
Sửa lần cuối:

Mario

Thành viên lâu năm
Phim của dòng game thần tượng của mình, cũng là phiên bản mình yêu thích nhất.

Diễn viên đẹp quá. Ming chờ quá
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Teaser của phim:


Bối cảnh phim là ngôi trường nội trú nữ trong một ngôi làng hẻo lánh. Những vụ mất tích bí ẩn lần lượt xẩy ra tại đây và nạn nhân luôn bị tìm thấy trong tình trạng chết đuối.

Các nạn nhân sẽ nghe thấy lời thì thầm bí ẩn "Hãy giải lời nguyền của tôi" và nhìn thấy bức ảnh của 1 cô gái trẻ trước khi chết. Cô gái trong bức ảnh giống hệt với Aya, một người luôn tự khép kín mình trong phòng riêng, không giao du với ai khác.

Michi, 1 cô học sinh cá tính đã đứng ra để điều tra nguồn gốc của những sự kiện bất thường này.

Khi tìm đến căn phòng của Aya, Michi đã không thể làm được gì vì nó bị khóa kín. Nhưng rồi đến một hôm, Aya bất ngờ xuất hiện trước cô và cất lên câu nói: "Hãy giải lời nguyền của tôi".


“Lift my curse”​
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Tên tiếng Nhật của Fatal Frame 5: Zero ~ Nuregarasu no Miko (Wet Raven Haired Shrine Maiden)




Trailer:



Wii U Gamepad sẽ là chiếc máy ảnh:




Ngoài phim và game còn có thêm 1 bộ manga:




Samuel Hadida (producer của các phim Resident Evil và Silent Hill) sẽ làm 1 phiên bản Hollywood của phim Fatal Frame:



Screenshot:





















Game sẽ phát hành bản Nhật vào ngày 27/9/2014.​
 
Sửa lần cuối:

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Fatal Frame: The Raven Haired Shrine Maiden


Phần mới nhất của dòng game kinh dị Fatal Frame sẽ được phát hành sớm hơn nhiều người dự định. Ngay vào ngày 27 tháng 9 này, trò chơi sẽ được phát hành độc quyền cho hệ máy Wii U với giá 6.600 Yên. Tên đầy đủ của trò chơi là Zero: Nuregarasu no Miko (Fatal Frame: The Raven Haired Shrine Maiden).

Phần mới này cũng là phần có nội dung nhiều nhất trong toàn bộ series từ trước đến giờ. Trò chơi lấy bối cảnh vùng núi Hikamiyama, nơi này có một hồ lớn trên đỉnh, đổ dòng nước xuống chân núi. Đây là ngọn núi chết chóc, chỉ những người chọn cái chết mới tới đây tự kết liễu mình. Họ lên núi vào giờ tà ám, khi mà ranh giới giữa hai cõi âm dương bị xóa nhòa...Câu chuyện trong game xoay quanh ý tưởng về dòng nước như một suối tóc không ngừng chảy xiết của ngọn núi âm u.

Nhân vật chính lần này là Kozukata Yuuri. Cô có thể nhìn thấy những người đã khuất nhưng không thể siêu thoát và vẫn mắc kẹt tại nơi trần thế. Nhận lời nhờ vả của những người đã bị bắt mất linh hồn, Yuuri tới núi Hikamiyama.

Wii U GamePad sẽ hoạt động giống như một "máy ảnh" thực sự. Bạn có thể di chuyển chiếc máy ảnh này tìm theo dấu các hồn ma, xoay ngang hoặc để dọc và "chụp" lại chúng.

Bản nhạc nền của game là "Higanbana" trình bày bởi AnJu.
 
Sửa lần cuối:
Wow, hình ảnh đúng là được chăm chút quá kĩ, đẹp thật. Mấy con ma trông kinh dị và cũng... thật hơn rất nhiều. Nhân vật nữ chính khá xinh :D
Hồi trước mình đọc ở đâu được biết ngọn núi này là 1 ngọn núi có thật ở Nhật thì phải, người ta hay đến đây để treo cổ tự tử, đến mức có cả biển cảnh báo, chắc game lấy ý tưởng từ đây.
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Thông tin nhân vật:

Yuuri Kozukata (不来方夕利): Nhân vật chính, lồng tiếng bởi Risa Tawata. Cô một mình lên núi để tìm kiếm tung tích của Hisoka Kurosawa, bà chủ cửa hàng đồ cổ kiêm quán cà phê mà cô đang làm việc.

Ren Hojo (放生蓮): Một nhà văn quèn, đã quen biết Yuuri từ lâu. Tính cách lập dị, thường bị cô bé phụ tá Rui Kagamiya trách mắng. Anh đến ngọn núi để tìm đề tài cho cuốn sách mới khi được nghe thông tin về 1 tục lệ bí ẩn ở đây. Lồng tiếng: Tatsuhisa Suzuki.

Miu Hinasaki (雛咲深羽): Một cô gái mồ côi từ nhỏ, thiếu thốn tình thương gia đình, cô luôn muốn tìm ra người mẹ mất tích của mình. Cô đến với ngọn núi vì tin rằng mẹ của mình có thể ở đây. Lồng tiếng bởi Maaya Uchida.

Hisoka Kurosawa (黒澤密花): Bà chủ của Kurosawa Antiques. Là người có thể sử dụng "kagemi" để tìm những thứ bị thất lạc. Cô biến mất trong 1 lần lên núi tìm kiếm những cô gái mất tích. Lồng tiếng: Atsuko Tanaka.

Rui Kagamiya (鏡宮累): Phụ tá của Ren Hojo. Tuy hay la mắng Ren nhưng cô coi anh như gia đình, luôn giúp đỡ và vẫn gọi anh bằng thầy. Lồng tiếng: Maaya Sakamoto.


Tsukiko Amano, ca sĩ hát những bài ending của các bản trước, xác nhận cô sẽ đóng góp 1 bài hát mới cho Fatal Frame 5.

Preview giai điệu bài hát của Amano:

 
Sửa lần cuối:

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top