Wii U Fatal Frame mới đang được phát triển cho Wii U

Cửa hàng game Nintendo nShop

ansonhai

Thành viên lâu năm
"in this cage" - Ca khúc của Tsukiko Amano dành cho game:



Rough mix bản đầy đủ của bài hát:



Sub tiếng Anh cho 2 trailer gần đây nhất:


 
Sửa lần cuối:

ansonhai

Thành viên lâu năm
Ayane sẽ xuất hiện trong Fatal Frame 5:





Phần chơi của Ayane có cốt truyện riêng.
Cô nhận nhiệm vụ lần theo dấu vết của Tsumugi Katashina, một cô gái có quá khứ đen tối đã nhiều lần tự tử không thành trước khi tìm đến ngọn núi Hikami và "thoát xác" tại đây.

Ayane sẽ không có Camera Obscura để tiêu diệt các linh hồn, thay vào đó bạn sẽ phải ẩn nấp và hành động lén lút.
Cô sẽ có các thuật ninja giúp gây stun trong khoảnh khắc hay tạm thời vô hình trước các linh hồn.






Chi tiết một số tính năng mới trong game:​

1) Mitori - Cho bạn nhìn thấy hồi tưởng về khoảnh khắc cái chết trong quá khứ của 1 hồn ma.
2) Reihen - Khi bạn gây damage cho 1 linh hồn, sẽ có những mảnh hồn nhỏ tán ra xung quanh. Nếu bạn chụp được tất cả những mảnh vỡ đó thì sẽ có thể gây damage lớn hơn. Nếu không thể tiêu diệt chúng thì những mảnh vỡ này sẽ quay lại hồi máu cho hồn ma.
3) Zanei - Nếu tập trung thần trí vào 1 đồ vật có lưu dấu ký ức của con người, bạn sẽ nhìn thấy hình bóng quá khứ của người đó. Theo dấu hình bóng này để tìm ra người mất tích.
4) Wetness - Khi nhân vật bị ướt sẽ xuất hiện 1 thanh hiển thị mức độ ướt ở góc màn hình. Nhân vật càng ướt thì sức sát thương càng mạnh, nhưng mật độ xuất hiện của các hồn ma cũng sẽ nhiều hơn.


Nhân ngày phát hành của game tại Nhật, sẽ có một buổi live stream diễn ra vào lúc nửa đêm:

http://live.nicovideo.jp/watch/lv194450157



Bạn sẽ được xem hai nữ diễn viên của phim Fatal Frame, Aoi Morikawa và Ayami Nakajo, cùng nhau chơi phần mở đầu.

Live stream bắt đầu từ 10h tối thứ 6 theo giờ Việt Nam.​
 
Sửa lần cuối:

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Fatal Frame là một trong những thương hiệu game kinh dị rất nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Đáng tiếc, trò chơi này lại gặp nhiều khó khăn trong việc phát hành ở phương Tây và hiếm khi được dịch sang tiếng Anh. Những tưởng số phận tương tự sẽ diễn ra với Fatal Frame Wii U. Nhưng may thay, Nintendo đã quyết định đứng ra phát hành game tại Bắc Mỹ và Châu Âu trong năm nay. Trò chơi có tên đầy đủ là Fatal Frame: Oracle of the Sodden Raven.

Trò chơi lấy bối cảnh vùng núi Hikamiyama, nơi này có một hồ lớn trên đỉnh, đổ dòng nước xuống chân núi. Đây là ngọn núi chết chóc, chỉ những người chọn cái chết mới tới đây tự kết liễu mình. Họ lên núi vào giờ tà ám, khi mà ranh giới giữa hai cõi âm dương bị xóa nhòa...Câu chuyện trong game xoay quanh ý tưởng về dòng nước như một suối tóc không ngừng chảy xiết của ngọn núi âm u. Nhân vật chính lần này là Kozukata Yuuri. Cô có thể nhìn thấy những người đã khuất nhưng không thể siêu thoát và vẫn mắc kẹt tại nơi trần thế. Nhận lời nhờ vả của những người đã bị bắt mất linh hồn, Yuuri tới núi Hikamiyama. Wii U GamePad sẽ hoạt động giống như một "máy ảnh" thực sự. Bạn có thể di chuyển chiếc máy ảnh này tìm theo dấu các hồn ma, xoay ngang hoặc để dọc và "chụp" lại chúng.
 
Sửa lần cuối:
Fatal Frame: Maiden of Black Water lện kệ vào mùa thu


Fatal Frame Wii U có trailer mới tại kỳ E3 lần này. Nintendo cũng đã chính thức công bố tên tiếng Anh của game là Fatal Frame: Maiden of Black Water.

Fatal Frame: Maiden of Black Water sử dụng Wii U GamePad như chiếc Camera Obscura để nhìn thấy những thứ mà mắt thường không thấy. Trò chơi được bán ra vào mùa thu năm nay ở Bắc Mỹ và Châu Âu.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Fatal Frame: Maiden of Black Water ra bản đặc biệt tại Châu Âu


Fatal Frame: Maiden of Black Water hay còn gọi là Project Zero: Maiden of Black Water tại thị trường Châu Âu sẽ được phát hành tại đây vào ngày 30 tháng 10 tới trên Wii U. Thông tin này đã được Nintendo chính thức công bố tại sự kiện Gamescom 2015.

Vào ngày phát hành, một bản chơi thử cũng được đưa lên. Người chơi có thể chơi qua phần prologue và 2 chapter đầu tiên của game không tốn phí.

Ngoài ra, một phiên bản đặc biệt sẽ phát hành song song với bản thường tại các cửa hàng game của Châu Âu. Bộ sản phẩm này bao gồm đĩa game, poster lớn gấp đôi, artbook, 4 tấm hình hồn ma và một hộp thiếc.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Fatal Frame Wii U Bắc Mỹ chỉ có bản digital


Đây có thể là một tin không mấy vui cho các fan của Fatal Frame, nhất là những fan ở khu vực Bắc Mỹ. Theo Nintendo thông báo, trò chơi Fatal Frame: Maiden of Black Water phiên bản Bắc Mỹ sẽ chỉ có duy nhất dạng digital, tải về từ eShop Wii U.

Như vậy, chỉ có Nhật Bản và Châu Âu là có bản vật lý của game này. Tại Châu Âu, game thủ dòng game kinh dị Fatal Frame còn có cơ hội sở hữu bộ sản phẩm đặc biệt rất hấp dẫn của trò chơi. Tuy nhiên, nhìn về mặt tích cực thì chúng ta cũng đã có được Fatal Frame: Maiden of Black Water tiếng Anh, một trong những game thuộc dạng khó ra khỏi Nhật.

Fatal Frame: Maiden of Black Water phát hành ngày 22 tháng 10 với giá 49.99$, chỉ có trên eShop. Bạn có thể trải nghiệm thử phần prologue, chapter 1 và một phần chapter 2 miễn phí trước khi quyết định mua game.
 

Mario

Thành viên lâu năm
Vậy là tiếp nối bản trước đó cũng chỉ có ở Châu Âu và Nhật :)

Sẽ cố gắng để dành tiền mua bản đặc biệt của Châu Âu để ủng hộ dòng game :)
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top