Final Fantasy Crystal Chronicles - Chiếc nhẫn định mệnh

Cửa hàng game Nintendo nShop

Luong Lao Shi

A Lazy "Uncle"
Cửa đấy cửa bí mật thôi.Không cần làm gì đâu.Bây giờ tập trung vào đánh chốt xanh đỏ để đến chỗ 2 cột xanh và đỏ để mở cửa thôi.Ngoài ra trong căn phòng có mấy cái chốt đấy còn có một cái tường kéo ra kéo vào được.Kéo cái đấy ra hết cỡ đi:D
 
Tất cả mọi thứ trong hướng dẫn đều đã làm xong ! Bây giờ để từ từ nói cái vị trí mà Boy đang vướng nhé !

Nhớ cái đoạn mà có tia Lazer xanh và đó loạn xà ngậu lên kg , mà phải đổi chốt xanh đỏ liên tục ý ? Đấy , đã qua đoạn đó rùi , xong rồi nhớ cái đoạn phải ném mấy cái cục đá (3 cục) đè lên 3 cái chốt dưới đất , sau đó dẫm kên cái chốt thứ để mở 1 cái cửa ở trên cao cao , sau đó nhảy lên cái cầu thang máy nó vừa hiện ra , đi lên trên trèo dây => vào cái cửa vừa mở đó => 1 căn phòng có 4 cái tỏa hương 4 màu , thường đc cái con hóa lu ra để luyện ! ở đó có 3 hướng đi 1 cái dẫn vào 1 căn phòng có điểm Save , 1 cái để quay ra và 1 cái để dẫn vào 1 căn phòng có ít quái , đánh hết lũ đó cũng chẳng thấy gì hiện ra , nếu đi thắng tiếp thì lại bị dẫn về cái phòng có 4 cái tỏa hương !

Đấy là đoạn mình đang bị cụt !
mình cũng bí đoạn nì từ bữa đến giờ :em04::em04:trên trang gamefaqs có hướng dẫn nhưng là tiếng anh :em36::em36: mình post phần này lên bằng tiếng anh...0_o bác nào rành thì dịch dùm mọi người lun nhén !!! thanks ^^
------------------------------------------------------------------------
o----------o
| PART 9 |
o----------o

#=Rera Ciel

~Save Crystal and the Moogle shops are all here. Jump over the entrance to
find a Mog for Mog Stamp. The wall at the back has some items as well.

~In the first area encounter monsters, you must clear all them to unlock the
panel. Put a Fire Magicite on the panel to reach bottom.

~Next area, go down and shoot the balloon it to drop the Thunder Magicite.
When the water is drained, run to the plate at right corner, then wait for
the water to brings you up.

~Next you can find the Save Crystal. Push the beam near the Save Crystal to
unlock the elevator, take it to lower floor.

~Now you should appear on B3F. First of all, make sure take the Pocket Raise
item on opposite of the direction you came.

~Check the top area (before you push the beam in the other room at the back),
where you can see a plate on the water, use Meeth to create a pot and let Gnash
put it on the plate, stand on the pot so Gnash can reach to the higher area.
Summon your allies, lets Meeth roll into the small path, push the beam in the
end to drain water. (by going through this way you can find some items)

Note:
If you play Multiplayer mode without an ally, and you're not using Selkie,
you can first jump to the plate floating on the water, then throw out some
items and overlap them, jump on these overlap'd items so you reach to the
higher area.

~Now you can reach to the B5F elevator. Take it to lower floor.

~B7F, you need 2 keys to go next area. Use Meeth's Pot Action to destroy to
wall. Go up to B6F and push down both blocks. Other side, use Meeth's the fly
from the Green Tile to obtain the first key, put it to the panels. Make your
way to shoot the switch with Gnash. Go find the Magic Head near the top exit
and use it to raise the block. Now let Meeth roll into the small path to other
side, take the exit in the end.

~Next, toss a Thunder Magicite into the water to hit the magic switch.
A Save Crystal appear once you have pushed the beam. Now you may obtain
the remaining key.

~Go next room for a scene.

~BOSS: Giant Fish
Same place and same boss. You can toss a Thunder Magicite around the magic
switch (in the water) to drain the water. After that, you can jump down to
fight it. For a fast win, throw out a Fire Magicite, and use Alhanarlem to
spread it onto the boss. Beware when you leave the plate because the boss
has a skill can attack everywhere except the plate area, and remember the
water will refill after a moment.

~After this, go any exit to leave.
--------------------------------------------------------------------
 
Mình là Part 10 rùi ! Đánh chít cái thằng mà cười như điên như dại lúc giết Papa rùi !

Vậy tức là cái cửa ở trên cao mà phải trèo dây vào nó kg quan trọng à ? Tại vì thường thì có cục Save ở đâu thì chố đó sắp uýnh trùm => cứ tưởng =))
 

fly_us

Nấm bình thường
Chỗ đó là bonus để vào luyện phép thôi, chẳng cần phải vào cũng được. Mà tới đó cũng sắp tới rồi, cái Crystal temple còn dễ tìm đường hơn cái Rela Cyel ngập nước nữa là...
 
bạn nào có save đã đi qua khu vực ngập nước ở The Crystal Temple cho mình xin nhé (bí từ bữa đến zo T_T ) !!! thank nhìu ...
 

zelda131292

Nấm nhỏ
Tình hình là sau khi hoàn thành NG thì chuyển wa FFCC. Nhưng đã up R4 lên v1.17, down FFCC(E) về lun mà vẫn bị lỗi "thank". Bác nào bít sao chỉ dùm với
 

Cyberhunter

V.I.P Member
Bạn có chắc là bạn đã up firmware đúng cách chưa? Dowload firmware về, chép đè vào các file có sẵn trong thẻ?!?Còn cách nữa là down rom U về, hình như cái 1.17 chỉ hợp với rom U thì phải. Còn ko nữa thì phải cheat thôi bạn à, đây là cách cheat:
Mọi người thử dùng File CHEAT.DAT này xem, có cheat disable cái screen thank u :D


download : http://www.mediafire.com/?o0mprxzm1mz
Còn đây là hướng dẫn cheat ;))
Down rom sau đó down thêm cái cục Cheat của ông Luke nữa:D.Sau đó giải nén hết ra:))Rom thì cất vào game.2 cái Cheat với Usercheat thì cóp vào _System_.Rồi cóp thêm cái Fix lỗi vào nữa rồi chạy.Thế là ok:D
Good luck
 
ê bạn ơi cho mình hỏi là khi chơi đến khúc yuri đang luyện kiếm thì chelinka tỉnh lại rồi đi đâu nữa vậy, sao mình đi đến rebena te na thì có mấy người lính nói chuyện với người thường mình đến gần họ đuổi ra ngay, len vào một thì đến được chỗ con moogle còn mấy chổ khác thì bị nó cấm hoài
 

Cyberhunter

V.I.P Member
Bạn đi tới núi tuyết Mt.Vaal ấy, lần này khi vào núi tuyết thì đi về bên trái, vì khi tụi Yuri còn nhỏ cái cửa bên trái bị tuyết bít lại, bây giờ thì đi dc rồi :)
 
Cho mình hỏi mình cũng đang đến cái phòng có 4 cái tỏa hương nhưng đi thẳng luôn thì không đi được(nghe trên forum nói là đi thằng tới phòng có cục save mà đi vào không cho vào hu hu...)còn hai cửa hai bên đi hoài mà cứ trở lại phòng tỏa hương, tức mình trở ra đi lại cái phòng có laze đánh xong 2 con tàng hình mở cửa bằng phép bước vào đánh một đống quái xong lấy đươc chìa khóa thì lại mở ra căn phòng để đi về phòng đầu ( mà cái phòng đánh nhiều quái vật này có cái nút nhưng nó đen mình đạp mà chẳng có gì xảy ra, bác nào chơi wa đoạn này rồi giúp mình với,hướng dẫn từ đầu đoạn này luôn càng tốt, mình xin cám ơn .
 
Mình nghe nói tới phòng có mấy cái tỏa hương đi thẳng sẽ có chỗ save nhưng sao đi thẳng mà không vào được (thấy đường vào nhưng trên bản đồ không thấy ký hiệu màu xanh của cái cửa.
 

fly_us

Nấm bình thường
@pochama: cứu Al xong vào thành phố, chạy đến cung điện nghe 2 thằng lính nói 1 hồi. Xong có thêm vòng mới là khu rừng để đi tiếp.

@lam_macar và fghfghdshg: cũng muốn giúp lắm mà tả vậy xong ko biết là ở đâu luôn sao giúp 8-}... chỗ đó là khu vực nào trên World map? Trước đó đã đi tới đâu rồi?
 

Cyberhunter

V.I.P Member
Đó là cái chỗ ảo ảnh đó mà, đi qua đi lại gì đó thì trở về chỗ cũ ấy, cái này chưa từng đọc, hình như là chỗ lấy con nhỏ nấu thuốc thì phải :).
Cái này đi theo cảm tính, thấy đường nào ổn thì đi, đi thử từng đường từng đường là ra thôi. Đây là thử thách của sự kiên nhẫn và 1 chút động não, cái bạn ko làm dc thì đành tự đọc fag thôi, cố lên.
@fghfghdshg: spam kiểu mới :)), cái này gọi là spam hùa theo thì phải ;))
 
Mình đang ở chỗ temple chỗ vừa giết con cười hahahehe xong, đi lên thang cao xong vào trong đó bí đường, fly_us có thể chỉ mình từ lúc giết con cười hahahehe xong cũng được , mình cám ơn nhiều nha.
 

fly_us

Nấm bình thường
Giết thằng đó xong có mấy cục đá xếp xấp nhảy lên đi tiếp. Đi cửa bên trái trước, giết 2 con Lizard để nó mở cái cục bay bay... vô cái phòng có con Chimera với 2 con tàng hình giết xong, nhảy xuống đạp cái nút bự bằng cả 4 đứa rồi quay lại chỗ mấy cục đá xếp đi qua cửa bên phải. Đi qua cái phòng có con trùm vòng 1 rồi thì cho Lilies lăn qua cái lỗ, đạp cái nút. Xong cho Gnash nhảy lên trên mấy cái bậc bên trên call cả đám, rồi xài Al để kéo cái cục đầu phép thành mấy cục đá để nhảy lên.

Khúc này phải chú ý mỗi vị trí đứng của Al thôi, đứng ở bậc trên cùng, ngay chỗ đưa ra. Chỉ vừa đủ thấy cái cục đầu phép thôi.

Cũng sắp tới trùm cuối rồi, trùm cuối dễ ẹc, chỉ cần xài Yuri chạy vòng ra sau lưng nó mà chém. Mấy đứa kia chết thích thì cứu, ko thì kệ cũng được, để dành Raise cho tới phút cuối cùng, khi mà trùm nằm 1 đống thì phải có 4 đứa còn sống, từng đứa cash từng loại magic vô mấy cái vòng tròn xung quanh để finish, ko là trùm cuối lại đầy máu lại.
Quote nguyên bài mình chỉ ở trang trước vô :))
 
Mình đi như vậy ,xong cuối cùng cũng toàn mở cữa vòng vòng không chẵng thấy cửa nào để đi tiếp, mà chỗ phòng laze có cái chìa khóa sau khi giết xong lũ wai vật mở cửa ra lại trở về chỗ đầu, mà ở cái phòng có nhiều wai vật(kế chỗ phòng lazer) có cái nút mà mình đạp hoài ko được hình như nó bị màu đen.bạn có online ko chat chỉ mình với
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top