Final Fantasy III DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
khỏi bàn cũng thấy Dark Knight nhanh hơn Knight là cái chắc gòi :)), chắc DK chỉ thua Ninja, Thief,...(mấy cái Job hắc ám chút chút ý) về khoản nhanh nhẹn thôi, còn lại hơn tất. (Dĩ nhiên tất cả đều thua Job Onion khi thằng này nó lên lv 93 trở đi, all stat là 99 hết :-&). Hơn nữa lúc cần thì DK cũng đánh đồng loạt tất cả quái được, sát thương rộng hơn hẳn Knight.
Vũ khí thì đúng là không chơi trò đó được =)), nhưng thôi, item dùng cũng đủ ấm rồi còn gì
 

Luong Lao Shi

A Lazy "Uncle"
Thief ngoài trộm vặt ra thì làm gì có gì hơn được Dark Knight đâu mà thua.Ninja thì nó Throw phát nào chết phát đấy thì ko nói làm gì rồi:|

FC: 360892680031
 

fly_us

Nấm bình thường
Thief speed nhanh nhất, lúc nào cũng là đứa đầu tiên ra đòn, xài vũ khí dạng bomerang thì đứng ở hàng sau vẫn damage full như thường... Tiếp theo thì hình như DK và Ninja ngang nhau thì phải, có điều tui thích xài DK hơn, xài Souleater đánh được cả đám... Throw chỉ xài mỗi lúc đập Iron Giant lần đầu tiên.. Còn Knight thì không thích lắm, vũ khí cũng không cool bằng, trừ cây Excalibur ra..

Vụ dup thì chỉ được item dạng xài 1 lần thôi, không xài được với các loại vũ khí. Tốt nhất là dup Elixir, vừa full HP lẫn MP :D :D..

Nếu đang là Warrior thì nên luyện Viking, trâu trâu chịu đòn cho cả đám còn lại đập, ko có trò đó đánh Iron Giant hơi mệt mỏi à..
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Ủa, ra là Thief cầm được bomerang hả :)), để thử coi sao. Cây Excalibur thì Free Lancer cũng cầm được đó, sợ chưa ;)). Còn dùng Ninja đấu lại được với Iron Giant cơ à, phục ghê, cái Job này HP cùi vậy mà cũng chịu được mấy phát của thằng boss đó à? Chắc phải dùng Viking và Bard hỗ trợ hả?
 

fly_us

Nấm bình thường
Chỉ có Viking cầm 2 cái Crystal Shield xài Provoke thôi, không có xài Bard (vì không biết xài :">). Ninja attack chính, đứng ở hàng sau thì Throw vẫn được 9999..

Còn 2 đứa thì 1 Devout curaja mỗi vòng, 1 Magus xài Flare liên tục, hết MP thì quăng Elixir, khoảng hơn 10 bình mới xong được Iron Giant..

Coi trên Youtube có thằng giết Iron Giant = 4 Freelancer, bó tay =))
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Nếu vậy sao không chơi luôn 2 thèn Ninja cho nhanh :)). Tại bản ff3 này magic yếu thế hơn hẳn physical atk, cái này có thể kiểm chứng ngay trong các trạn đấu bình thường, ở khoảng lv 6x, Flare hiếm khi dam quá 8k máu, trong khi đó, dùng Warrior hay DK thường xuyên được 9999 dam. Phép thuật chỉ được coi là có cho đủ bộ thôi, chứ rõ ràng dùng nó với trùm rất chán.
 

fly_us

Nấm bình thường
Luyện có 1 Ninja à, thói quen chơi FF lúc nào cũng luyện 2 đứa tanker, 1 healer, 1 blk magic hết...

Mà hình như FFIII damage hiển thị limit 9999 nhưng mà thực tế hình như cao hơn thì phải, thấy Ninja lv cao chém mấy thằng HP khoảng 15K có 1 nhát là xong, trong khi cũng cùng Ninja mà lv thấp hơn cũng ghi damage 9999 có điều tới 2 nhát lận...
 

Luong Lao Shi

A Lazy "Uncle"
Thấy nhiều người bảo là nên dùng Black Belt luyện lv để tăng max máu lên 9999.Bây giờ nếu cả đội đều luyện Black Belt thì có ảnh hưởng đến chỉ số damage+MP về sau của Magus và Devout ko:-/
 

fly_us

Nấm bình thường
khi đổi job thì các chỉ số đều thay đổi, ngoại trừ max HP.. do đó nếu muốn max HP là 9999 thì cứ luyện cả đội là Black Belt, sau này luyện job khác cũng chẳng ảnh hưởng...

Có điều hơn thua nhau vài trăm HP cũng không ảnh hưởng lắm đến quá trình chơi, nhất là khi ở lv cao. Luyện hết black belt sau này mất công luyện job khác nữa với muốn heal máu này khác cũng khó... Bù lại black belt ở lv cao thì không tốn tiền mua vũ khí, cứ tay không mà bụp :D với nói gì thì nói dòm HP 9999 thì cũng đẹp :D :D
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
lên được 9999HP rồi nói gì thì nói không phải vẫn sướng hơn à :))? Tưởng tượng nhé, giờ mình chơi Devout và magus đến khi nó lên Job lv 99 (lúc đó MP lv8 max luôn nhé) rồi mới chuyển qua Black Belt ---> HP không thể nào cao bằng trường hợp luyện Black belt từ đầu (để lên được 9999HP), rồi sau đó chuyển sang luyện devout và Magus (để được max MP về sau). Như vậy trường hợp 1 mình chỉ có max MP thôi, trong khi cái thứ 2 max thêm cả HP nữa b-)
 

fly_us

Nấm bình thường
FC của mình: 2363-3732-7202... đưa FC thì mình add vô liền, dạo này chơi sạch FFIII rồi, có điều vẫn online hằng ngày check mail, tám với mấy đứa không biết ở đâu nữa :D...

Cần thì gửi cho 1 mớ job letter để đi đổi đồ mastery weapons, có đủ từ Freelancer đến Onion Knight

Edited: à thấy FC của Luong Lao Shi rồi, add luôn rồi, add lại đi..
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
cái thư nhận được từ wandering smith cho mỗi Job khi Job đó lên lv 99 ý. Nhưng...bác rồng đã gửi mail đâu mà có wandering smith được :))
 

Luong Lao Shi

A Lazy "Uncle"
Trong cái Friend Roster của tớ có số 236337327202 rồi.Nhưng mà số đó cứ tối tối chứ ko sáng.Gửi mail vào nó ko nhận

Chả hiểu sao lại được:DXong 1 bức rồi:D
 

fly_us

Nấm bình thường
hehe.. nhận được rồi :D..

Hết limit send rồi, làm biếng chỉnh giờ nên reply trên đây luôn.

Mỗi lần gửi 1 mail thì nhớ gửi 1 bức tới cho Princess Sara, nhận đủ 4 bức trả lời của Sara thì Sara kêu tới sửa giùm cái mặt dây chuyền.

Xong gửi 4 bức tiếp cho Takka (bố Refia), xong 4 bức reply thì tới nói chuyện với ổng. Đi kiếm bà thợ rèn ở khu lâu đài có 4 cái làng xung quanh (quên tên rồi), bả ở làng phía trên bên trái.

Xong gửi tiếp 4 cái mail cho Cid, nhận đủ 4 hay 5 bức reply gì đó thì tới nói chuyện với Cid, chạy xuống dưới hầm đập con Aeon, lượm cục kim loại -> đi kiếm bà thợ rèn ở làng của Dark Knight (quên tên rồi :">)... Nhớ là phải vô Eureka trước...

Lấy cây Ultima xong tiếp tục chạy ra chạy vô mấy làng kiếm bả nếu có job lv.99 hay có Job letter để đổi vũ khí cuối...

Hồi kỳ đi qua đi lại giữa Ur (làng đầu tiên, bà thợ rèn ở phía dưới giếng bên dưới cùng bên phải của làng) và lâu đài Sasune (ở tầng 3 của cái tháp bên tay phải - dưới chỗ của công chúa Sara 1 tầng). Nếu không thấy bả thì ra, leo lên tàu (đi Nautilus cho lẹ) quay lại làng bên kia, cứ tiếp tục vậy, xác suất xuất hiện khoảng 30%..

tính ra là 12-13 cái mail :D, nhớ mỗi lần gửi mail xong thì nhớ gửi cho mấy nhân vật 1 bức...
 

Luong Lao Shi

A Lazy "Uncle"
Thử check mail bằng Moghouse cái thử xem coi, có khi phải 2 bên check hết rồi nó mới hiểu á...

PS: Không có cố tình spam à, bao giờ add được thì mod làm ơn delete hộ với
Thế cho tớ xin cái YM đi nói chuyện cho dễ:DYM của tớ là chinesedragonls@yahoo.com.vn:D

Gửi 2 bức rồi đó:DXem nó đến chưa:-/Bên tớ vẫn No new mail=.=

Gửi 4 bức rồi đó:D Còn 3 bức nữa:D Bây giờ cậu ko gửi cho tớ được à:-/Thế lúc khác gửi cũng được:D
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top