Final Fantasy III DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Chà, vẫn còn ngườ chơi FFIII cơ à, vui ghê :D

Đội hình mạnh nhất là: cả 4 người mang job Onion Knight b-). Đến đoạn Dark Knight có nghĩa là gửi thư qua mognet để lấy job onion được rồi :D. Nếu không khả thi thì cậu chọn 1 DK, 1 black bell (phải luyện thằng này từ đầu cơ, không thì thôi đừng chọn), 1 White mage, 1 evoker/1 black mage. Nếu đã vào được tòa tháp băng thì có thêm lựa chọn thay WM bằng Devoute, thay Evoker = summoner, thay BM bằng Magus, hoặc thay WM và BM bằng 2 Sage (cách này cũng được nhưng tớ không khoái lắm). Job Ninja nên có. GL.
 
Cho tui hỏi là để có được job onion knight thì phải gửi 7 mail cho bạn bè hay là nhận được 7 mail từ người khác.
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
vừa gửi vừa nhận 7 thư từ người khác mới được :D. Có thể là 7 người khác nhau hoặc là chỉ 1 người nhưng gửi và nhận 7 lần đều được.
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
chính xác :D, kể cả slot save khác cũng phải gửi lại chứ đừng nói là file save khác
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Ủa vậy hả :-?, vậy thì tiện quá nhỉ, lần trước tớ vừa gửi vừa nhận nên đoán vậy. Mà gửi xong thì cũng nên nhận lại 7 thư cho nó phải đạo chứ :D
 

Huydinh83

Siêu Admin
đang chơi lại FF3, vào đây đọc lại bài hướng dẫn thấy sao mà ngày xưa mình viết PAQ hay ghê gớm Nobita nhỉ, thế mà ku Bảo không thèm ghi tên anh em mình mới ghê
 
Cho mình hỏi trong bản FF3 NDS trong HD nó chỉ cách nhân đồ nhưng mình làm mãi mà ko dc. Rõ ràng là ấn Up + A nhưng ấn trăm lần vẫn vậy. Mình dùng giả lập NO$GBA. Ai làm được rồi thì lên chỉ giáo dùm mình cái. Nhân tiện hỏi cách gửi thư trong giả lập này như thế nào để mình còn tiện unlock.
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
đang chơi lại FF3, vào đây đọc lại bài hướng dẫn thấy sao mà ngày xưa mình viết PAQ hay ghê gớm Nobita nhỉ, thế mà ku Bảo không thèm ghi tên anh em mình mới ghê
Lúc đó ảnh định ỉm đi tranh công mà :-w. Anh em ta có tài sẵn rồi lúc nào viết mà chẳng hay anh :-"

@longvh: đúng là ấn đồng thời Up+A, giả lập cũng dùng được đấy. Cái chính là bác phải để item cần dup lên trên đầu list (để bên trái hay phải đều được). Khi vào battle chọn item rồi chọn tên item đó, nhấn đồng thời Up+A. Nếu thành công thì sẽ tự động quay trở lại menu chính, lúc đó ấn B vào lại bảng item sẽ thấy item cần dup đã được thêm 1 b-). Còn nếu không được thì menu sẽ chuyển thành menu chọn vũ khí, lúc đó phải làm lại thôi. Chúc bác thành công :D.
 
Chắc chắn mình đã làm theo hướng dẫn của cậu, và kết quả là... vẫn y nguyên. Chả hiểu thế nào, thử nhân mấy cái hi-potion nhưng cũng ko được nốt. Chịu, nghỉ chơi trò này suốt một ngày rồi.
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Cố gắng làm lại thử xem, vì tớ chơi giả lập FFIII rồi mà, dup đồ còn dễ hơn chơi bằng DS gốc nữa :D. Nhớ là phải để item lên gốc trên cùng, và nếu thành công thì nó sẽ thoát ra khỏi menu chính.
 

Miles Edgeworth

Thành viên lâu năm
Tớ đang chơi đến đoạn vừa thoát Bahamut,tìm được cái suối hồi máu rồi nhưng không tìm được cái làng tí hon ở đâu.
Trên kia anh Bảo chưa viết đoạn đó tớ mới hỏi :D.
 
Các bạn có thể chỉ mình cách tăng MP nhân vật phù thủy lên với, sao mà mấy nhân vật của mình chỉ có 2 đến 8 MP hà (dù trang bị mấy vật dụng max hết đến thời điểm hiện tại):em25:. Sao mà FF III cách chơi lạ quá, mình chơi FF IV nhẹ nhàng mà qua đây lại từ đầu đến giờ (đến đoạn vào miệng con rồng 1 mắt) mà toàn dùng kiếm không hà.
 

fly_us

Nấm bình thường
job đang là gì mới được, FF3 cho chọn job thoải mái chứ ko bó buộc như FFIV, nội việc luyện job level cũng là cả 1 vấn đề.
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
@Miles: hóa thành mini đã, rồi mới tìm được đường vào làng tí hon được.

@nqt999: magic point của mỗi class đều đã được xác định hết rồi, không có cách nào để tăng lên theo ý muốn được. Cách duy nhất để tăng magic point là lên level.

Ở FFIII thì xét một cách tổng quát magic yếu thế hơn tấn công vật lí. Thực ra chỉ đến khi tiêu diệt Djin (thằng boss đầu trông giống thần đèn) thì magic bắt đầu đuối so với tấn công vật lí khi char cầm kiếm có thể đánh được từ 4 hit trở lên. Nhưng dù sao đây là Final fantasy, dùng phép vẫn có cái hay của nó :D. Cá nhân tớ thì vẫn dùng đội hình như trong đoạn phim mở đầu (1 warrior + 1BM + 1WM cho đến khi có Devout và Magus, còn 1RM thì có thể đổi Job khi có Job mới :D)
 
Theo mình đọc hướng dẫn thì tới chỗ Sealed Cave thì có thể chọn Job nhưng mình chơi thì chỉ có con gì hiện ra rồi biến mất chứ ko thấy Job gì cả ! Ai rãnh giúp mình với !
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Bạn phải hạ gục được tên trùm DJin ở cuối hang trước đã, sau khi lên mặt đất mới có thể chọn được Job.
 
Mình đã giết con trùm Djin rồi , sau đó thì biến về cái hang có hòn đá gì ấy ( lúc mới vào chơi ) sau khi nói chuyện xong thì có con gì hiện ra phải ko nhưng nó giải thích về Job system rồi thì biến mất , ko thấy Job gì cả chán quá !
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top