Final Fantasy XII Revenant Wings

Cửa hàng game Nintendo nShop

FROZENSATTHU

Nấm bình thường
Đang ở chapter 10-1 . Còn 1 cảnh nữa là về nước rồi -o< . Mấy trận sau này công nhận đánh muốn long trời lỡ đất :Daukiem: , trận nào đánh cũng gần 30' :em27:. Boss với quái của địch thì lúc nào cũng chênh cấp (mặc dù đã cố công ngồi cày lại mấy cái nhiệm vụ cũ để lên cấp mà vẫn ko nổi :em39:), mấy trận sau thì đấu liên tiếp nhiều con boss trong 1 cảnh >.< . Đặc biệt khủng khiếp nhất là free quest wings of midnight (mới chơi hồi nãy:xm0006: ) iem phải 1 mình tử chiến với 5 đợt boss, con boss hay quái gì cũng trên tới 35 lv :em20: (iem lv 50 còn boss lv 85)........dù iem đã cố gắng cầm cự để sống (dùng đội hình super buff bom máu liên tục, dùng cả thượng kế chạy vòng vòng để trốn tìm cách summon quân với hồi sinh tướng :em12: )......kết quả cuối cùng là iem cũng phải hi sinh với con boss khủng cuối, mặc dù đã giết được 4 con boss trước :em30:
Cái kết thúc ẩn của game thì bạn phải hoàn thành 100% nhiệm vụ và đánh con boss cuối Mydia và Foolthenos lv 99 :em19:, nhiệm vụ này nhìn chung cũng khá impossible đó nhưng nếu cày lv thì chắc là sẽ có thể thực hiện được :em12:
Trong 3 cái nhiệm vụ để chơi lại thì chỉ có cái melee monster là hiếm có auracyte, 2 loại nhiệm vụ kia thì làm là có :em23:
Auracyte thì giờ tôi có khá nhiều rồi nhưng chưa có cơ hội sử dụng :xm0006: . Nói thêm là mở hết nguyên cái bảng Esper thì sẽ có thêm 4 con esper ẩn nữa để mở. Hiện tôi mới mở được 1 con ẩn ngoài cái bảng :em23:
Ko phải bất kì nhiệm vụ nào bạn cũng có thể giết hết bọn quái đâu :xm0004:, nhiều nhiệm vụ cần phải chạy trốn để làm nhiệm vụ mới được :lol[1]:
Phải hoàn thành đủ 2 mục: mission chính và free mission mới có đủ 100%. Vài nhiệm vụ free mision thì lại ko tự nhiên mà có, bạn cần phải nói chuyện với Penelo và Cu sith.Nhiều nv cần phải thực hiện ngay trong chapter nữa. Bạn nào muốn làm 100 % mision thì cẩn thận nhé :em02:. Mỗi 1 mision tương đương với 1% :xm0006:
 
màn đó tui lấy được hết đồ luôn
vừa đi vừa núp, khúc cuối thì bơm speed lên cắm đầu cắm cổ mà chạy, coi tụi nó di chuyển một lúc đã, nắm được cách di chuyển rồi thì dễ đi lắm
 

Fantasy810

Banned
Đặc biệt khủng khiếp nhất là free quest wings of midnight (mới chơi hồi nãy ) iem phải 1 mình tử chiến với 5 đợt boss, con boss hay quái gì cũng trên tới 35 lv (iem lv 50 còn boss lv 85)........dù iem đã cố gắng cầm cự để sống (dùng đội hình super buff bom máu liên tục, dùng cả thượng kế chạy vòng vòng để trốn tìm cách summon quân với hồi sinh tướng )......kết quả cuối cùng là iem cũng phải hi sinh với con boss khủng cuối, mặc dù đã giết được 4 con boss trước
Đấy mới là con Bahamut,còn con Zodiark Lv95 nữa,ko cày Lv thì vào 1 hit chết ngay.

Và muốn có Secret Ending thì phải hoàn thành 100%,mà 100% thì Final Battle cả Monster lẫn Boss đều Lv99 hết ==> càng phải cày Lv =.=
 

fly_us

Nấm bình thường
kinh nghiệm về màn đấu với Bahamut nguyên đám char lv chừng 46-47, vô gặp bị nó kill 1 phát chết gần hết, cũng hên chạy vòng vòng nên cũng kill được Bahamut.

Đem đội hình gồm Vaan, Penelo, Kyles, Llyud, Balthier. Ráng cố gắng giữ Penelo hay Llyud sống để có phép hồi sinh, bị Bahamut rượt chạy vòng vòng, vừa chạy vừa summon Chaos, ra đánh được 1, 2 đòn thì bị kill, tiếp tục chạy vòng vòng vừa summon Chaos, cứ vậy khoảng gần 1/2 tiếng thì cũng giết được Bahamut.

Quan trọng nhất là bằng mọi giá phải giữ Penelo hay Llyud còn sống, nếu cả 2 cùng chết thì coi như xong film. Sau khi bị kill sạch Esper thì chỉ cần summon mấy con bơm máu thôi. Chú ý kỹ đường chạy, coi chừng bị chặn đầu :D
 

fly_us

Nấm bình thường
Đã về nước 100% xong, trận cuối đánh toàn level 99, bị nó rượt chạy thê thảm... Đoạn Vaan với Penelo chạy khúc cuối vui quá chừng..

Tạm biệt FFXII: RW..
 
beat rồi cơ ah`,chả bù tớ h mới đc chơi,chơi phê vãi chưởng,hehe,cảnh vật quá đẹp và trông rất nghệ thuật,phải cái nhân vật trông như icon ý
 

nguadien

Nấm nhỏ
Chơi game này mất đi cảm giác FF vì FF xưa giờ trung thành với truyền thống bản đồ rộng tự mình khám phá tự mình tìm quest; bây giờ thu hẹp vào các trận đánh mỗi trận một chapter thế này thì chán muốn chết. Còn lại, không có nhận xét gì thêm. Làm được như vậy trên DS đã là được rồi.

Tớ đánh theo trường phái sống dai, summon toàn là esper hồi máu, esper đánh chỉ có 5 con Golem là hết, nên nhân vật khó die mà die cũng không sợ thua, đâu có giới hạn thời gian như Lost Magic đâu mà sợ, cứ chạy thoải mái đánh thoải mái. Trận cuối cùng tập trung quân đánh hai bên, quân hồi máu(cả đám chục đứa) đứng tản ra xa và cầm chừng vừa để một tướng và Golem phòng thủ vừa giúp các tướng còn lại đi đánh hai tay của trùm. Sau đó tập trung quân lên trên đánh chính điện, toàn bộ quân hồi máu đứng ở phía dưới chân đài để tránh tổn thương mà lại hồi máu lên được, giữ gìn Charge cho đến khi hội đủ các Charge bao gồm cả Apocalypse Shield, ngay khi trên chính điện summon ra con Esper mạnh nhất thì phe ta sử dụng ngay Apocalypse Shield để giảm thiểu sát thương từ chiêu chưởng laser của trùm, ngay sau đó dùng Charge của Vaan để xử lí con Esper cuối trước khi nó chơi chiêu nổ.

Tớ chơi lại 2 lần mới đánh nổi vòng này là do tướng lẫn quân đều không chịu nổi chiêu nổ của con Esper cuối, ngay sau đó thì toàn bộ quân hồi máu(lúc ấy vô ý cho đứng ở cầu thang) đều tiêu tùng vì chiêu laser cực mạnh của trùm. Lúc đó thì hết đường cứu chữa, thua chắc.

PS : Secret Ending nằm trong New Game+ đó, về nước là có cái đó để chơi.

Đây là save game, dành cho những bạn nào muốn xem Secret Ending.
 

Đính kèm

+ Skill : quá ít
+ Điều khiển: chán
+ Story: ngắn củn, gì mà mới chơi nửa tiếng đã đc 10%
+ Đồ họa, âm thanh: quá tuyệt (tính trên các game DS), nhất là các đoạn clips, quá đá lun. Ai cho tui cái game nào có clips tuyệt vậy nữa đc ko?? Ghiền quá
+ Gameplay: khá

Nói chung, đây là một game.. nên chơi
Bác chơi Rune Factory:A Fantasy Harvest Moon đi, nó cũng có một đoạn clip hay lắm.
 
có 1 vài nv phải nói chuyện với penelo thì mới nhận được vậy nếu mà wên ko nhận thì về sau làm sao lấy lại được .
 

sonchuaquy

Nấm nhỏ
[thảo luận] final fantasy 12- revenant wings

Hình ảnh ấn tượng


Phát triển: Square Enix

Phát hành: Square Enix

Thể loại: Chiến thuật, nhập vai

Hệ máy: DS

Ngày phát hành: 20/11/2007


Đồ họa của Renevant Wings trông rất đẹp trên máy DS. Những bản đồ, cảnh chiến đấu, môi trường xung quanh trông đầy màu sắc và đa dạng. Chất lượng của những đoạn phim cắt cảnh cũng không thể chê vào đâu được, đặc biệt là cử động của nhân vật. Nhược điểm duy nhất của đồ họa là nhân vật có kích thước quá nhỏ khi bước vào các cuộc chiến. Đôi khi bạn không thể phân biệt được những nhân vật chính với lũ tiểu yêu.

Dường như các nhà sản xuất Renevant Wings muốn tạo ra một trò chơi Final Fantasy dành cho những người chưa từng chơi trò này. Những người hâm mộ Final Fantasy sẽ tìm thấy nhiều điểm lý thú trong cách thiết kế gameplay của Square Enix, đặc biệt là khi chứng kiến chiều sâu và độ khó của game tăng dần sau mỗi trận chiến.
trò này cực kì hay, chơi giống warcraft lắm, cứ như game pc vậy
mình đã beat game này 3 lần, lần cuối cùng là chơi đc 98% mục tiêu của trò chơi, bạn nào đang hoặc sắp chơi trò này thì zô đây mình sẽ giải đáp mọi thắc mắc :em24:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top