3DS Fire Emblem: Awakening

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Bản DLC tiếp theo giá 400 Yên sẽ phát hành tuần sau 5/7 tại Nhật. Nhân vật chính trong bản tải về lần này là Lyn, class Swordmaster. Người chơi cũng có cơ hội học được skill Iote Shield, vô hiệu hóa lực tấn công bổ trợ đối với các nhân vật bay được.
 
trời Lyn ngày nào của mình giờ thành ra thế này à, nhìn kì quá không thấy art quen thuộc của Lyn ngày xưa gì cả bất công so với main FE8 quá.
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Nintendo hoàn toàn không lường trước được nhu cầu sở hữu 3DS phiên bản đặc biệt Fire Emblem


Để chào mừng sự trở lại đầy ấn tượng của Fire Emblem tại thị trường Nhật, Nintendo đã tung ra mẫu 3DS cực đẹp màu xanh lam với số lượng rất hạn chế, và chỉ bán thông qua website của hãng.

Không những số lượng đã bị hạn chế, mà dòng người đổ vào trang web của Nintendo làm server bị sập khiến cho rất nhiều fan không thể hoàn thành quy trình đặt mua trên web. Hơn thế nữa, Nintendo đã không công bố thời gian chính xác để bắt đầu đặt hàng.

Một thành viên công ty đã nêu lên vấn đề bức xúc này với chủ tịch Satoru Iwata tại cuộc họp cổ đông lần thứ 72 của Nintendo, tỏ thái độ thất vọng khi không thể sở hữu được bản bundle này. Iwata đã xin lỗi và cho rằng Nintendo hoàn toàn không lường trước được nhu cầu sở hữu 3DS Fire Emblem lại cao tới như vậy, mặc dù Nintendo muốn mở lại một đợt pre-order mới nhưng làm như thế lại vi phạm luật kinh doanh của Nhật.

Bản 3DS này đã được quảng cáo là một phiên bản có số lượng hạn chế (limited) cho nên nó phải được giữ nguyên như vậy, không thể sản xuất thêm nữa. Nintendo sẽ xem xét kỹ bộ luật này và quyết định các phương án bán hàng thuận lợi hơn với người tiêu dùng cho các sản phẩm mới.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
^ Hình như là nếu đăng ký hàng đó là hàng chỉ phát hành 1 lần (đặc biệt) rồi thì phải làm vậy. Ở đây là luật của Nhật nên mình cũng chẳng rõ. Nhưng chắc để hạn chế kiểu mấy công ty sản xuất mặt hàng A, khi bán ra nói là đặc biệt, ko có lần sau đâu nên mọi người tranh nhau mua; thấy được giá cái là làm thêm vài lô nữa bán tiếp. Như vậy thì không công bằng với những người phải mua đợt trước vì tưởng là chỉ có 1 lần bán đó thôi.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Fire Emblem: Awakening sẵn sàng nội dung DLC mùa thứ 2


Các gói nội dung tải về của game Fire Emblem: Awakening sẽ đi đến hồi kết vào 26/7 này. Nhưng đó không phải là dấu chấm hết hoàn toàn. Nintendo vừa công bố, hãng sẽ khởi động giai đoạn hai của nội dung tải về dành cho game vào cuối tuần này.


Giai đoạn thứ hai của các bản DLC dành cho Fire Emblem: Awakening có tên gọi Kamigunshi e no Michi. Cũng như ở mùa thứ nhất, các bản tải về này sẽ cung cấp map và nhân vật mới để người chơi trải nghiệm. Bạn cũng có thể hy vọng vào độ khó được đẩy lên cao hơn ở những DLC mới này. Các map với địa thế đặc biệt, nằm sâu trong cốt truyện......

Loạt DLC mới sẽ bắt đầu từ 9/8 với hai map giá lần lượt là 200 Yên và 250 Yên. Bản 200 Yên sẽ được giảm giá 50% xuống còn 100 Yên đến hết 30/9.

Trailer về mùa DLC thứ 2. Có những cảnh về quá trình làm game rất hay. Nhưng nên lưu ý khi xem vì cũng có những hình ảnh rất "nóng"!!!!

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Tuần tới bản DCL “Border between Life and Death” (Ranh giới giữa sống và chết) sẽ được phát hành. Để nhận được nhân vật mới, người chơi sẽ cần hoàn thành map chơi với một số điều kiện nhất định. Đó là hạ được trùm chỉ trong 10 nước đi.

Nhân vật chính trong bản DLC này là Est trong Fire Emblem: Shadow Dragon. Người thiết kế Est là Nishimura Kinu, từng làm việc trong một số game gần đây như game song đấu của Capcom, Code of Princess và 999.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT


Bản DLC mới: phát hành 30 tháng 8
- Tên gọi Another Story: Five Annas
- Năm chị em Anna đang khai khoáng ở động dung nham thì bị quân thù bao vây, nguy hiểm đến tính mạng...
- Độ khó: 5 sao
- Giá tiền: 250 Yên
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Another Story: Labyrinth Pursuit
- Phát hành 13/9/2012
- Giá: 250 Yên
- Độ khó: 5 sao
- Phân mục: Ultimate Training
- Nội dung: tài liệu bí mật của quân đội đã bị trộm mất. Để đoạt lại những thông tin này, Krom phải đuổi theo bọn tội phạm. Màn chơi sẽ cần bạn đuổi theo mục tiêu liên tục khi mà những cánh cửa đặc biệt sẽ tự động đóng mở sau mỗi lượt đi.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Tháng sau, bộ lịch 2013 Fire Emblem: Awakening sẽ được phát hành. Bộ lịch này chứa đựng những tuyệt tác về Fire Emblem: Awakening của Yusuke Kozaki. Có thể mức giá khoảng 20 USD là khá đắt so với lịch thường nhưng nếu so với sự thỏa mãn nó đem lại cho fan thì giá này có vẻ vẫn còn rẻ.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Nóng quá, đi biển thôi


Nintendo of America đã xác định Fire Emblem: Awakening sẽ phát hành vào khoảng đầu năm 2013. Vì vậy, chúng ta sẽ phải chờ một khoảng thời gian mới có thể thưởng thức bộ nội dung tải về "Summer Bonds." Đây là gói DLC sẽ được phát hành tại Nhật vào ngày 1 tháng 11 sắp tới.

Anna, một thương gia trong Fire Emblem: Awakening, muốn cảm ơn Chrom vì cứu thoát mình nên đã mời anh đi biển. Đáng tiếc thay, kẻ thù lại xuất hiện trên bãi cát dài tuyệt đẹp, buổi tiệc vui thú có nguy cơ bị đổ vỡ. Tất nhiên điều này không được phép xảy ra. Dù cho đang trong những trang phục bơi mỏng manh, nhưng Chrom, Tiamo, Sallya, và Guire cũng sẽ cứu vãn bữa tiệc ngoài trời này. Summer Bonds có giá 200 Yên.


Bản DLC này chắc sẽ đắt như tôm tươi quá, vì độ "hot" của các nhân vật trong bikini mừ. Fan lại được dịp cho trí tưởng tượng đâm hoa kết trái rùi. >:)>:)>:)
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Clip của bản DLC trên........Trong này chỉ có mỗi 1 class mặc đồ bơi. Không rõ là do người dùng hay do game quy định. Mong có thêm clip khác coi thử.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top