3DS Fire Emblem: Awakening

Cửa hàng game Nintendo nShop

ansonhai

Thành viên lâu năm

Bản Limited Edition sẽ có giá 199$.

Thẻ nhớ kèm theo máy không phải 2GB như bình thường mà sẽ là loại 4GB.

Dung lượng tải về của bản full là 8579 blocks (~1,1GB).

2 ngày nữa là có demo rồi nhưng chưa biết bản demo sẽ chiếm bao nhiêu block. :rolleyes[1]:
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Fire Emblem: Awakening có một vài tính năng phụ trợ khá thú vị, lần đầu tiên xuất hiện trong dòng game Fire Emblem mà có thể bạn chưa biết, hoặc đã quên mất. Những tính năng, tùy chọn này tuy nhỏ nhưng giúp mang sự thỏa mãn nhiều hơn cho người chơi.

Khi hai nhân vật (unit) đối diện với nhau và bước vào chiến đấu, theo lẽ thông thường bạn sẽ được xem một hoạt cảnh ngắn mô tả phần này. Ở Fire Emblem: Awakening, bạn có thêm một số tùy chọn để thay đổi cảm giác, trải nghiệm trong chiến trường.

Đầu tiên là về việc điều khiển camera. Bạn được phép cho camera xoay, thu phóng xung quanh các nhân vật (khi vào cảnh chiến đấu), hay giữ ở một vị trí cố định như những tựa game Fire Emblem trước đây. Điểm mới lạ, độc đáo nằm ở một tùy chọn khác cho phép bạn đổi qua góc nhìn thứ nhất ứng với nhân vật của mình đang điều khiển.

Khi đó, nếu giả sử bạn đang điều khiển Chrom thì có thể thấy được đường kiếm của anh ta vung qua trước mặt mình chém vào đối thủ. Hoặc nếu điều khiển kị sĩ thì chắc chắn sẽ thấy được phần sau đầu chiến mã của mình.

Cuối cùng, trong một pha đánh, bạn còn có thể tạm dừng cảnh, tua nhanh 2 lần hoặc làm chậm tốc độ xuống còn một nửa. Rất thú vị đúng không nào. Giờ đây chúng ta có thể "dừng hình" ngay những khúc hấp dẫn nhất để "xem" cho đã mắt.

 

Randal Keith Orton

Thành viên lâu năm
các veteran của FE nên chơi hard mode, normal mode là easy mode, chơi chán lắm.

Còn lunatic mode thì chết dễ như chơi. Mới màn đầu mà con myrmidon của nó đã 2x thằng Avatar của mình. Frederick trong Lunatic cực hữu dụng, có thể so sánh với Marcus (7) và Titania
 

NintendoSG

Nấm nhỏ
Game được thiết kế như vậy đó, style lưng dài chân ngắn. Cũng hơi khó hiểu là tại sao đội ngũ phát triển game lại thiết kế như vậy, chân dài cao to phong độ thì có chết ai đâu.
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Bản này thấy có vẻ khá hài hước, đặc biệt là anh Lord mới, thường xuyên giỡn với các thành viên khác nên thiết kế nhân vật thế này cũng khá hợp lí, lùn lùn dễ thương tiếp cận được nhiều đối tượng người chơi hơn ;))
 

Randal Keith Orton

Thành viên lâu năm
tên Fredeiric có vẻ cứng ngắc quá. Cái pair up cũng hay hay, dùng để bảo vệ cho char yếu như Lisa. Nhận thấy có buff từ cái staff tăng máu. Hồi đó staff thường 1 lần bơm chỉ có 10 EXP, lần này bơm 1 lần khoảng 17 EXP, bơm 6 lần lên 1 lv. Hồi đó bơm 10 lần mới lên 1 lv. Healer trong lunatic mode tha hồ luyện, vì gần như bơm máu mỗi turn
 

ada wong

Evil Girl
Thành viên BQT
demo chơi thích quá các bạn. :spiteful[1]: mình thích kiểu nhân vật chibi vì nó làm mình nhớ thời trẻ con giành máy chơi game snes với anh trai. Anh mình thích game này lắm nên 2 anh em nhiều lúc muốn oánh lộn vì mình đòi chơi trò ăn chuối.:rolleyes[1]:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top